x close

กุญแจซอล ไปไม่ถึงฝัน อำลาเวทีทรูเอเอฟ

กุญแจซอล
กุญแจซอล


ปิดฉากสาวน้อย เหม่งโก๊ะ กุญแจซอล ไปไม่ถึงฝัน อำลาเวทีทรูเอเอฟประจำสัปดาห์ที่ 11 (ดาราเดลี่)

          ในที่สุดสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดก็เป็นจริงขึ้นจนได้ หลังจากที่ในสัปดาห์นี้มีนักล่าฝันที่ต้องออกจากบ้านไปหนึ่งคน โดยหลังจบการแสดงละครเวทีเรื่อง บาร์หัวใจ ก็มาถึงช่วงนาทีระทึกใจกับการประกาศรายชื่อปากเหว โดยคนที่ออกมายืนข้างหน้าเวทีก็มีหนุ่ม ที V5, กุญแจซอล V3 และ ซานิ V6

          และหลังจากที่ประชุมกันได้ซักพัก เหล่าคอมเมนเตเตอร์ก็มีมติเป็นเอกฉันท์มอบตุ๊กตาภูมิคุ้มกันให้กับอาซิ่ม ซานิ หลังจากที่เธอทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการแสดงและการร้องเพลง โดยเฉพาะเพลงปิดคอนเสิร์ตค่ำคืนนี้อย่างเพลง จงรัก

          ถัดมา อาต้อย-เศรษฐา ก็ได้นำรายชื่อนักล่าฝันที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยสุดประจำสัปดาห์มาประกาศ ซึ่งถึงแม้ว่าทุกคนจะภาวนาให้ ซานิ ได้คะแนนน้อยสุดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีใครออกจากบ้าน

          แต่แล้วปาฏิหารย์ก็ไม่เกิดขึ้น เพราะสุดท้ายแล้วสาวน้อยที่มีแต่ความน่ารักสดใส เรียกรอยยิ้มจากคนรอบข้างได้เสมออย่างเจ้าเหม่งโก๊ะ กุญแจซอล กลับต้องยุติเส้นทางการ ล่าฝันไว้ในสัปดาห์ที่ 11 ทำให้พลาดการเข้าไปชิงชนะเลิศ ที่ อิมแพ็ค อารีน่าไปอย่างน่าเสียดาย...

          การที่หลายคนเสียน้ำตาในวันนี้ คงเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่ามีคนรัก กุญแจซอล มากแค่ไหน แต่ด้วยความสามารถและความน่ารักสดใสที่ กุญแจซอล มีคงจะทำให้สาวน้อยเหม่งโก๊ะคนนี้ มีอนาคตที่รุ่งโรจน์รออยู่อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  talk.edtguide.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุญแจซอล ไปไม่ถึงฝัน อำลาเวทีทรูเอเอฟ โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2552 เวลา 11:27:29 5,041 อ่าน
TOP