x close

รุจ-เอ็ม-ว่าน ชวนแฟนรำลึกเพลงเก่ากับ Yesterday Once More Concert

Yesterday Once More Concert
Yesterday Once More Concert


รุจ-เอ็ม-ว่าน ชวนแฟนรำลึกเพลงเก่ากับ Yesterday Once More Concert (แกรมมี่)

         เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตาคอยจริงๆ สำหรับ Yesterday Once More Concert คอนเสิร์ตของสามหนุ่มหล่อที่มีใจหลงใหลในบทเพลงเก่าๆ นำโดย รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์,เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ และว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ตัวแทนศิลปินรุ่นใหม่ที่ขอถ่ายทอดบทเพลงเพราะที่สุดในอดีตที่คุณยังคงคิดถึง จะกลับมาเรียกความทรงจำของคุณอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ณ Centerpoint Playhouse ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central Wolrd

         รุจ-ศุภรุจ หนึ่งในศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต เผยความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ผมมั่นใจเลยครับ ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องสนุกอย่างแน่นอน แฟนๆ ในคอนเสิร์ต Yesterday Once More จะต้องร้องเพลงที่พวกเราร้องกันได้ทุกคน เพราะเพลงที่พวกเราเลือกไปร้องกันในวันนั้นล้วนแต่เป็นเพลงเพราะในอดีตที่ยังอยู่ในใจของใครหลายๆ คน

         ซึ่งแค่เพลงที่พวกเรานำไปร้องโชว์เรียกน้ำย่อยเมื่อวันแถลงข่าวคอนเสิร์ตโปรเจ็คเพลย์เฮ้าท์ อย่าง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ (อินคา), รอวันฉันรักเธอ (คีรีบูน) และ ใจสยิว (แมคอินทอช) แค่ดนตรีท่อนแรกของแต่ละเพลงขึ้น ก็สามารถเรียกความรู้สึกถึงบรรยากาศเก่าๆ จากคนดูได้ทั้งฮอลล์

         รับรองเลยครับว่าแฟนๆ จะได้ยินบทเพลงเหล่านั้นบนเวทีคอนเสิร์ตของพวกเราแน่นอน คอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยเพลงแห่งความคิดถึงและเพลงแห่งความประทับใจในอดีต พูดได้คำเดียวครับว่า ไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตนี้จริงๆ" รุจ กล่าว

         Yesterday Once More Concert เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 17 และ อาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ Centerpoint Playhouse ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central Wolrd จำหน่ายบัตรแล้วที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 900 บาท

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุจ-เอ็ม-ว่าน ชวนแฟนรำลึกเพลงเก่ากับ Yesterday Once More Concert โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2552 เวลา 14:53:24 17,146 อ่าน
TOP