x close

พจน์ รับ ปอย โทรขอโทษ เตรียมดันเป็นนางเอก

พจน์ อานนท์ - ปอย ตรีชฎา

พจน์ อานนท์ - ปอย ตรีชฎา

พจน์รับปอยโทรขอโทษ-เตรียมดันเป็นนางเอก
(ไอเอ็นเอ็น)

          พจน์ อานนท์ ยอมกางแขนให้อภัย กระเทยสวยรุ่นน้อง ปอย ตรีชฎา จนได้ หลังจากเคลียร์ค่าตัวไม่ลงล็อก จนกลายเป็นประเด็นว่า สาวปอย โก่งค่าตัว หมดสิทธิ์เป็นนางเอกหนัง เรื่องใน "หอแต๋วแตก ภาค 2" ล่าสุดกระเทยสาว ก็รีบขอเจรจากริ้งกร๊าง สายตรง ขอโทษผู้กำกับชื่อดังแล้ว งานนี้ "พจน์ อานนท์" น้อมรับทันที พร้อมกับเตรียมโปรเจกต์ ดัน "สาวปอย" อีกด้วย

เห็นว่ามีผู้ใหญ่มาเคลียร์เรื่องปอยแล้ว

          พจน์ : พี่แอ๊ดเขาโทรมาหา บอกว่า ปอย จะมาขอเคลียร์ เราก็ยุ่งมากเลย ไม่ได้คุยกันสักที จนเมื่อคืน เขาก็โทรมาหาพี่

ปอยว่าไงบ้าง

          พจน์ : เขาก็บอกว่า ขอโทษ พี่ก็รู้สึกนะว่า เขารู้สึกผิด จากคำพูด ที่เขาพูดว่า ปอย รู้ความจริงทั้งหมดว่า มันคืออะไร ความจริงทั้งหมด คือ ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ แต่พี่ไม่ได้ว่า ปอย พี่ก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่า ผู้จัดการเขาคุยไม่รู้เรื่อง ปอย เป็นคนโทรมาเคลียร์ และมีผู้ใหญ่คอยประสานงาน

โกรธปอยอีกไหม

          พจน์ : ที่จริงไม่โกรธตั้งนานแล้วนะ แต่ที่เคือง คือ ตอนนั้นโทรไป เขาก็ไม่ยอมรับสาย เราก็เลยไม่รู้เรื่องไงว่า จะเอาอย่างไรกันแน่ จะเล่นหรือไม่เล่น

จะร่วมงานกันต่อได้ไหม

          พจน์ : ได้อยู่แล้ว ติดต่อปอยมาตั้งแต่เรื่องไฉไล หอแต๋วแตก แล้วก็มาเรื่องใหม่ ถ้ามีโอกาส ก็คงให้เขาเข้ามาเล่น ปอย ก็พูดว่า พี่พจน์ ถ้ามีหนังเรื่องหน้าให้ปอยเล่นด้วยนะ ค่าตัวไม่เกี่ยง

ถ้าเกิดมีปัญหาเรื่องค่าตัวอีก จะทำอย่างไร

          พจน์ : ก็คงไม่เกี่ยงอีกแล้ว

เรื่องหน้าติดต่อน้องเขาไหม

          พจน์ : ก็อยากได้น้องเขามาเล่นอยู่แล้ว มีการแพลนไว้แล้ว เกี่ยวกับเรื่องกระเทยไฮโซ เป็นเรื่องราวความรักของกระเทย 4 คน ความรักหลายๆ รูปแบบ อยากให้เขามาเล่นเป็นคนหนึ่งในนั้น

วางบทไว้ให้ปอยเล่นเลยหรือเปล่า

          พจน์ : ก็ใช่ พี่ก็ชอบเค้านะ แต่ทำไม เค้าไม่คุยด้วยตัวเอง พี่รู้จักเค้าตั้งนานแล้ว เค้าก็ให้คุยผ่านผู้จัดการ อ้างแต่ปอย อ้างแต่ปอย ประเด็น คือ ผู้จัดการเขาไม่ค่อยจะรู้เรื่อง เหมือนคนเมา

แล้วได้วางบทให้ใครมาเล่นบ้าง

          พจน์ : เป็นสาวประเภทสองหมดเลย ตัวอื่นยังไม่ได้วางตัวไว้ รู้แต่ว่ามีปอยคนหนึ่ง ก็จะมีเกย์ มีเป็นช่างแต่งหน้าคนหนึ่ง กระเทยแก่ๆ คนหนึ่ง แล้วให้ปอยเป็นกระเทยสวย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พจน์ รับ ปอย โทรขอโทษ เตรียมดันเป็นนางเอก อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2552 เวลา 15:26:23 3,902 อ่าน
TOP