ลีเดีย เปิดตัวบ้าน โชว์รันเวย์ ย้ำ ทักษิณ ไม่ได้ซื้อให้

ลีเดีย
ลีเดีย

ลีเดีย
ลีเดีย


ลีเดีย เปิดตัวบ้าน โชว์รันเวย์ ย้ำ แม้ว ไม่ได้ซื้อ (ไทยรัฐ)

          ลีเดีย เปิดตัวโครงการเบสต์โอเชี่ยนกอล์ฟ จ.สมุทรสาคร อดลองนั่งเครื่องบิน เหตุฝนตกหนัก ย้ำ ทักษิณ ไม่ได้ซื้อให้ เผย ไม่ไปประนอม หมอกฤษณ์ รอศาล 2 ต.ค.

          ช่วงเย็นวันนี้ (25 ก.ย.) ที่ โครงการเบสต์โอเชี่ยนกอล์ฟ ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีการแถลงข่าวจัดตั้งศูนย์ฝึกการบินส่วนบุคคล และงานเปิดรันเวย์อย่างเป็นทางการ โดยมีนายสิทธิชัย เจริญขจรกุล ประธานกรรมการบริษัทเบสต์โอเชี่ยนกอล์ฟ พร้อมด้วย ลีเดีย ศรัณรัชย์ วิสุทธิธาดา และ โจอี้ บอย 2 ศิลปินนักร้องชื่อดัง ร่วมแถลงข่าว ซึ่งเดิมทีจะให้นักร้องสาวคนดังขึ้นไปลองนั่งบนเครื่องบิน แต่เนื่องจากสภาพฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จึงได้แต่เพียงไปยืนแอ็คชั่นให้บรรดาช่างภาพ ถ่ายภาพยืนคู่กับเครื่องบินแทน

          จากนั้น ลีเดีย ซึ่งเป็นลูกค้าจับจองบ้าน และที่จอดเครื่องบินส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งนี้ กล่าวว่า เป็นโครงการแรกในเอเชียตะวันออก สำหรับตนดำน้ำ ขับรถเป็นหมดแล้ว จึงมีความคิดอยากลองขับเครื่องบินดูบ้าง ก็เลยตัดสินใจจองบ้าน ราคาประมาณ 40 ล้านบาท พร้อมของแถมเป็นเครื่องบินเล็ก 1 ลำ กับที่จอดเครื่องบินส่วนตัวภายในบ้าน

          ผู้สื่อข่าวถามว่า บ้านหลังนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซื้อให้หรือไม่ ทางนักร้องชื่อดังกล่าวว่า พ่อแม่ซื้อให้และช่วยกันผ่อน ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมวันนี้ไม่ไปขึ้นศาลในคดีพิพาทกับหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทางลีเดีย กล่าวว่า เรื่องผ่านมาขนาดนี้แล้วไม่จำเป็นต้องไป ส่วนกรณีที่หมอกฤษณ์บอกว่า ตนไม่ยอมประนีประนอมนั้นทำไมตนต้องไปประนีประนอมด้วย ตนไม่ใช่คนผิด หมอกฤษณ์ต่างหากที่ต้องมาขอประนีประนอมตน อีกอย่าง หมอกฤษณ์บอกว่าไม่เคยทำผิดไม่เคยขอโทษ อย่างไรก็ตามในวันที่ 2 ต.ค. ต้องรอศาลว่าจะรับฟ้องคดีนี้หรือไม่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก siamdara.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีเดีย เปิดตัวบ้าน โชว์รันเวย์ ย้ำ ทักษิณ ไม่ได้ซื้อให้ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2552 เวลา 12:28:59 6,881 อ่าน
TOP
x close