x close

มือปืนเหี้ยม! ยิงดับ 5 ศพ สท.สระบุรี กับพวก





มือปืนเหี้ยมยิงหัว ตาย5ศพ สท.สระบุรี-พวก  (ไทยรัฐ)


           ฆาตกรรมหมู่ 5 ศพกลางเมืองสระบุรี 2 ส.ท.และเพื่อนซึ่งเป็นผู้รับเหมารายใหญ่ในจังหวัด นอนตายเกลื่อนบ้านสภาพถูกยิงหัวและตามลำตัว ตร.สอบพบทั้ง 5 ไปเที่ยวผับแล้วมีเรื่องกับขาใหญ่

           เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ วีระเดช รอง ผกก.ฝ่ายสอบสวน สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายรวม 5 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 149 บ้านวังเลน หมู่ 4 ต.พุแค  ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีรั้วรอบขอบชิด เมื่อเข้าไปภายในบริเวณบ้าน พบผู้ตาย 1 ราย สภาพถูกยิงตามร่างกาย นอนตายอยู่หน้าบ้าน เมื่อเข้าไปภายในตัวบ้าน ก็พบผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย สภาพถูกยิงศีรษะและตามร่างกาย นอนตายเกลื่อนพื้น 

           สอบสวนทราบว่า เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับรถบรรทุก 10 ล้อ และผู้ตายทั้ง 5 คนเป็นเพื่อนที่สนิทกัน มักจะเดินทางไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัดภายในบ้าน แต่ไม่สนใจเพราะกลุ่มผู้ตายมักจะมีการยิงปืนเป็นประจำ จนกระทั่งเช้าจึงทราบว่า ทั้งหมดถูกยิงเสียชีวิต

           ต่อมา พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงฤทธิ์ สุขสมใจ ผกก.สภ.หน้าพระลาน เดินทางลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทราบชื่อผู้ตายทั้ง 5 ประกอบด้วย

           1. นายประโมทย์ สานิชวรรณกุล หรือ ปุ๊ย อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน เป็นผู้จัดการ บ.อรรณพรรณ จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจโรงโม่หิน

           2. นายพิเชษฐ์ ทิพย์เสวก อายุ 43 ปี ส.ท.เมืองสระบุรี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังริมคลองชล

           3. นายอารมย์ อุดมสันต์ อายุ 32 ปี เป็น ส.ท.เมืองสระบุรี เจ้าของร้านอาหารไวท์เฮ้าท์ ในเขต อ.เมือง ย่านโลกีร์ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

           4. นายปัญญา หรือ แขก มหาแก้ว อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของ และผู้จัดการ บริษัท เวนเท็ค ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ใน จ.สระบุรี

           5. นายวรพล หรือ เบิ้ม ชาจิรัสย์ อายุ 56 ปี ทั้งหมดถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ และตามลำตัว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นสังหารไว้ที่เรื่องการเมืองท้องถิ่น ขัดผลประโยชน์ธุรกิจ ชู้สาว และขัดแย้งส่วนตัว แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องขัดแย้งส่วนตัว เพราะจากการสอบสวนเชิงลึกทราบว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ตายได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งและเกิดมีเรื่องกับขาใหญ่ภายในผับ จนกระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต และคาดว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 5 คน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนเหี้ยม! ยิงดับ 5 ศพ สท.สระบุรี กับพวก อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2552 เวลา 17:03:59 29,109 อ่าน
TOP