x close

จบเส้นทางมวย ศิริมงคล โดนจับค้ายาไอซ์

ศิริมงคล
ศิริมงคล


จบเส้นทางมวย 'ศิริมงคล' โดนจับค้ายาไอซ์ (ไทยรัฐ)


          เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (30 ส.ค.) พ.ต.ท.ธงชัย สุขเจริญ รอง.ผกก.( ปป.) สภ.พานทอง ช่วยราชการ ศตส.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการข่าวยาเสพติด ควบคุมตัว นายศิริมงคล หรือ โอ๋ เอี่ยมท้วม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม. 1 ต.บังยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 28.4 กรัม รถเก๋ง เชฟโรเลต สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌล 7617 กทม. ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง

          สืบเนื่องมาจากเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 2552 ตำรวจชุดปฏิบัติการข่าวยาเสพติด (ศตส.ภ.จว.ชลบุรี ) ได้จับกุม นายศิริมงคล หรือ โอ๋ เอี่ยมท้วม ขวัญใจแฟนมวยชาวไทย อดีตเจ้าของแชมป์โลก มวยสากล PABA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท หรือ ฉายา "เทพบุตรหน้าหยก" ศิริมงคล สิงห์มนัสศักดิ์ พร้อมของกลางยาไอซ์ 28.4 กรัม ขณะกำลังขับรถเก๋ง ไปส่งยาให้ลูกค้า บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 212 / 53 ม.5 หมู่บ้านโชคนิมิต 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะถูกนำตัวไปขยายผล จับเครือข่ายรายอื่นได้อีกในพื้นที่ จ.ชลบุรี

ศิริมงคล
ศิริมงคล

          นายศิริมงคล ให้การรับสารภาพว่า เป็นเอเย่นต์ส่งยาไอซ์จริง โดยรับว่าจ้างจากนายเล็ก ไม่ทราบนามสกุล ไปส่งยาไอซ์ ให้ลูกค้า ซึ่งจะได้รับค่าจ้างในการส่งยา เป็นเงิน 10,000 บาท ก่อนจะถูกตำรวจวางแผนจับกุมได้ดังกล่าว อีกทั้งยังยอมรับว่าตัวเองเสพยาไอซ์เช่นกัน

          นายศิริมงคล ยังให้การต่อว่า หลังจากสละแชมป์โลก ก็ผันตัวเข้ามาในวงการยาไอซ์ เพราะตัวเองเสพ ประกอบกับยังสามารถหารายได้เสริม ขณะที่ยังไม่มีการชก แต่ปัจจุบันก็ยังไม่เลิกชกมวย ซึ่งอีกประมาณ 1 สัปดาห์ จะต้องเดินทางไป ประเทศเม็กซิโก ขึ้นชกในรายการ เค 1 แต่ต้องมาจบเส้นทางมวย เพราะถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน พร้อมทั้งนี้ยังขอโทษแฟนมวยทั้งประเทศอีกด้วย

          สำหรับ นายศิริมงคล หรือโอ๋ เอี่ยมท้วม เป็นลูกชายของนายมานพ เอี่ยมท้วม เจ้าของค่ายมวย "สิงห์มนัสศักดิ์" เคยได้แชมป์ซูเปอร์ฟลายเวท และ แบนตั้มเวท ของสหภาพมวยโลก (WBU) ในปี พ.ศ. 2538 ก่อนที่จะสละตำแหน่งไป เพื่อครองแชมป์โลกในสถาบันที่ใหญ่กว่า คือ สภามวยโลก (WBC) ก่อนจะมาเป็นเจ้าของแชมป์โลก สถาบันมวย แชมป์ PABA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท ในปี 2550-2551 และเคยมีข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เพราะแอบถ่ายโป๊ เมื่อปี 2548 อีกด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบเส้นทางมวย ศิริมงคล โดนจับค้ายาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2552 เวลา 16:41:45 22,244 อ่าน
TOP