x close

เคน เม้าท์ลูกชายแสนซน

เคน ธีรเดช
เคน ธีรเดช


เคน เม้าท์ลูกชายแสนซน (สยามดารา)

          เคน ธีรเดช เผย น้องคุน ซนสุด ๆ ส่วนเรื่องทายาทคนต่อไป หน่อย บุษกร แข็งแรงดีแล้ว แต่ขอเว้นไว้ก่อน ให้หวนคืนสู่วงการลุยงานละคร 2 เรื่องแล้วค่อยว่ากัน

          ดูท่าจะเห่อลูกชายไม่หาย สำหรับพระเอกสุดหล่อ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาจะเห็นว่าหนุ่ม เคน เพลา ๆ เรื่องงานลงไปบ้าง โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะต้องการดูแล น้องคุน ลูกชายคนแรกที่กำลังโตวันโตคืน ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา หนุ่ม เคน ได้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ ที่ตึกแกรมมี่ฯ งานนี้ไม่พลาดที่จะถามไถ่ถึงลูกชายและภรรยาสาว หน่อย บุษกร ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า

          เคน ธีรเดช : ก็ห่วง ๆ อยู่เหมือนกันครับเพราะช่วงนี้ น้องคุน แกกำลังโต และเป็นเด็กผู้ชายก็ซนมาก ปีนบันไดเล่นทุกอย่าง หยิบจับอะไรได้เล่นหมด จนคุณยายอาจเป็นลมได้ (หัวเราะ) แต่เค้าก็เริ่มโตแล้วบางทีเราก็คอยบอกคอยห้ามในบางเวลา

มีแววเป็นพระเอกหรือมีใครมาทาบทามให้ถ่ายแฟชั่นคู่กับคุณพ่อบ้างหรือยัง?

          เคน ธีรเดช : มีแววเป็นลิงมากกว่า (หัวเราะ) คงซนเหมือนพ่อมั้งครับ คุณย่าเค้าก็บอกมาเหมือนกัน ส่วนเรื่องแฟชั่นก็มีเริ่มถาม ๆ บ้างครับ แต่ยังไม่มีใครจ้าง แต่ที่ผ่านมาก็เคยมีคุณหน่อยถ่ายกับลูกแล้วครับ

          เมื่อถามถึงสุขภาพของ หน่อย บุษกร และการมีทายาทคนต่อไปหลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องโชคร้ายเพราะแท้งลูก หนุ่ม เคน ก็ตอบอย่างมีกำลังใจว่า

          เคน ธีรเดช : ตอนนี้คุณหน่อยก็แข็งแรงแล้วครับ แต่เรื่องลูกขอเว้นไว้ก่อนดีกว่า เพราะว่าคุณหน่อยจะกลับมาถ่ายละครซึ่งมีรอคิวอยู่ประมาณ 2 เรื่อง หลังจากนั้นก็คงว่ากันอีกทีครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคน เม้าท์ลูกชายแสนซน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2552 เวลา 14:17:37 4,589 อ่าน
TOP