x close

ยืดอกรับผิด จอม เพชรประดับ ลาอ.ส.ม.ท. ปัดข้อหาปลุกเร้า

จอม เพชรประดับ

จอม เพชรประดับ



ยืดอกรับผิด จอม เพชรประดับ ลาอ.ส.ม.ท. ปัดข้อหาปลุกเร้า (ไทยรัฐ)

          จอม เพชรประดับ ยืดอกรับผิดชอบ  ประกาศลา ผู้ดำเนินรายการวิทยุ อสมท.  ย้ำเป็นการหาทางออกให้ประเทศ ไม่ใช่การปลุกเร้า อ้างต้องการให้ชาติเกิดความสงบ เมื่อผู้มีอำนาจไม่คุยกัน เชื่อเลือดชาวบ้านจะนองแผ่นดิน   

          เมื่อวันที่ 7 กันยายน จอม เพชรประดับ ผู้ดำเนินรายการเอ็กซ์คลูสีฟ  สัมภาษณ์พิเศษ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี   ออกอากาศทางสถานีวิทยุ อสมท. คลื่น 100.5 เมกะเฮิรตซ์  กล่าวในรายการ "ข่าวสามมิติ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 อสมท. หลังยื่นใบลาออกจากผู้ดำเนินรายการดังกล่าว ว่า

          จอม เพชรประดับ : ยืนยันการสัมภาษณ์ดังกล่าวเพื่อเป็นการหาทางออกของประเทศร่วมกัน ตนไม่ได้ต้องการให้  พ.ต.ท.ทักษิณ มาปลุกเร้า ปลุกระดมให้ประชาชนออกมาชุมนุมในวันที่ 19 กันยายน เพื่อสั่นคลอนรัฐบาล แต่พยายามอย่างยิ่งให้ พ.ต.ท.ทักษิณ หาทางออกให้ประเทศ เพราะประชาชนอย่างเราต้องการให้สังคมเกิดความสงบ เมื่อผู้นำ หรือมีอำนาจในประเทศไม่คุยกัน ไม่หาทางออกร่วมกัน เชื่อว่าภาพที่จะเห็นในอนาคต คือ การนองเลือด เลือดทาแผ่นดิน ถามว่าเลือดของใคร ไม่ใช่เลือดของผู้นำที่แย่งอำนาจกันอยู่ในขณะนี้แน่ แต่เป็นเลือดประชาชนอย่างพวกเรา   

          จอม เพชรประดับ กล่าวต่อว่า การยุติบทบาท ครั้งนี้ เพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนต่อผู้บริหาร และพนักงาน อสมท. หลัง นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักรัฐมนตรี สั่งการให้ ผู้บริหารคลื่นวิทยุ  ทำรายงานข้อเท็จจริงกรณีเปิดให้  พ.ต.ท.ทักษิณ สัมภาษณ์ในรายการดังกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืดอกรับผิด จอม เพชรประดับ ลาอ.ส.ม.ท. ปัดข้อหาปลุกเร้า อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2552 เวลา 17:43:54 22,415 อ่าน
TOP