x close

ทีวีญี่ปุ่นตะเพิดพิธีกรสาว! แค่ยิ้มแฉ่งถ่ายรูปถือถุงยาง

มิกุ นัตซึเมะ


ทีวีญี่ปุ่นตะเพิดพิธีกรสาว! แค่ยิ้มแฉ่งถ่ายรูปถือถุงยาง (สยามดารา)

          นิฮอน ทีวี สถานีโทรทัศน์ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น สั่งปลด มิกุ นัตซึเมะ พิธีกรและผู้ประกาศสาววัย 25 ปี ออกจากงานทันที หลังจากที่ภาพถ่ายของเธอในขณะกำลังยิ้มแย้มเริงร่าอยู่บนเตียง แถมยังถือกล่องถุงยางอนามัยหลุดออกมาเผยแพร่ในหน้าหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์แดนอาทิตย์อุทัย

          แม้จะไม่ชัดเจนว่า นัตซึเมะ กำลังจะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่อย่างไรในขณะถ่ายภาพดังกล่าว ในเมื่อเสื้อผ้ายังอยู่ครบ แต่สถานีทีวีหัวอนุรักษ์นิยมดังกล่าว ซึ่งมี โยมิอูริ ชิมบุน หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่เมืองปลาดิบ เป็นเจ้าของ กลับตัดสินไล่เธอออกโดยไม่ฟังอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากเสียภาพลักษณ์ของการเป็นพิธีกรผู้ประกาศ รวมทั้งยังเสื่อมเสียมาถึงองค์กรของตนเอง

          ข่าวดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย เพราะเมื่อมองในแง่ดีก็ไม่เห็นเสียหายอะไรที่เธอจะช่วยรณรงค์ทางอ้อม ถึงการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย โดยแหล่งข่าวใน นิฮอน ทีวี เผยว่าเธอถึงกับร้องห่มร้องไห้ขอโอกาสกับสถานี แต่ไม่เป็นผล โดยผู้บริหารให้เหตุผลว่าภาพลักษณ์ของเธอทำให้แม่บ้านที่เป็นผู้ชมกลุ่มใหญ่ของสถานีรับไม่ได้

          อย่างไรก็ตาม เพื่อน ๆ ร่วมงานได้ช่วยกันก่อตั้งกลุ่ม ''เซฟ นัตซึเมะ กรุ๊ป'' ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือเธอ โดยมีการพยายามอ้างว่าภาพดังกล่าวมาจากโครงการรณรงค์ป้องกันภัยเอดส์ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนงาน แต่ก็ไม่มีผู้บริหารรายใดเชื่อถือ ในที่สุดกลุ่มดังกล่าวก็ต้องสลายตัวไป หลังจากที่ไม่มีวี่แววว่าจะช่วยเหลืออะไรเธอได้แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีวีญี่ปุ่นตะเพิดพิธีกรสาว! แค่ยิ้มแฉ่งถ่ายรูปถือถุงยาง อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2552 เวลา 13:22:15 53,055 อ่าน
TOP