อาร์เอสฯ เปิดตัว Mayrissa สาวยิ้มสวย

Mayrissa Ross เมริสซ่า รอส
เมริสซ่า รอส


อาร์เอสฯ เปิดตัว Mayrissa สาวยิ้มสวย (อาร์เอส)

          หลังจากที่ใช้เวลาในการเพาะบ่มมาพักใหญ่ วันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้รู้จักกับสาวยิ้มสวย ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุดจากอาร์เอสฯ กันสักที โดยสาวคนนี้มีชื่อว่า Mayrissa Ross (เมริสซ่า รอส) และความโดดเด่นของเธอคนนี้อยู่ที่รอยยิ้มอันสดใสและมักจะมาพร้อมกับเสียงเพลงที่น่ารักมีสไตล์ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าจะทำให้ทุกๆ คนที่หลงใหลในเสียงเพลงนั้นหลงรักเธอได้ไม่ยาก และวันนี้ เมริสซ่า ก็พร้อมที่จะมาเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว

          "ตอนนี้ เม ก็มีเพลงมาให้เพื่อนๆ ลองฟัง เป็นเพลงเปิดตัวการเป็นนักร้องของ เม ชื่อว่าเพลง na na I’m  in love (นา นา แอม อิน เลิฟ) เพลงนี้เป็นเพลง ป๊อป สนุกๆ ซาวนด์ดนตรีจะมีการผสมผสานระหว่างแนวดนตรีสมัยใหม่เข้ากับเครื่องดนตรีคลาสสิคเก่าๆ ที่มีทั้ง ทรัมเป๊ต,กลอง สแนร์

          ที่ เม เลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวก็เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่แสดงถึงตัวตนของ เม ในเรื่องความรักได้ชัดเจนมากๆ เนื้อร้องเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่กำลังมีความรัก แต่ว่าเป็นความรักที่แอบรักเค้าข้างเดียว เพราะว่าเราเป็นคนมีฟอร์ม เวลาที่รู้สึกดีกับใครก็จะไม่กล้าที่จะพูดหรือบอกคำว่ารักไปตรงๆ และถ้าอยากบอกความรู้สึกดีๆ เมื่อไหร่ ก็จะหาคำอื่นมาพูดแทน และในเพลงนี้ก็ใช้คำว่า na na (นา นา) แทนค่ะ

          ส่วนซาวนด์ดนตรีที่สนุกสนานสดใสก็เหมือนกับนิสัยของ เม ที่ไม่ค่อยชอบอยู่เฉยๆ จะเป็นคนสนุกสนานและชอบทำกิจกรรมทุกอย่าง ซึ่งการที่เลือกเพลงนี้มาเปิดตัวก็น่าจะทำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ เม ผ่านเสียงเพลงนี้ได้แน่นอน(ยิ้ม) เม อยากจะขอฝากเพลงแรกในชีวิตของ เม ไว้ให้ทุกๆ คนติดตามกันด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขไปกับเพลงของ เม ค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงแรกของ Mayrissa Ross (เมริสซ่า รอส) สาวยิ้มสวย เจ้าของเพลง na na I’m  in love (นา นา แอม อิน เลิฟ) ที่เพลงนี้จะทำให้คุณยิ้มและหลงรักเธอได้ไม่ยากและสามารถชมมิวสิกฯ เพลง na na I’m  in love (นา นา แอม อิน เลิฟ) ได้แล้ววันนี้จากทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ หรือทาง www.pleng.com (เว็บเพลงดอทคอม) และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เอสฯ เปิดตัว Mayrissa สาวยิ้มสวย อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2552 เวลา 10:39:21 4,741 อ่าน
TOP
x close