x close

ลีเดีย ควงครอบครัว พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบุญวัดกรุงเก่า


ลีเดีย และครอบครัว

ลีเดีย และครอบครัว

ลีเดีย และครอบครัว

ลีเดีย และครอบครัว

ลิเดีย ควงครอบครัว พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบุญวัดกรุงเก่า (ช่าวสด)

          วานนี้ (17 ก.ย.) ที่วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา น.ส.ศรัณย์รัชต์ หรือ ลิเดีย วิสุทธิธาดา นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยนาย ไชยยันต์ วิสุทธิธาดา แล ะน.ส.ศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ พ่อและแม่ พร้อมแมทธิว ดีนส์ ดารานักร้อง แฟนหนุ่ม เดินทางมาที่วัดเพื่อทำบุญและทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง โดยพระครูเกษมจันทวิมลหรือพระอาจารย์แดง สิริจันโท เจ้าอาวาสทำพิธีสวดบังสุกุลเป็น เสริมดวงและปล่อยนก 9 ตัว เต่า 9 ตัว ปลาไหล 9 ตัว และหอยขม 9 ตัว เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นได้แนะให้เดินทางไปทำบุญที่วัดต่าง ๆ ภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อีก 8 วัด รวมเป็น 9 วัด

          นายไชยยันต์ กล่าวว่าได้รู้จักและเป็นเพื่อนกับสมบัติ เมทะนี ดารารุ่นเก๋า แนะนำให้มาทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดป้อมรามัญ วันนี้มีเวลาว่างจึงพามากันทั้งครอบครัวและทำบุญไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคล แก่ตัวเองและครอบครัว หลังจากนั้นได้ไปไหว้หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิงวรวิหารและวัดอื่น ๆ ก่อนที่จะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ ซึ่งพ่อลิเดีย กล่าวทิ้งท้ายสั้น ๆ ว่า "มาทำบุญล้างซวย ขอให้มีโชคลาภ"

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ทำพิธีทางครอบครัวของ ลิเดีย ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัว ดูจากลักษณะอาการทุกคน หลังจากเสร็จสิ้นการทำบุญต่างมีสีหน้าสดชื่นอย่างเห็นได้ชัด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีเดีย ควงครอบครัว พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบุญวัดกรุงเก่า อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2552 เวลา 16:01:41 3,168 อ่าน
TOP