x close

ปฏิทินนู้ด โอท็อป

sex

 



ปฏิทินนู้ดโอท็อป (ไทยโพสต์)

          อิทธิพลของ Calendar Girls กลุ่มแม่บ้านทำปฏิทินนู้ดขายหาเงินเข้าการกุศล จนเป็นข่าวโด่งดังเป็นหนังเป็นละคร ได้ทำให้ปฏิทินนู้ดการกุศลเกิดขึ้นแพร่หลาย จนเรียกได้ว่าปฏิทินโอท็อป ที่ผลิตจากชุมชน

          สาวชาวนา 11 คนจากนอร์ทเดวอน อังกฤษ สมาชิกกลุ่ม Young Farmers' Clubs สมัครใจเปลื้องผ้าอย่างพร้อมเพรียงกัน ถ่ายปฏิทินกลิ่นโคลนสาบควาย(เหล็ก) เพื่อหาทุนให้ Cancer Research UK โดยพวกเธอมักน้อย บอกว่าต้องการเงินแค่ 2,000 ปอนด์ขึ้นไปเท่านั้น

          เจ้าของไอเดียบรรเจิดนี้เป็นสาวอายุแค่ 18 เฮลี คูเปอร์ ซึ่งบอกว่าทั้งปู่และตารวมถึงป้าของเธอ ตายด้วยมะเร็ง จึงอยากทำอะไรเพื่อการกุศล ตอนแรกที่เธอได้ไอเดีย สมาชิกจำนวนมากก็ตกลง แต่พอหาช่างภาพได้จริง หลายคนก็ถอนตัวเพราะไม่คิดว่าจะเอาจริง

          การถ่ายทำ มีขึ้นที่ฟาร์มของแม่สาวคูเปอร์ในโรโบโรห์เมื่อเดือนที่แล้ว สาวๆ ถ่ายกับรถไถ วัว กองฟาง และม้า จอร์จี แฮริส แม่สาวรายหนึ่งที่ต้องเปลือยขี่ม้าบอกว่า การถ่ายทำเป็นไปด้วยดี เสียอย่างเดียวคือชาวบ้านที่กำลังไปโบสถ์มาเจอเข้าพอดี เธออายมาก ส่วนเจนนี แอชตัน นางแบบประจำเดือนกันยายน ผู้ถ่ายนู้ดกับวัว บอกว่าเธอตื่นเต้นเล็กน้อย ที่แย่หน่อยคือเปื้อนขี้วัวแล้วต้องล้างตัวใหม่

          ปฏิทินอีกราย ที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จคือ Garrison Girls ปฏิทินนู้ดเมียทหาร ที่ไม่ยอมนอนนับขวด แต่ลุกขึ้นมาถ่ายนู้ดการกุศลหาเงินให้ Help for Heroes and  Combat Stress องค์กรเยียวยาทหารผ่านศึกทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ปฏิทินนี้ทำมาเป็นปีที่สองแล้ว ครั้งนี้ช่างภาพ มิก เพย์ตัน ซึ่งมาถ่ายภาพให้โดยไม่คิดสตางค์ ให้นางแบบ 12 คน ถ่ายภาพขาวดำเลียนแบบภาพพินอัพ Vargas Girls ของอัลแบร์โต วาร์กาส ที่โด่งดังในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง

          นางแบบทั้ง 12 คนที่อายุ 19 ถึง 40 ล้วนมีสามีประจำการอยู่ในอิรักหรืออัฟกานิสถาน หลายคนมีลูกแล้ว ซาราห์ เบนเนตต์ เธอร์สตัน แม่ลูก 3 วัย 32 ผู้จัดทำปฏิทินบอกว่าทั้งหมดเป็นเมียทหารที่มีลูกรวมกัน 32 คน ทุกคนถ่ายนู้ดโดยไม่เผยหน้าตา แต่ได้รับอนุญาตจากสามี เพย์ตันบอกว่าเขาให้สามีที่อยู่ระหว่างกลับมาพัก นั่งดูอยู่ข้างๆ ด้วย บรรดานางแบบตอนแรกก็ประหม่าอาย  แต่เมื่อได้เห็นภาพที่ออกมาก็ปลื้มกันทั้งผัวเมีย

          นางแบบรายหนึ่งที่เผยตัวคือ นางแบบประจำเดือนพฤศจิกายน คริสซี คอกซ์ วัย 25 สามีเธอเป็นทหารช่าง มีลูกสาววัย 1 ขวบ คอกซ์บอกว่าตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าสามีจะอนุญาตหรือไม่ แต่เมื่อเขาเห็นภาพ เขาก็ภาคภูมิใจมาก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปฏิทินนู้ด โอท็อป อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2552 เวลา 16:23:13 20,884 อ่าน
TOP