x close

ออสซี่จับพ่อข่มขืนลูกมาราธอน 30 ปี

ข่มขืน



ออสซี่จับพ่อข่มขืนลูกมาราธอน 30 ปี ตั้งข้อหา 80 กระทง  (ไทยรัฐ)

          เฒ่าออสเตรเลียวัย 60 ปี เตรียมขึ้นศาลข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเองตั้งแต่อายุ 11 ขวบ นาน 30 ปี จนเหยื่อตั้งท้องลูก 4 คน เจ้าตัวยังปากแข็งปฏิเสธทุกข้อหา แต่สุดท้ายจำนนเพราะผลตรวจดีเอ็นเอ

          สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานเมื่อวันที่ 17 กันยายน อ้างหนังสือพิมพ์เฮอร์รัลด์ซันว่า ชายชาวออสเตรเลียไม่ระบุชื่อ อายุประมาณ 60 ปี ในรัฐวิคตอเรีย ทางตอนใต้ของประเทศ ถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและข่มขู่เหยื่อถึงแก่ชีวิตรวม 80 กระทง คาดว่าจะถูกนำตัวขึ้นศาลในเดือนพฤศจิกายนนี้   

          โดยผู้ต้องหามีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตนเองตั้งแต่อายุ 11 ขวบนาน 30 ปี จนมีลูกที่ให้กำเนิดจากลูกสาวตนเอง 4 คนแต่เสียชีวิต 1 คน หลังเหยื่อแจ้งความกับตำรวจทัั้้งที่เคยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ครั้งนั้นเหยื่อร้องขอไม่ให้เอาเรื่อง เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย กระทั่งเจ้าหน้าที่บุกเข้ารวบตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   

          ขณะที่ผู้เป็นพ่อปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จนกระทั่งผลพิสูจน์ทางดีเอ็นเอออกมายืนยันว่าเป็นพ่อโดยสายเลือดของเด็กทั้ง 3 คน ที่เกิดจากลูกสาวตัวเอง ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังอยู่ที่เซฟเฮาส์ ด้านนางลิซ่า เนวิลล์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงบริการชุมชนรัฐวิคตอเรีย เผยว่า รู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานานเป็นเวลาถึง 30 ปี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออสซี่จับพ่อข่มขืนลูกมาราธอน 30 ปี อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2552 เวลา 19:09:12 14,679 อ่าน
TOP