x close

5 สาว Popcorn พร้อมปล่อย เพลง Have A Good Day เปิดตัว!!


Popcorn ป๊อบคอร์น


5 สาว Popcorn พร้อมปล่อย เพลง Have A Good Day เปิดตัว!! (มิวสิค ดีไซน์)

          ซุ่มเก็บตัวอยู่นานสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Music Design Entertainement ล่าสุดถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 นี้ เปิดตัวแบบ ONLINE เอาใจชาวเน็ต เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย Music Design Entertainment กับความน่ารักสดใส ของ 5 สาว Girl Gang ตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ ที่มีความคิดในด้านบวกอย่างวง Popcorn (ป๊อบคอร์น) ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย นก-พิชญ์ศินี รัตนไตรศรี, ขวัญ-ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์, ฟาง-อัญชนา ใจหวัง, ใบเฟิร์น-ศิริกุล ศิริขวัญพงษ์ และ กู๊ดดี้-อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์

          ที่นำเสนอผลงาน The 1st Digital Single กับผลงานเพลงเปิดตัวเพลงแรก Have A Good Day เพลง ป๊อบเนื้อหาสดใส และมีจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน เปิดโลกทัศน์ และสร้างมุมมองใหม่ให้วัยรุ่นได้ฟังเพลง เพื่อปิดมุมมองด้านลบ เปลี่ยนเป็นการมองโลก และ การใช้ชีวิตประจำวันในมุมมองที่ดี  เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของวัยรุ่นไทยในการฟังเพลง

          ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ของทั้ง 5 สาว Popcorn เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสันใหม่ให้วงการเพลงไทยได้อย่างน่าสนใจ เพราะนอกเหนือจากความต่างในด้านของรูปแบบงานเพลง ที่ทั้ง 5 สาว นก,ขวัญ,ฟาง,ใบเฟิร์น และ กู๊ดดี้ ตั้งใจสร้างกระแสเพลงแนว T-Trend (ทีเทรนด์) ให้เกิดเป็นที่ยอมรับแล้ว นอกจากนี้ทั้ง 5 สาว นก,ขวัญ,ฟาง,ใบเฟิร์น และ กู๊ดดี้ ก็ยังได้มีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเอง ทั้งในเรื่องการร้อง และ การเต้น ในการทำงานอัลบั้มนี้อย่างเต็มที่ เพื่อมาทำความรู้จักกับคนฟังเพลงทั่วประเทศ ภายใต้สังกัดค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Music Design Entertainment แล้ววันนี้

          Click ฟังเพลง, ชม MV พร้อมกับเบื้องหลังการทำงาน เพลง Have A Good Day จาก The 1st Digital Single ของทั้ง 5 สาว Popcorn ได้แล้ววันนี้ที่ www.musicdesignentertainment.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
musicdesignentertainement.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 สาว Popcorn พร้อมปล่อย เพลง Have A Good Day เปิดตัว!! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2552 เวลา 18:39:17 23,236 อ่าน
TOP