กาละแมร์ ขู่ชกคนใส่ไข่ ย่องขึ้นคอนโด ฯ สงกรานต์

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ
กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ


แมร์ ขู่ชก คนใส่ไข่ นอนกก สงกรานต์ (สยามดารา)

          กาละแมร์ พัชรศรี แรง! ออกปากอยากต่อยคนปล่อยข่าว หอบเสื้อผ้าย้ายไปอยู่คอนโดฯ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จวกคืนเอาตาที่ไหนมองว่าเป็นตน พร้อมยืนยันโนรีเทิร์น พีเค แม้เลิก จูน ปวีณา ก็ตาม

          ไม่ได้มีดีกรีเป็นถึงนางเอกหรือสาวสุดฮอตแต่ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ก็ยังถูกจับคู่ว่ากำลังปิ๊งปั๊งกับไฮโซหนุ่มกล้ามโต สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนได้ ล่าสุดข่าวดูจะเกินเลยจนถึงขั้นมีข่าวว่าสาวผิวเข้มหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่คอนโดฯ ฝ่ายชาย งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอกับสาวเจ้าในงานแถลงข่าว Men Intrend Man of The Year 2009 ณ Sport Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวเจ้าเลยถือโอกาสชี้แจงให้ฟังอย่างละเอียดว่า ไม่มีทางเป็นจริง ข่าวนี้เป็นข่าวมั่วที่สุด

          ''อยากจะทุบคนนั้นให้ตาแตกจริง ๆ มันดูยังไงว่าเหมือนเรา หน้าตาคล้ายเราหรอ หรือสีผิวเหมือนกัน คือขอโทษนะเรื่อง สงกรานต์ ให้มันจริงสักนิดจะไม่ว่าเลย เพื่อนบอกว่ามีข่าวแบบนี้ควรทำให้จริงแล้วนะเนี้ยะ คือเป็นข่าวขนาดนี้สงสัยต้องทำแล้ว เพราะเป็นข่าวไปแล้ว ทำให้มันจริงเลยดีไหม คนที่รู้จักกันไม่จำเป็นว่าต้องมาเป็นนั่นเป็นนี่กัน ก็บอกเขาว่างานข่าวมันมีข่าวแบบนี้ ๆ เขาก็ขำบอกว่าไม่จริง เขาก็ถามว่าเราโอเคไหม เขาก็ขำ ๆ บอกมาสิเดี๋ยวเปิด โบนันซ่า ไว้ให้ นี่เป็นข่าวที่มั่วที่สุด เราเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาอยู่ไหนยังไง ที่เขาใหญ่ไปทีเดียวคือถ่ายรายการราตรีสโมสรนอกนั้นยังไม่เคยไปเลย''

          พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้ปฏิเสธข่าวลือก่อนหน้า เกี่ยวกับสัมพันธ์ของนางเอกตาคม พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช เริ่มทิ้งระยะห่างจากหนุ่มไฮโซหนุ่มทายาทเขาใหญ่ เพราะไฮโซหนุ่มตกหลุมเสน่ห์ของสาวผิวหมึกคนนี้เข้าอย่างจัง กับเรื่องนี้พิธีกรสาวทำเสียงเข้มเล็กน้อยก่อนเปรยว่าไม่มีแน่นอน ตนไม่ได้สวยขนาดนั้น

          ''อย่ามา ข่าวแบบนี้ให้เป็นข่าวของนางเอกไป เราไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น คือมันไม่จริงไม่ใช่เลย คอนเฟิร์มฟันธงทุกสิ่งอย่าง กับช่วงนี้ช่วงนี้มีความสุขกับชีวิตโสด ถ้าจะมีเข้ามาก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไร ก็เข้ามาศึกษาได้ แต่พอมีข่าวออกมาแบบนี้คงไม่มีใครเข้ามาจะกลัวกันไปใหญ่ คือมีข่าวแบบนี้กลัวคนจะไม่เข้ามากลัวเข้าใจผิด คือเข้ามาได้นะค่ะ โสดค่ะ''

          สำหรับกรณีอดีตกิ๊กเก่าอย่างคาสโนวี่หนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาคลอนแคลนกับนางแบบสาว จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล มีข่าวว่าพ่อปลาไหลเตรียมตัดขาดความสัมพันธ์กับนางแบบสาวและเตรียมหวนรีเทิร์นผิวหมึกอีกครั้ง กับเรื่องนี้พิธีกรสาวยันว่าไม่มีทางอย่างแน่นอน

          ''ไม่มี อันนี้ตอบได้เลยว่าไม่มีเด็ดขาด คือไม่รู้มาก่อนด้วยว่าเขาเลิกหรือยังไม่เลิกกัน คือไม่เกี่ยวกับเรา นี่ก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะ กับเขาเองก็เจอกันแค่ตอนงาน ไทยรัฐ เฉย ๆ เพราะเราก็ไปกับกลุ่มเพื่อนของเราแล้วเขาก็รู้จักแก๊ง ๆ เราอยู่แล้วก็มาคุย แต่ตัวเราทั้งสองไม่ได้เอ่ยปากคุยกันเลย''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาละแมร์ ขู่ชกคนใส่ไข่ ย่องขึ้นคอนโด ฯ สงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2552 เวลา 14:19:45 3,937 อ่าน
TOP
x close