x close

คุมเข้มพิธีฝัง แจ็คสัน ส่ง ฮ.สำรวจ


ไมเคิล แจ็คสัน

ไมเคิล แจ็คสัน
ไมเคิล แจ็คสัน

คุมเข้มพิธีฝัง แจ็คสัน ส่ง ฮ.สำรวจ (ไทยรัฐ)

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (4 กันยายน) พิธีฝังศพของ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปชื่อดัง จะมีขึ้นที่สุสานฟอเรสต์ ลอว์น เมมโมเรียล พาร์ค ในเมืองเกลนเดล เวลา 19.00 น. ของวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับวันนี้ (4 กันยายน) ในเวลา 09.00 น. (ตามเวลาในไทย) โดยอนุญาตให้ครอบครัว ไมเคิล แจ็คสัน และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น ขณะที่มีการปิดกั้นพื้นที่ตามท้องถนนและทางอากาศเหนือพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งมีสื่อมวลชนจำนวนมากพากันไปอออยู่หน้าทางเข้าสุสานเพื่อบันทึกภาพ

          เฮลิคอปเตอร์ตำรวจติดอุปกรณ์อินฟราเรดตรวจสอบทั่วพื้นที่สุสาน 725 ไร่ เมื่อค่ำวันพุธ (2 กันยายน) เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้บุกรุกเข้ามา ส่วนสุนัขตำรวจ ตำรวจนอกเครื่องแบบ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยลาดตระเวนในบริเวณดังกล่าว สำหรับค่าใช้จ่ายในการฝังศพ ไมเคิล แจ็คสัน อยู่ที่ 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ (5 ล้านบาท) ในสุสานเก่าแก่อายุ 103 ปี ซึ่งเป็นที่ฝังศพบุคคลผู้มีชื่อเสียงมากมาย เช่น วอลท์ ดิสนีย์, แซม คุก, แนท คิง โคล, ฮัมฟรีย์ โบการ์ต และคลาร์ก เกเบิล

          ทั้งนี้ ไมเคิล แจ็คสัน วัย 50 ปี เสียชีวิตเนื่องจากใช้ยาเกินขนาดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งสำนักงานนิติเวชลอสแองเจลิสระบุว่า ไมเคิล แจ็คสัน เสียชีวิตจากการฆาตกรรม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมเข้มพิธีฝัง แจ็คสัน ส่ง ฮ.สำรวจ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2552 เวลา 13:37:27 8,217 อ่าน
TOP