x close

หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ ฝากตัวด้วยซิงเกิ้ล นักร้องน้องใหม่

หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์
หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์


หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ ฝากตัวด้วยซิงเกิ้ล นักร้องน้องใหม่ (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่าปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆ กันแล้ว ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทจากนักดนตรีมาโชว์ร้องเพลงครั้งแรกของเขาด้วย สำหรับ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข หรือ มือเบส มากฝีมือจากวง Silly  Fools และวันนี้เขาขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักร้องน้องใหม่ในใจของแฟนๆ ชาวร็อกทุกคน ด้วยเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก นักร้องน้องใหม่ รายละเอียดไปฟัง หรั่ง กันเลย

          "ครับ สำหรับการทำงานเพลงครั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางค่าย อาร์เอสฯ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้นำเสนองานเพลงที่แตกต่างจากการทำเพลงของผมที่ผ่านๆ มา คือทำเพลงครั้งนี้ผมรับหน้าที่ในการร้องเพลงเอง ซึ่งจากที่เคยเล่นดนตรีอยู่ด้านหลังคราวนี้ก็ขอเอาใจแฟนๆ ชาวร็อกด้วยการออกมายืนร้องเพลงอยู่ด้านหน้า

          โดยมีซิงเกิ้ลแรกที่จะให้แฟนๆ ได้ลองฟังกันในเพลง นักร้องน้องใหม่ ซึ่งชื่อเพลงก็จะบอกถึงความใหม่ในการออกมาร้องเพลงอยู่แล้ว ที่ถึงแม้ว่าเราจะเก๋าในแวดวงการเพลงแต่ถ้าเป็นเรื่องของการร้องเพลงนั้น ถือได้ว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ ครับ (ยิ้ม )

          ซึ่งก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผมตั้งใจอยากจะนำเสนอให้แฟนๆ ได้ดูได้ฟังกัน ผ่านเพลงที่มีกลิ่นอายความสนุกสนานและขี้เล่นในแบบของร็อกเกอร์อารมณ์ดี ที่สำคัญสำหรับ นักร้องน้องใหม่  คนนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ทุกคนด้วย อยากให้ลองฟังเพลงที่ถ่ายทอดออกมาทางการแสดงที่เปลี่ยนไปจากที่ผ่านๆ ด้วยความตั้งใจจริงของผม หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ขอบคุณครับ"

          ติดตามงานเพลงของนักดนตรีตัวจริง กับบทบาทการถือไมค์ครั้งแรกของ หรั่ง Silly Fools (เทวฤทธิ์  ศรีสุข) ในเพลง นักร้องน้องใหม่ ได้แล้ววันนี้ ทาง www.pleng.com และในเร็วๆ นี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ ฝากตัวด้วยซิงเกิ้ล นักร้องน้องใหม่ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2552 เวลา 17:18:29 5,084 อ่าน
TOP