ยุ้ย รับ ปิ๊ด โทรหาถี่ แต่ไม่เคยเป็นฝ่ายโทรหาก่อน

ยุ้ย จีรนันท์

ยุ้ย จีรนันท์

"ยุ้ย" รับ "ปิ๊ด"โทรหาถี่ แต่ไม่เคยเป็นฝ่ายโทรหาก่อน


          เลิกรากันไปหลายเดือน แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายยังคงไม่สิ้นเยื่อขาดใย เมื่อ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม อ้ำอึ้งว่า อดีตสุดที่เลิฟ ปิ๊ด บอดี้สแลม ยังคงโทรหาถามไถ่สารทุกข์ดิบอยู่เสมอ แต่เจ้าตัวไม่เคยเป็นฝ่ายโทรหาก่อน เพราะไม่กล้า กลัวไม่รู้ว่าจะพูดอะไร กลัว ปิ๊ด จะเข้าใจผิด

          ยุ้ย : ความรักตอนนี้บอกตรง ๆ ว่าไม่มีใครที่จริงใจกับเราเท่าพ่อแม่หรอก ณ ตอนนี้ไม่มีใครที่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เอาดีกว่า ยุ้ยเป็นนักแสดงไม่มีเวลาปกติเหมือนคนอื่นน้อยคนที่เค้าจะเข้าใจ ถึงเค้าจะมีช่วงโปรโมชั่นให้เราแต่มันก็ไม่นานหรอก ยุ้ยไม่กลัวผิดหวังแต่กลัวหาคนที่เข้าใจเราไม่ได้มากกว่า งานก็เหนื่อยพอแล้วถ้ายังต้องมีใครมาทำให้เราเหนื่อยกว่าเดิมก็ไม่เอา อยู่อย่างนี้มีความสุขกว่า

มีคนแซว่าลืมปิ๊ดไม่ลงหรือเปล่า?

          ยุ้ย : บอกได้เลยว่านิสัยทุกอย่างของปิ๊ดน่ารักมาก แต่เราเข้ากันไม่ได้ในเรื่องของงาน เวลา ยุ้ยไม่มีเวลาที่จะดูแลใคร ยุ้ยไม่เหมาะตรงนั้น อย่างน้อย ๆ ณ วันข้างหน้าถ้ามีคนเข้ามา ไม่จำเป็นต้องดีเลิศเลอแต่ขอให้ยุ้ยรักเค้าก็พอ แม่ยุ้ยจะรู้มากที่สุดว่ายุ้ยไม่มีเวลาดูแลใคร

 แม่ไม่อยากให้แต่งงาน อยากให้อยู่เป็นเพื่อนเค้า

          ยุ้ย : ไม่หรอก เค้าพูดเพราะห่วงมากกว่า วันนึงถ้ามีใครเข้าใจยุ้ยที่สุดคนนั้นก็คงใช่ เมื่อก่อนเราอาจจะรักใครด้วยหัวใจอย่างเดียว แต่วันนี้ต้องใช้สมองด้วย มันไม่ใช่รักอย่างเดียวแต่องค์ประกอบอื่น ๆ มันเยอะ

 แล้วมุมมองความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

          ยุ้ย : วันนี้ความคิดเปลี่ยนไป ทัศนคติก็เปลี่ยนไป ยุ้ยกับปิ๊ดรักกันมากแต่เราต่างกันด้วยความคิด พอไม่ใช่เราก็ต้องเฟดออก ปิ๊ดโทรมาคุยค่ะ ไม่เคยคุยเรื่องข่าว แต่คุยกันเรื่องทั่วไป ปิ๊ดเค้าจะเป็นคนโทรมา ยุ้ยไม่กล้าโทรไปหรอก เดี๋ยวเค้าจะเข้าใจผิด วันนี้ก็คุยกันเหมือนพี่น้องเหมือนเพื่อน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุ้ย รับ ปิ๊ด โทรหาถี่ แต่ไม่เคยเป็นฝ่ายโทรหาก่อน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2552 เวลา 16:55:03 7,427 อ่าน
TOP
x close