x close

แพนเค้ก ปัดเขี่ย อั้ม คว้าโฆษณาประกบซูเปอร์จูเนียร์



ปัดเขี่ย"อั้ม" แพนเค้ก"คว้าโฆษณาประกบซูเปอร์จูเนียร์
(สยามดารา)

          แพนเค้ก เขมนิจ ฮอตไม่เลิก เตรียมประกบนักร้องแดนกิมจิ ''ซูเปอร์จูเนียร์'' ในโฆษณาสินค้ายี่ห้อเดียวกับ อั้ม พัชราภา ที่เคยร่วมงานกับหนุ่มๆ วงนี้มาก่อน นางเอกสาวปัดเขี่ยนางเอกรุ่นพี่ ยอมรับตื่นเต้น เตรียมฝึกภาษาเกาหลี ถ่ายทำสิ้นเดือนกันยายนนี้ ส่วนเรื่องค่าตัวขออุบไว้ งานนี้ พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไฟเขียวร่วมงานหนุ่มๆ แดนโสมได้เต็มที่

          เป็น สาวฮอตที่มีงานต่อเนื่อง ทั้งละคร งานอีเวนต์ และพรีเซนเตอร์โฆษณาหลากหลาย ต่อเนื่องกันมานาน ล่าสุดนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จากช่อง 7 สี ก็หน้าบานเป็นจานเชิง เมื่อได้รับการทาบทามให้เป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทเวลพลัส ประกบกับนักร้องกลุ่มจากแดนกิมจิแฟนคลับเพียบอย่าง ''ซูเปอร์จูเนียร์'' ซึ่งก่อนหน้านี้ นางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ร่วมงานมาก่อนแล้วจากสินค้ายี่ห้อเดียวกัน

          เมื่อ ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ แพนเค้กในงาน เซ็นทรัล บางนา เอ็กซ์ ตรีม ชาลเลนจ์ ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล บางนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.ย. จึงได้สอบถามถึงข่าวดีดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวยอมรับว่า เธอได้งานโฆษณาชิ้นนี้จริง และกำลังจะถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาสิ้นเดือนกันยายนนี้ ในประเทศไทยเรานี่เอง

          แพนเค้ก :งานโฆษณาชิ้นนี้ก็มีจริงๆ ค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ถ่ายทำ ถ้าเกิดว่าเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวคงได้ให้สัมภาษณ์อีกทีหนึ่งค่ะ ถามว่าถ่ายกับใครในวง คือแพนไม่ทราบว่าทั้งวงหรือยังไง เพราะแพนไม่ทราบจริงๆ ว่าทีมงานเขาติดต่อกันยังไง แต่เป็นอีกชิ้นงานหนึ่งที่มีโอกาสได้ทำ ก็น่าสนใจมาก คือว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงเดี๋ยวถ่ายเสร็จแล้วคงได้เห็นกัน จริงๆ แพนไม่ได้โกอินเตอร์นะแบบนี้ ต้องบอกว่าเขาโกอินเตอร์มาบ้านเรามากกว่า เพราะว่าถ่ายในบ้านเรา น่าจะมีโอกาสได้ถ่ายทำสิ้นเดือนนี้ ถ่ายที่บ้านเรา ยังไม่รู้โลเคชั่นจะเป็นที่ไหนค่ะ

ต่อข้อถามว่า เพราะเหตุใดทางสินค้าถึงได้เลือกแพนเค้ก และติดต่อแพนมาได้อย่างไร เรื่องนี้ นางเอกสาวกล่าวว่า

          แพนเค้ก :คงเป็นคอนแท็กของเขาอยู่แล้ว ติดตามดูแล้วกัน ส่วนเพราะอะไรถึงเลือกแพน  ถามคุณแม่ดีกว่ามั้ง คือเค้าอาจจะมีเค้าโครง คือเราเองก็เห็นว่ามันเป็นชิ้นงานที่น่าสนใจน่ะค่ะ

          เมื่อ ถามว่ากลัวไหมว่า คนจะมองว่า เทียบรัศมี อั้ม พัชราภา ที่เคยเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ายี่ห้อนี้มาก่อนแล้ว แพนเค้กก็มาเขี่ยนางเอกรุ่นพี่ เรื่องนี้ นางเอกสาวตอบสั้นๆ ง่ายๆ ว่า

          แพนเค้ก : จริงๆ น่าจะเป็นโปรดักซ์คนละตัวกัน จะเทียบหรือมาแทนที่อะไรไม่ได้หรอกค่ะ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่จะได้ร่วมงานกับหนุ่มๆ วงซูเปอร์จูเนียร์ นางเอกสาวกล่าวว่า

          แพนเค้ก :ตื่นเต้นค่ะ เพราะเราไม่เคยร่วมงานกับเขา ไม่รู้ว่าการทำงานจะเป็นยังไง ส่วนเรื่องภาษาเกาหลี คงฝึกแค่คำง่ายๆ แหละ ที่ผ่านมาแพนมีโอกาสได้ดูผลงานของพวกเขาบ้าง ก็ประทับใจ  เขาเป็นนักร้องที่มีความสามารถ ร้องด้วยเต้นด้วยและมีแฟนคลับเยอะแยะมากมาย

          ส่วน เรื่องค่าตัวนั้น นางเอกสาวขออุบไว้ไม่ยอมบอก บอกแค่เพียงว่า งานนี้คุณแม่เป็นคนดิวซ์งานและตกลงทั้งหมด อีกทั้งตนยังรู้สึกดีว่าแฟนคลับนักร้องกลุ่มนี้เยอะ ก็จะได้ติดตามผลงานของตนไปด้วย

          สำหรับ งานโฆษณาชิ้นนี้ พี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็รับทราบแล้ว และไม่ได้หวงแต่อย่างใดที่จะต้องร่วมงานกับหนุ่มๆ แดนกิมจิ แต่วันถ่ายทำโฆษณาพี่เวียร์จะตามไปเฝ้าหรือเปล่านั้น นางเอกสาวได้แต่อมยิ้มและกล่าวสั้นๆ ว่า ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก ปัดเขี่ย อั้ม คว้าโฆษณาประกบซูเปอร์จูเนียร์ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2552 เวลา 16:26:47 3,862 อ่าน
TOP