โค้งสุดท้ายรับสมัคร HOT MUSIC AWARDS # 14

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร
พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

HOT MUSIC AWARDS 14
HOT MUSIC AWARDS 14


โค้งสุดท้ายรับสมัคร HOT MUSIC AWARDS#14 ดีเจ พีเค ฝากบอกนักเรียน-นักศึกษา รีบฟิตส่งผลงาน (แกรมมี่)

          เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ HOT MUSIC AWARDS ครั้งที่ 14 การประกวดวงดนตรีระดับประเทศ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมากว่า 14 ปี โดยคลื่นขวัญใจวัยรุ่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม ซึ่งปีนี้นับว่าพิเศษกว่าทุก ๆ ปีด้วยการเปิดรับสมัครทั้งระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษา และตอนนี้บรรดาวงดนตรีสมัครเล่นทั้งขาสั้นคอซองและนักศึกษามหาวิทยาลัย ให้ความสนใจส่งผลงานเข้ามาร่วมประกวดกันอย่างต่อเนื่อง

          พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดีเจรุ่นเก๋าแห่ง 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม เผยว่า "ปีนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงหน้าประวัติศาสตร์ของการประกวด HOT MUSIC AWARDS เลยก็ว่าได้ เพราะครั้งนี้นอกจากระดับมัธยมแล้ว เรายังเปิดรับวงดนตรีระดับมหาวิทยาลัยให้มาร่วมโชว์ฝีมือกันด้วย

          ตอนนี้เราเปิดรับสมัครมาราว 3 อาทิตย์แล้ว ได้รับความสนใจมากทีเดียว มีวงดนตรีจากนักเรียนนักศึกษาทะยอยส่งเดโมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางส่วนทางโปรดิวเซอร์และทีมงานก็ได้นำมาพิจารณากันบ้างแล้ว ปีนี้ผมบอกได้เลยว่ามีผลงานของหลาย ๆ วงที่เจ๋งและมีความโดดเด่นน่าสนใจมาก บางวงทำดนตรีออกมาได้แปลกแหวกแนว

          ซึ่งตอนนี้ก็ยังพอมีเวลาเหลืออีกราว 2 อาทิตย์ อยากเชิญชวน ชาวฮอตหรือใครก็ได้ที่รักในการเล่นดนตรี ลองฟอร์มทีมมาร่วมโชว์ของที่มีอยู่ในตัว เวทีนี้เป็นเหมือนกับกระบอกเสียงให้สังคมได้รู้ว่า การเล่นดนตรีเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ ไม่อยากให้คิดว่าต้องมาแข่งขันกัน แต่อยากให้คิดว่าเป็นการมาร่วมสนุกด้วยกันมากกว่า

          ตอนนี้จะเรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายของการรับสมัครแล้ว ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสเข้าประกวดยัง สามารถส่งผลงานได้จนถึงวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ส่วนรายละเอียดการสมัคร คลิ๊กเข้าไปดูและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.915hot.fm ครับ"

          งานนี้หนุ่มพีเคมีทิ้งท้ายให้กำลังใจทุกวงที่ส่งผลงานเข้ามาแล้ว รับรองจะได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนจากทีมงานและคณะกรรมการ ไม่เสียเที่ยวที่อุตส่าห์ตั้งใจทำเพลงออกมาอย่างแน่นอน

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้งสุดท้ายรับสมัคร HOT MUSIC AWARDS # 14 โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2552 เวลา 11:43:23 7,786 อ่าน
TOP
x close