x close

ซูกัส ดังใหญ่ เกาหลีทาบลุยงานเพลง

ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์
ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์


ซูกัส ดังใหญ่ เกาหลีทาบลุยงานเพลง (สยามดารา)

          ซูกัส บัณฑวิช สุดปลื้ม ค่ายเพลงเกาหลีทาบทามเป็นนักร้อง เจ้าตัวเผยพร้อมลุยหากคุยกับผู้ใหญ่ลงตัว แย้มตอนนี้ตนซ้อมร้องซ้อมเต้นแล้ว

          เรียกว่ากำลังไปได้สวยในวงการบันเทิง สำหรับ ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม เสือ' ในละคร  แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ที่ลาจอไปนานพอสมควรแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังจำได้เป็นอย่างดี แถมล่าสุดยังมีข่าวแว่วมาอีกว่าค่ายเพลงของประเทศเกาหลีกำลังทาบทามให้หนุ่มซูกัสไปเป็นนักร้อง โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าดาราหนุ่มในงาน RS Football Charity Super Cup ที่สนามฟุตบอล S-One เมื่อวันก่อน เลยไม่พลาดที่จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที

          ''ผมยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากเท่าไหร่ครับ ก็ได้ยินมาคร่าว ๆ เหมือนกัน แต่เดี๋ยวต้องรอดูก่อน เพราะยังไงต้องรอผู้ใหญ่คุยกันเอง ถามว่าเค้าทาบทามมารึยัง ก็อย่างที่บอกแหละครับว่าผมก็ไม่ทราบอะไรมาก ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ แล้วแต่ว่าจะเหมาะสมรึเปล่า ส่วนผมก็ยังตอบไม่ได้ ยังไม่แน่นอน แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากทำ ถ้าทำได้ก็อยากทำ อยากทำงานหลาย ๆ อย่าง

          ถามว่าอยากจะออกเป็นศิลปินเดี่ยวหรือบอยแบนด์ คือจริง ๆ จะบอกว่าก็ได้หมดครับ และถ้าได้ทำจริง ๆ ก็ไหวครับ ส่วนเรื่องร้องก็ร้องได้นะ เพราะปกติก็เรียนร้องเพลงอยู่แล้ว ซึ่งจริง ๆ แล้วผมเรียนร้องเรียนเต้นก่อนที่จะมีข่าวนี้ออกมาแล้วครับ เคยเรียนอยู่ แต่ตอนนี้หยุดไปแล้ว แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวผมจะบอกอีกทีครับ'' ซูกัส กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูกัส ดังใหญ่ เกาหลีทาบลุยงานเพลง อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2552 เวลา 14:17:10 4,840 อ่าน
TOP