x close

วุ้นเส้น หนุ่มรุมรัก


วุ้นเส้น วิริฒิพา



วุ้นเส้น หนุ่มรุมรัก (ไทยรัฐ)

           วุ้น เส้น-วิริฒิพา กลายเป็นอาหารจานโอชะที่หนุ่ม ๆ ฝันและปรารถนา โดยเฉพาะ ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ แฟนเก่า แต่ตอนนี้มีมาวินแสดงตัวเป็นผู้ชายที่ได้ใกล้ชิดติดขอบจานมากที่สุด...

           "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กลายเป็นอาหารจานโอชะ ที่หนุ่ม ๆ ฝันและปรารถนาอยู่ ณ ตอนนี้ โดยเฉพาะ ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา "แฟนเก่า" ถึงขนาดเสียน้ำตา เมื่อต้องเสีย วุ้นเส้น ไป คนรักหลุดลอยเหมือนใจน้อยๆแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆเป็นธรรมดา แต่มันเกิดมีคำถามตามมาว่าทำไม ณัฏฐ์ ต้องเสีย "น้ำตาลูกผู้ชาย" ให้กับ วุ้นเส้น มากมายขนาดนั้น?!

           แสดงว่า วุ้นเส้น ต้อง "รสจัดจ้าน"  ใครได้เป็น "แฟน" อยู่ใกล้ ๆ แล้วต้อง "ติดใจ" พอจากไปใจเลยถวิลหา   แต่ วุ้นเส้น อกหัก กลับไม่ เศร้า แถมเธอยังลุกมาประกาศความเป็น "สาวโสด" สนุก สนานกับชีวิต ตอนนี้มี "หนุ่มตี๋" มาวิน กล้ามล่ำ แสดงตัวเป็น "ผู้ชายที่ได้ใกล้ชิดติดขอบจาน" วุ้นเส้น มากที่สุด อีกหน่อยถ้าเขยิบเข้าไปใกล้กว่านี้ ได้ "สนิทไปติดขอบใจ" ถึงจะใช้คำว่า "แฟน" แล้วจะบอก!

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

           ตอนนี้ วุ้นเส้น กับ มาวิน ยังแทงกั๊ก "รักกันแบบเพื่อน" ตามสไตล์คนดังในวงการ ที่ลองคบหาดูใจกันไปก่อน ถ้าไม่ใช่จะได้ "ชิ่ง" ทันเวลา คาดว่า วุ้นเส้น คงต้องใช้เวลา "รักแบบลับๆ" ไปอีกสักพัก เนื่องจากเธอเพิ่งได้รับอิสรภาพออกจากกรงทองของการ มีแฟนมาไม่นาน   จ้าง...เท่าไหร่ก็ยังไม่ยอมกลับเข้ากรงทองอีกแน่นอน

           วุ้นเส้น ไม่ได้เข็ดที่จะมีรัก แต่ชักขยาดกับ "รักมากมาย จากชายคนนึง" ซะมากกว่า เพราะมีข่าวว่า ณัฏฐ์ เป็นหนุ่มนักรักที่ได้ชื่อว่าหวงแหนแฟนอย่างกับ "ไข่ในตู้เซฟ" ซะอีก คู่รักคู่อื่น ส่วนใหญ่เจอปัญหารักขม เพราะ "กิ๊ก" แต่ วุ้นเส้น กับ ณัฏฐ์ เลิกกันเพราะ วุ้นเส้น อึดอัดที่ถูก ณัฏฐ์ ตีกรอบชีวิต ห้ามแต่งตัวเซ็กซี่ ห้ามไปปาร์ตี้กับเพื่อน ห้ามโน่นห้ามนี่จนน่ารำคาญ สุดท้าย วุ้นเส้น เลยตัดใจยุติปัญหา "รักตีกรอบ" ออกมาประกาศเลิก ณัฏฐ์ ทั้งๆที่ แม่ของณัฏฐ์ อยากได้ วุ้นเส้น เป็น "สะใภ้ไฮโซ" ใจแทบขาด แต่ วุ้นเส้น คงขยาดการเป็น "นกในกรงทอง" เลยขอปาดน้ำตากระโจนออกสู่โลกกว้างไปแสวงหา "ชายคนรัก" ด้วยตัวของตัวเอง วุ้นเส้น ฟื้นตัวเร็ว เธอเลยถูกมองว่าเป็น "หญิงแกร่ง ใจดำ" ปล่อยให้แฟนเก่าร้องไห้แง ๆ!

วุ้นเส้น วิริฒิพา

           ตอนนี้ก็มาลุ้นกันว่า "มาวิน" นายแบบ นักแสดงหน้าตี๋ "เพื่อนซี้" หนุ่มณัฏฐ์ แฟนเก่า จะมาวินในหัวใจ วุ้นเส้น วีเจ แชลแนลวีสาวสวย ได้นานขาดไหน บ้านของ มาวิน ห่างจากบ้าน ณัฏฐ์ เพียงแค่สามหลัง ถ้าคู่นี้รักกันจริง ณัฏฐ์ ต้องรู้เป็นคนแรก เพราะหลังจาก วุ้นเส้น ผละจากอก ณัฏฐ์ ก็มีข่าวกับหนุ่มๆประปราย และ สงกรานต์ เตชะ-ณรงค์  เจ้าของรีสอร์ตโบนันซ่า เขาใหญ่  ซึ่ง วุ้นเส้น ปฏิเสธหมด มีแต่ มาวิน นี่แหละที่นับวันข่าวฉาวยิ่งระอุ ทั้งคู่ ควงกันไปกินข้าว ดูหนัง มาวิน ลูบหัว โอบกอด วุ้นเส้น ก็ยอมให้ใกล้ชิด โดยไม่อิดออดเลย!

           เรื่องรักฉบับลับ ๆ ล่อ ๆ ระหว่าง วุ้นเส้น กับ มาวิน เหมือนหนังภาคต่อ จากเรื่อง วุ้นเส้น-ณัฏฐ์ รักล่ม ซึ่งภาคนี้น่าจะตั้งชื่อว่า "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" เพราะปาก มาวิน ก็บอกว่า "ไม่เป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดณัฏฐ์แน่นอน" อืม...แต่ก็น่าคิดว่าในงานแต่งงาน แซน-พนมกร กับ น้องเก๋ ที่ รร.สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ วุ้นเส้น กับ มาวิน ถึงทำตัวลับๆล่อๆ วุ้นเส้น ผลุบหายเข้าไปในงาน สักพัก มาวิน ที่กำลังมีข่าวเข้ามาเสียบแทน ณัฏฐ์ ก็เข้ามาในงาน ชื่อก็บอกว่า มาวิน ป่านนี้ ณัฏฐ์ ก็เลยกลายเป็น "หนุ่มมาช้า" หมดสิทธิ์รีเทิร์น และคงต้องเสียน้ำตาอีกรอบที่เจอ "เพื่อนซี้" ปาดหน้าคว้า "สาวในดวงใจ" ไปทำแฟน!



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น หนุ่มรุมรัก อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2552 เวลา 16:29:16 16,217 อ่าน
TOP