x close

อุ๊บ เดือด ชาย แฮ็คส์ สาวไส้ โมเมปั้น อั้ม

อุ๊บ วิริยะ



อุ๊บ เดือด ชาย แฮ็คส์ สาวไส้โมเมปั้น อั้ม (สยามดารา)

          "อุ๊บ วิริยะ" เดือดถูก "ชาย แฮ็คส์" แฉไม่มีส่วนปั้น "อั้ม-พัชราภา" กร้าว! ถ้าอยากดังจะจัดให้ แต่อย่าสร้างกระแส พร้อมท้าให้วัดกันที่ข้อมูล ยันเสียงแข็งตนเองคือคนแรกที่ปลุกปั้นนางเอกสุดฮอต 

          ยังคงเป็นกรณีไม่เลิกสำหรับข้อถกเถียงที่ว่าใครกันแน่คือผู้ที่ปลุกปั้น "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ให้เข้ามาในวงการบันเทิงจนกลายเป็นนางเอกสุดฮอตแถวหน้าอยู่ในขณะนี้ 

          และแม้ทาง อั้ม-พัชราภา จะออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าไม่เคยมีใครในบ้านที่มีส่วนผลักดันตนจนโด่งดังอย่างทุกวันนี้ ซึ่งก็มีรายชื่อของ อุ๊บ วิริยะ ปรากฏอยู่ในโพลที่ อั้ม แจกแจงด้วย แต่ล่าสุดทาง ชาย พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงษา หรือ ชาย แฮ็คส์ อีกหนึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังนางเอกสาวได้ออกมาแฉว่าแท้ที่จริงแล้ว อุ๊บ วิริยะ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปั้นนางเอกแต่อย่างใด 

          งานนี้เมื่อประเด็นข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกมาก็ทำเอา อุ๊บ วิริยะ ถึงกับปรี๊ดแตกกร้าวใส่ ชาย แฮ็คส์ ว่าถ้าอยากดังจะจัดให้ แต่อย่ามาสร้างข่าวในทำนองนี้พร้อมกับยันเสียงแข็งว่าตนเองคือคนแรกที่ปั้น อั้ม-พัชราภา

          อุ๊บ : พี่อุ๊บไม่เข้าใจว่าที่ชายออกมาพูดนั้นเพื่ออะไร ถ้าอยากดังเดี๋ยวจะจัดให้ แต่อย่ามาสร้างข่าวแบบนี้ พูดทำนองว่าพี่อุ๊บไม่มีบทบาทกับอั้ม คือมันแรงมากนะกับคำว่าแฉ มันเหมือนกับพี่อุ๊บทำอะไรผิด คือเห็นแล้วไม่เข้าใจว่าชายต้องการอะไร ซึ่งจริง ๆ เรื่องนี้ควรจะจบได้แล้ว เพราะอั้มเองก็ออกมาบอกแล้วว่ามีใครบ้างที่มีส่วนปั้นเค้า ซึ่งก็มีชื่อของพี่อุ๊บ ชื่อของชายปรากฏอยู่ด้วย มันก็น่าจะเคลียร์ชัดแล้ว พี่อุ๊บอยากให้ชายพูดความจริง อย่าบิดเบือนใครเป็นคนแรกที่ปั้นอั้ม เอาข้อมูลมาพูดเลยดีกว่ และตัวอั้มเองก็ไม่เคยลืมบุญคุณใคร ก็ไม่เข้าใจว่าทำแบบนี้ทำไมอีก

          กับกรณีที่เกิดขึ้น ทำให้ อุ๊บ วิริยะ ยืนยันกับผู้สื่อข่าว "สยามดารา" อีกครั้งว่าตนเองคือผู้ปลุกปั้น ''อั้ม-พชัราภา'' เป็นคนแรก

          อุ๊บ : พี่อุ๊บขอยืนยันอีกครั้งนะว่าพี่อุ๊บเป็นคนแรกในวงการบันเทิงปั้น อั้ม-พัชราภา คืออั้มก็เคลียร์แล้วก็มีชื่อพี่ ย้อนไปในปีแรกที่ประกวดสาวแฮ็คส์ ปีแรก 2540 พี่อุ๊บเป็นกรรมการ ส่วนชายเค้ายังไม่รู้จักใครเลยนะเหมือนเค้าพึ่งเริ่มตั้งไข่ก็เลยใช้ชื่อพี่อุ๊บในการเริ่มประกวด และก่อนที่จะตัดสิน 3 เดือน พี่อุ๊บก็ขออั้มมาดูแล ขอกับคุณพ่อ-คุณแม่ด้วย พี่ดูแลอั้มก่อนตัดสินพี่พาไปออกงาน เพื่อให้เค้าได้ชินกับวงการ และพอประกวดจบแล้ว ก็มีคนดูแลพาไปช่อง 7 จากนั้นอั้มก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาอั้มก็ยังโอเคกับพี่

          ท้ายสุด อุ๊บ วิริยะ ได้ประกาศชัดว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว

          อุ๊บ : เอาเป็นว่าใครจะพูดยังไง เพื่ออะไรพี่อุ๊บก็ยังยืนยันว่าพี่เป็นคนแรกที่ปั้นอั้ม และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่พี่จะพูดถึงเรื่องนี้ทุกอย่าง มันจบสวยแล้ว อั้มก็พูดถึงทุกคนที่มีส่วนปั้นให้เป็น อั้ม-พัชราภา มาอย่างทุกวันนี้พี่ว่าเรื่องนี้ควรจบได้แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ เดือด ชาย แฮ็คส์ สาวไส้ โมเมปั้น อั้ม อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2552 เวลา 16:08:41 5,370 อ่าน
TOP