x close

คนแห่ดูสาวไต้หวัน ตั้งเป้าจูบหนุ่มปารีส 100 คน

หยาง หย่าฉิง

หยาง หย่าฉิง

หยาง หย่าฉิง

หยาง หย่าฉิง


หยาง หย่าฉิง


คนแห่ดูสาวไต้หวัน ตั้งเป้าจูบหนุ่มปารีส 100 คน (ไทยรัฐ)

         ยอดผู้ชมเว็บบล็อกพุ่งไม่ต่ำกว่า 2 ล้าน เฉพาะวันนี้ยอดผู้ชมถึง 3 แสนคน ขณะที่เจ้าตัวมั่นสุดๆ ไม่กลัวโรค ล่าสุดได้จูบไปแล้ว 54 คน...  

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (14 ก.ย.) ว่า เว็บบล็อกของหญิงสาวชาวไต้หวันนามว่า หยาง หย่าฉิง ประกาศว่าจะตั้งเป้าจะจูบผู้ชายในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสให้ครบ 100 คน กำลังกลายเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมในชั่วข้ามคืน หลังจาก หยาง หย่าฉิง ลงรายละเอียดสิ่งที่กำลังทำอยู่ จนถึงขณะนี้ มีนักท่องอินเทอร์เน็ตเข้าไปเยี่ยมชมบล็อกของ หยาง หย่าฉิง แล้วมากถึง 2 ล้านครั้งเศษ

         รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส. หยาง หย่าฉิง นักศึกษาเอกดนตรีวัย 27 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงปารีส ระบุในเว็บบล็อกส่วนตัว ว่า จนถึงขณะนี้ หยาง หย่าฉิง ได้จูบผู้ชายได้แล้ว 54 คน พร้อมกับลงภาพขณะที่เธอจูบกับหนุ่มเหล่านี้ มีทั้งคนงานโรงงาน นายแบบ นักท่องเที่ยวชาวอิตาลี แม้แต่ทหารที่มาเที่ยวกรุงปารีสในช่วงวันชาติฝรั่งเศส ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุด มีคนเข้าบล็อกของ หยาง หย่าฉิง แล้วไม่ต่ำกว่า 2 ล้านครั้ง เฉพาะวันนี้วันเดียวมากกว่า 300,000 ครั้ง

         น.ส. หยาง หย่าฉิง กล่าวว่า มีความคิดเรื่องนี้มาตั้งแต่ 3 ปีก่อน และเคยได้รับคำเตือนจากเพื่อนว่า ระวังอาจถูกตบแทนที่จะได้รับจูบ หยาง หย่าฉิง ตั้งใจจะเขียนหนังสือเล่าประสบการณ์การจูบครั้งนี้ด้วย ผู้ติดตามบล็อกคนหนึ่งถาม หยาง หย่าฉิง ว่า ไม่กลัวติดโรคจากการจูบกับคนแปลกหน้าหรือ หยาง หย่าฉิง ตอบอย่างมั่นใจว่า ไม่กลัว เพราะยิ่งกลัวยิ่งไม่ประสบความสำเร็จ




ขอขอบคุณข้อมูล

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ, wretch.cc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่ดูสาวไต้หวัน ตั้งเป้าจูบหนุ่มปารีส 100 คน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2552 เวลา 16:13:58 50,462 อ่าน
TOP