ฟังเพลง เพลง คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี

SHINee ชายน์นี่
SHINee ชายน์นี่

Kara คาร่า
Kara คาร่า

Ryan Paran ไรอัน พารัน กอล์ฟ-ไมค์
ไรอัน พารัน - กอล์ฟ-ไมค์

ไอซ์ ศรันยู น้ำชา
ไอซ์ ศรันยู - น้ำชา


         กรมส่งเสริมการส่งออก ร่วมกับ KOFICE ดึงสุดยอดศิลปินไทย – เกาหลีวัยจี๊ด กอล์ฟ – ไมค์ , ไอซ์ , น้ำชา , ชายน์นี่ , คาร่า , ไรอัน พารัน โชว์ฟรีคอนเสิร์ต ผสานความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี ! ! !
ในงาน มหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย 2552


          กรมส่งเสริมการส่งออก (DEP) กระทรวงพาณิชย์ เดินเครื่องลุยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ประจำปี กับ งานมหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ประจำปี 2552 (Thailand Entertainment Expo 2009) ซึ่งจะจัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 16 – 17 กันยายนที่จะถึงนี้

          โดยกิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่ได้มีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการก่อให้เกิดรายได้เข้าประเทศ โดยเกิดการขยายตลาดส่งออกอุตสาหกรรมบันเทิงไทยไปต่างประเทศได้กว้างมากขึ้น ทำให้เกิดการกระตุ้นให้มีการซื้อ – ขาย  การลงทุนในอุตสาหกรรมบันเทิงไทยเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

          โดยภายในงาน นอกจากจะมีการจัดบูธนิทรรศการจากค่ายหนัง ค่ายเพลง ค่ายละคร และบริษัทในวงการบันเทิงไทยต่าง ๆ มากมายดั่งเช่นทุกปีแล้ว ในปีนี้จะมีความพิเศษมากกว่าทุกปี เพราะ กรมส่งเสริมการส่งออก (DEP) กระทรวงพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลี (KOFICE) นำสุดยอดบรรดาศิลปินวัยรุ่นทั้งไทย และเกาหลีใต้ ร่วมโชว์ฟรีคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่อว่า คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี (Thai – Korea’s Friends Concert)

          ไม่ว่าจะเป็นศิลปินไทยวัยมันอย่าง กอล์ฟ ไมค์ , ไอซ์ ศรันยู และน้ำชา พร้อมทั้งศิลปินทางฝั่งแดนโสม อาทิ วงชายน์นี่ (SHINee) , วงคาร่า (Kara ศิลปินเกิร์ล แบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้) , Jaeng-E Traditional Percussion Performance Team (กลุ่มโชว์กลองวัฒนธรรมโดยศิลปินหญิง 9 คน) และหนุ่มไรอัน (Ryan) จากวงพารัน (Paran) ที่วันนี้ขอพกความมั่นใจฉายเดี่ยวเป็นครั้งแรก ! ! ! เพื่อผสานความสัมพันธ์ระหว่างไทย และเกาหลีใต้ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น ณ พาร์ค พารากอน (Parc Paragon) ในวันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป...

          โดยทั้งนี้...วัยโจ๋ วัยมัน วัยจี๊ดทั้งหลาย ที่สนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถร่วมรับบัตรแบบฟรี ๆ ได้ โดยการไปเล่นเกมเพื่อรับบัตรที่บูธของสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย และบูธของสมาคมอุตสาหกรรมเพลงไทย ภายในงานมหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย (Thailand Entertainment Expo 2009) ในวันที่ 16 – 17 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสามารถร่วมเล่นเกมเพื่อชิงบัตรเข้างานได้ตามสื่อชั้นนำต่าง ๆ ของประเทศ


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเพลง เพลง คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2552 เวลา 14:09:50 13,059 อ่าน
TOP
x close