x close

ปอ รับภาพหลุดควงสาวคือแฟน โต้อุปโลกน์เอง

ปอ ทฤษฎี
ปอ ทฤษฎี


ปอ รับภาพหลุดควงสาวคือแฟน โต้อุปโลกน์เอง (ไอเอ็นเอ็น)

          ปอ รับภาพหลุดควงสาวคือแฟน โต้ข่าวอุปโลกน์ ปัดเล็งวิวาห์ เมินเปิดตัว หวั่นรักล่ม

          สู้อดทนโดนเม้าท์ว่าอุปโลกน์แฟนสาวนอกวงการอยู่หลายปี ในที่สุด ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ได้ลบคำสบประมาทซักทีหลังจากมีภาพเดินควงกับหวานใจตัวจริงโผล่ หลังซุ่มดูใจกันนานร่วม 5 ปี พระเอกหนุ่มยอมรับเต็มปากว่าเป็นแฟน แต่ปฏิเสธที่จะเปิดตัวหวั่นกระทบสัมพันธ์

          ปอ ทฤษฎี : ใช่ครับก็กลับมาแล้ว ก็ปกติครับ ยังไม่มีฤกษ์แต่งงานหรอก ไม่มีใครถามแต่ผมตอบให้ก่อนเลย ตอนนี้ได้ทำงานมีคนให้คุยได้สะดวกหน่อย ก็โอเคครับ

แล้วเค้าต้องกลับไปเมืองนอกอีกหรือเปล่า

          ปอ ทฤษฎี : ไม่แล้วครับ อยู่นี่เลย

พอจะเปิดเผยได้มั้ยว่าเค้าเป็นใคร

          ปอ ทฤษฎี : ก็เห็นอยู่แล้วนิ ผมก็ไม่ได้ปิดอะไร เดี๋ยวถึงเวลาก่อน ผมก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ มันไม่ได้มีความจำเป็นอะไรที่ต้องบอก ไม่เห็นจะเกี่ยวเลย ไม่รู้จะเปิดทำไม เค้าเองก็ไม่สะดวกด้วย อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้วครับ เค้าไม่ได้อยากเป็นคนที่คนอื่นรู้จักครับ ไม่ได้อยากให้โฟกัสเรื่องนี้อยู่แล้วครับ

พอมีภาพออกมามีผลกระทบกับเค้ามั้ย

          ปอ ทฤษฎี : ก็ไม่ได้มีผลอะไรครับ ผมก็ไม่ได้ลำบากใจ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเสียหายอะไรอยู่แล้ว นี่มันเป็นสิ่งที่เราเลือกเอง แต่ถ้าเป็นสิ่งที่คนอื่นมาเลือกให้ก็คงลำบากใจ ตอนนี้เราก็มีความสุขดี

ก่อนหน้ามีคนบอกว่า อุปโลกน์แฟนขึ้นมา คราวนี้มีตัวตนแล้วอยากจะฝากอะไรคนที่เคยเม้าท์

          ปอ ทฤษฎี : จะโกหกทำไมอะ มีแต่เค้าโกหกว่าไม่มีแฟนไม่ใช่เหรอ บางทีอาจจะเห็นลูกผมเพิ่มก็ได้นะ(หัวเราะ) ยังไม่มีลูก ไม่ซีเรียสครับ เราเข้าใจกันก็พอแล้ว

เรียกแฟนได้มั้ย หรือว่าดูใจกันอยู่

          ปอ ทฤษฎี : ไม่ต้องดูแล้วครับ คนเราจะตายเมื่อไหร่ไม่รู้ อย่ามาลีลามากนัก แต่การที่เราจะไปเปิดตัวว่านี่แฟน ปอ ทฤษฎี นะ ไม่รู้เค้าจะพอใจหรือภูมิใจมั้ย ถ้าเปิดแล้วทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข ผมพังนะไม่เอาดีกว่า ผมยอมอยู่อย่างนี้ดีกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอ รับภาพหลุดควงสาวคือแฟน โต้อุปโลกน์เอง โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2552 เวลา 16:24:23 5,440 อ่าน
TOP