ความรักคืบ สงกรานต์-แอฟ จูงดูหนัง 2 ต่อ 2

แอฟ ทักษอร -  สงกรานต์
แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์



ความรักคืบ "สงกรานต์-แอฟ" จูงดูหนัง 2 ต่อ 2 (สยามดารา)

          ต้นรักชูช่องอกงามขึ้นเรื่อย ๆ ช่วงหลัง "แอฟ-ทักษอร" ยอมไปปาร์ตี้กับ "สงกรานต์" และกลุ่มเพื่อนไฮโซบ่อย แถมล่าสุดเพิ่งควงไปดูหนังสองต่อสอง ที่ห้างดังย่านเอกมัย โดยฝ่ายชายทุ่มรับส่งถึงคอนโดฯ เพื่อพิชิตใจนางเอกสาวให้ได้เหมือนกับที่ประกาศไว้ 

          ระดับความหวานทะยานขึ้นมาเรื่อย ๆ หลังจาก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า สร้างความฮือฮา ออกมาประกาศก้องให้ชาวประชารับรู้ชัดเจนว่าจะพิชิตใจ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกสาวสุดฮอตของวิก 3 ให้ได้ หลังจากที่ฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกราจาก "ผู้หมวดอ๋อ" อดีตแฟนหนุ่มที่คบหากันมายาวนานกว่า 13 ปี โดยที่ฝ่ายแอฟเก็บตัวเงียบ ยังไม่ออกมาเปิดใจเรื่องเลิกรากับผู้หมวดอ๋อ เพราะสาเหตุใด รวมทั้งเริ่มใจอ่อนยอมให้สงกรานต์ดามใจหรือยัง 

          อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา สยามดาราได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในว่า ระยะหลังที่ผ่านมานี้ สงกรานต์เร่งปลูกต้นรักอย่างมาก และต้นรักก็เจริญเติบโตชูช่องดงาม เพราะฝ่ายแอฟเองก็ตอบรับไมตรี ยอมไปไหนมาไหนด้วยบ่อยครั้ง โดยแหล่งข่าวระบุว่า หลังจากที่นางเอกสาวปิดฉากรักมาราธอนจาก "ผู้หมวดอ๋อ" แล้ว จนมาถึงช่วงนี้ก็มีไปปาร์ตี้กับสงกรานต์รวมทั้งเพื่อนไฮโซบ่อยครั้ง แต่ไม่ได้ไปผับ หากแต่ไปตามร้านหรู ๆ ซึ่งมีเพื่อนที่คุ้นเคยกันเป็นเจ้าของกิจการ 

          แหล่งข่าวระบุต่อไปว่า ล่าสุดเมื่อ 2-3 วันก่อน สงกรานต์และแอฟเพิ่งควงกันไปดูหนังสองต่อสองที่ห้างดังย่านเอกมัย ซึ่งท่าทางที่ทั้งคู่แสดงออกต่อกัน หากใครที่ไม่ติดตามข่าวจะไม่รู้เลยว่า ทั้งคู่นั้นเพิ่งกำลังอยู่ในช่วงสานความสัมพันธ์ เพราะสวีตหวานราวกับเป็นแฟนกันมานานพอสมควรแล้ว 

          นอกจากนี้ "สงกรานต์" ยังรุกหนักด้วยการเทียวรับเทียวส่งนางเอกสาวสุดฮอตของวิก 3 ถึงคอนโดฯ ของนางเอกสาว ซึ่งอยู่ย่านลาดพร้าวบ่อย ๆ โดยคอนโดฯ ดังกล่าวที่แอฟอาศัยอยู่นั้นแหล่งข่าวระบุว่า มีพ่อของแอฟเป็นหุ้นส่วน สร้างขึ้นมาให้เช่าและขาย 

          ทั้งนี้ เวลาไปรับส่งแอฟนั้น แหล่งข่าวยืนยันว่า ไฮโซหนุ่มรอและส่งอยู่เพียงด้านล่างของคอนโดฯ เท่านั้น ไม่ได้ขึ้นไปด้านบนแต่อย่างใด

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทางแอฟและสงกรานต์เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้ ความคืบหน้าเรื่องนี้ จะได้รายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความรักคืบ สงกรานต์-แอฟ จูงดูหนัง 2 ต่อ 2 อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2552 เวลา 16:05:34 5,308 อ่าน
TOP
x close