x close

จูจีฮุน Joo Ji Hoon เปิดใจครั้งแรก หลังถูกจับเสพยาเสพติด



จูจีฮุน


จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เปิดปากครั้งแรก หลังถูกตัดสินคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด (ปิงบุ๊ค)

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จูจีฮุน นักแสดงหนุ่มชื่อดังถูกตำรวจจับจากคดีที่เขาไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนเมื่อคดีเข้าสู่ชั้นศาลแล้วศาลได้ตัดสินจำคุกเขา 6 เดือน แต่รอลงอาญาเป็นเวลา 1 ปี พร้อมทั้งให้บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ต่อสังคมรวม 120 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังต้องเสียค่าปรับอีก 360,000 วอน

          เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จูจีฮุน ได้เก็บตัวเงียบมาตลอดพร้อมทั้งได้บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ต่อสังคมรวม 120 ชั่วโมงเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด 7 กันยายน 2552 ในเว็บไซต์หลักเขาก็ได้ออกมาเปิดปากเป็นครั้งแรก
         
          จูจีฮุน กล่าว "มันเป็นเวลานานแล้วนะครับ ผมมีอารมณ์ที่หลากหลายมากเพราะว่าไม่รู้จะเริ่มพูดจากตรงไหนดี" เขากล่าวเริ่มต้นด้วยความสับสน "หลังจากคำอำลาเมื่อครั้งที่แล้วตอนนี้ก็ผ่านมา 2 ฤดูแล้วครับซึ่งผมก็ได้ออกมาทักทายทุกคนอีกครั้งหนึ่ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมใส่ใจกับเรื่องราวต่างๆ ผมฟังเรื่องต่างๆ และได้คิดในเรื่องต่างๆเป็นอย่างดีครับ" กล่าวต่อ "ผมทราบดีถึงการกระทำที่ผิดพลาดของผมซึ่งมันนำไปสู่บาดแผลและความเจ็บปวด อีกทั้งภาพในมุมที่แย่ ๆ ของผม ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่ทุกคนจะได้เห็นครับ" เขากล่าวขอโทษ

          จูจีฮุนกล่าวต่อ "มุมที่แย่ของผมมันได้ผ่านไปแล้วครับ สิ่งที่ผมมาเขียนในวันนี้เพื่อให้สัญญากับทุกๆคนกับภาพในวันข้างหน้าของผม ดังนั้น ผมไม่อยากให้ทุกคนเป็นกังวลมากครับ ผมรักทุกคนและคิดถึงทุกคนมากครับ" เขากล่าวปิดท้ายด้วยหัวใจอันขอบคุณ

          อนึ่ง จูจีฮุน เตรียมรายงานตัวเข้ารับใช้ชาติในช่วงปลายปีนี้ ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด แต่ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ จูจีฮุน ได้ควบคุมตัวเองให้เงียบที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาก็มีความตั้งใจและได้วางแผนเตรียมเข้ารับใช้ชาติอย่างต่อเนื่อง




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูจีฮุน Joo Ji Hoon เปิดใจครั้งแรก หลังถูกจับเสพยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2552 เวลา 14:26:14 9,924 อ่าน
TOP