x close

โจ๋คลั่งหนังจีน นีออน ฆ่าอริ ตีหัว - แทง เลียนแบบ หลิวเต๋อหัว

อาชญากรรม

เลียนแบบ หลิวเต๋อหัว



โจ๋คลั่งหนังจีน นีออน ฆ่าอริ ตีหัว - แทง เลียนแบบ หลิวเต๋อหัว (ข่าวสด)

          กองปราบฯ จับโจ๋บ้าหนังมาเฟียฮ่องกง บุกฆ่าอริตายคาร้านเกมโดยใช้หลอดนีออนตีหัวและแทงซ้ำ สารภาพเลียนแบบ หลิวเต๋อหัว ในหนังมาเฟียฮ่องกง ก่อเหตุตั้งแต่เดือนที่แล้วก่อนหนีไปกบดานบ้านเพื่อน จ.ระยอง ตำรวจออกหมายจับหลังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านเกม อ้างคู่อริเข้ามาอาละวาดในร้านเกมที่ตัวเองเล่นอยู่ก่อน แล้วหนีไป จึงพาพวกออกไล่ล่ากระทั่งไปเจอในร้านเกมอีกแห่ง คว้าหลอดนีออนในถังขยะบุกเข้าไปฟาดหัวก่อนใช้เหล็กขูดชาฟต์แทงซ้ำ ตาย 1 เจ็บสาหัสอีก 1 เผยคิดว่าตัวเองหล่อเหมือนหลิวเต๋อหัว เลยติดตามผลงานมาตลอดและจำฉากรุนแรงในหนังมาเล่นงานคู่อริ

          จับโจ๋ฆ่าโหดคู่อริคาร้านเกมครั้งนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.อ. สุพิศาล ภักดีนฤนาท รอง ผบก.ป. พร้อมด้วยพ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายสารินทร์ หรือ เตนท์ คำควรจำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/6 ตรอกพร้อมจิต แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาธนบุรี ข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

          พ.ต.ท.ณัฐกร ประภายนต์ รองผกก.1 บก.ป. ร.ต.อ.ศานุวงศ์ คงคาอินทร์ สว.กก.1 บก.ป.ร่วมกับ พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ สว.สส.สน.ตลาดพลู จับกุมได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ กลางสวนยาง หมู่ 3 ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งผู้ต้องหาหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ตั้งแต่หลังก่อเหตุ

          คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ภายในร้านอินเทอร์เน็ตเกมออนไลน์ ย่านตลาดพลู เขตธนบุรี เป็นเหตุให้นายสิทธิพงษ์ หรือ อู๊ด สุทธิรุ่งอนันต์ อายุ 17 ปี นักเรียนช่างกลสยาม ปี 1 เสียชีวิต และ นายชวินโรจน์ รักปิ่นณรงค์ อายุ 21 ปี เพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานจากภาพของกล้องวงจรปิดในร้านเกิดเหตุ จนสามารถตามจับผู้ต้องหาร่วมกระทำผิดได้สองคนคือนายภูวนาท ยันจรูญ อายุ 20 ปี และ นายหริศ พึ่งยิ้ม อายุ 20 ปี ให้การซัดทอดว่า นายสารินทร์ เป็นหัวหน้าแก๊งและลงมือทำร้ายคู่อริจนเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ตำรวจกองปราบปรามจึงรวบรวมหลักฐานเสนอศาลขอหมายจับและติดตามจับกุมได้ในที่สุด

          นายสารินทร์ ให้การสารภาพตลอดข้อกล่าวหาเล่าว่า ทำงานอยู่ที่ร้านขายเกมแห่งหนึ่งย่านสะพานเหล็ก และมักจะไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ในร้านเกมย่านซอยเทอดไท 40 ในวันเกิดเหตุขณะที่นั่งเล่นเกมกันอยู่นายสิทธิพงษ์ ผู้ตาย และนายชวินโรจน์ ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านโดยมีลักษณะมึนเมา เข้ามาแซวเด็กสาวในร้าน เป็นเหตุให้มีปากเสียงกับกลุ่มเพื่อนๆ ของตน วัยรุ่นทั้งสองไม่พอใจจึงขว้างขวดเข้ามาก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป สักพักก็กลับมาขว้างขวดซ้ำอีก

          นายสารินทร์ ให้การอีกว่า ด้วยความแค้นและเห็นว่าหยามกันเกินไปจึงรวบรวมพรรคพวกได้ 7 - 8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออกล่าคู่อริ กระทั่งไปเจอรถที่คู่อริใช้ก่อเหตุจอดอยู่หน้าร้านเกมภายในซอยวุฒากาศ 14 จึงหยิบหลอดไฟนีออนในถังขยะเดินเข้าไปภายในร้านก็พบคู่อรินั่งเล่นเกมอยู่ จึงใช้หลอดนีออนฟาดหัวก่อนใช้เหล็กขูดชาฟต์ที่พกมาด้วยกระหน่ำแทงไม่ยั้งจนทั้งคู่จมกองเลือด ก่อนหลบหนีไปอยู่ในสวนยางของเพื่อนที่ จ.ระยอง กระทั่งตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

          โจ๋โหดให้การอีกว่า เหตุที่เลือกใช้หลอดนีออนเป็นอาวุธ เลียนแบบหนังมาเฟียฮ่องกงที่เคยดู โดยเฉพาะหนังที่ หลิวเต๋อหัว พระเอกชื่อดังเล่น เนื่องจากชื่นชอบมาก และคิดว่าตัวเองหล่อเหมือนพระเอกฮ่องกงคนนี้ ซึ่งในหนังที่หลิวเต๋อหัวเล่นจะมีฉากพาเพื่อนๆ ไปลุยกับคู่อริ และมีเรื่องหนึ่งที่หลิวเต๋อหัว ใช้หลอดนีออนเป็นอาวุธตีศีรษะคนร้าย จึงเลียนแบบ

          หลังสอบปากคำแล้วตำรวจกองปราบปราม คุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู เจ้าของท้องที่ดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋คลั่งหนังจีน นีออน ฆ่าอริ ตีหัว - แทง เลียนแบบ หลิวเต๋อหัว อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 11:05:17 40,068 อ่าน
TOP