x close

น้าชายโหด! คว้า สปาต้า ฟันหลานสาวมือขาด

น้าชายโหด คว้าสปาต้าฟันหลานสาวแขนขาด


น้าชายโหดคว้าสปาต้าฟันหลานสาวแขนขาด (คมชัดลึก)

         น้าชายโหดคว้าสปาต้ากระหน่ำฟันไม่ยั้ง หลานสาววัย 32 ปี แขนขวาขาด ขณะที่ลูกชายวัย 4 ขวบ มุดมุ้งหนีตายรอดหวุดหวิด
 

         เมื่อกลางดึก คืนวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.นิกร ขำภูเขียว สารวัตรเวร สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บแขนขาด เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 40/1 หมู่ที่ 4 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์ จังหวัดอ่างทอง

         ในที่เกิดเหตุพบนางน้ำอ้อย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี นอนร้องครวญครางอยู่ในมุ้งใต้ถุนบ้าน โดยมีสุนัขนอนเฝ้าอยู่ด้วยภายในมุ้ง เจ้าหน้าที่จึงไล่สุนัขที่เห่าอยู่ตลอดเวลาออกไปก่อนจึงเข้าช่วยเหลือ พบว่าบริเวณข้อมือขวาถูกของมีคมฟันจนขาดห้อยรุ่งริ่ง ติดอยู่เพียงหนังเท่านั้น นอกจากนั้นยังพบว่าบริเวณร่างกายถูกฟันหลายแห่ง จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง

         เบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลโพธิ์ทอง พบว่า นางน้ำอ้อย ถูกมีดฟันเข้าที่ข้อมือขวาจนขาดส่วนตามร่างกายถูกฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์กว่า 10 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ศีรษะ แขนทั้งสองข้าง หน้าอก ขาทั้งสองข้าง หลังจากทำแผลแล้วจึงนำตัวนางน้ำอ้อยส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งมีเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า และมีแพทย์เฉพาะทางในการต่อข้อมือ แต่ปรากฏว่า แพทย์ไม่สามารถต่อข้อมือนางน้ำอ้อยได้ ต้องตัดข้อมือทิ้ง เนื่องจากเชลได้ตายหมดแล้ว

         จากการสอบสวน นางปทุม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ป้าของนางน้ำอ้อย กล่าวว่า คนร้ายรายนี้คือ นายสุชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นน้าชายแท้ ๆ ของนางน้ำอ้อย สำหรับสาเหตุนั้นทั้งคู่มีเรื่องราวทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ

         โดยก่อนหน้านี้นางน้ำอ้อย ได้ไปแจ้งความที่โรงพักโพธิ์ทอง ว่า ถูกนายสุชาติ ทำร้ายร่างกายแล้วครั้งหนึ่ง และตอนเกิดเหตุตนอยู่บ้านห่างจากนางน้ำอ้อย ประมาณ 2 กิโลเมตร ได้รับโทรศัพท์จากพ่อเลี้ยง นางน้ำอ้อยว่า นางน้ำอ้อย ถูกฟันแขนตนจึงรีบมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ 

         ด้าน ด.ช.ศราวุธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 4 ขวบ ลูกชายนางน้ำอ้อย กล่าวด้วยความตกใจว่า ระหว่างที่นอนดูหนังอยู่ในมุ้งกับแม่ นายสุชาติ ซึ่งเป็นน้าชายแม่กระโดดเข้ามาในมุ้ง และเอามีดฟันแม่ หนูตกใจจึงรีบออกจากมุ้งวิ่งขึ้นไปหาตา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของแม่ ให้ไปช่วยแม่ แต่ก็ไม่มีใครไปช่วยจนไอ้บราวน์หมาที่เลี้ยงไว้เข้าไปเห่าช่วยแม่เอาไว้ได้

         ส่วนนางน้ำอ้อย กล่าวว่า ระหว่างที่นอนกับลูกอยู่ในมุ้งใต้ถุนบ้าน นายสุชาติ ซึ่งเป็นน้าชายเข้ามาเอามีดสปาต้าตัดมุ้ง และเข้ามาบอกว่าจะฆ่าให้ตาย จากนั้นก็กระหน่ำฟันตนไม่ยั้ง ตนพยายามบอกว่าอย่า เพราะกลัวจะโดนลูกชาย แต่นายสุชาติบอกจะฆ่าทั้งคู่ ตนจึงบอกลูกให้หนีออกไป ลูกชายจึงหนีออกไปได้ จากนั้นไอ้บราวน์ หมาที่ตนเลี้ยงไว้ได้กระโดดเข้ามาเห่า แต่ก็ไม่รู้ว่าจะกัดนายสุชาติหรือเปล่า จากนั้นนายสุชาติก็หนีออกไปได้ ส่วนไอ้บราวน์ ก็เข้ามานอนเฝ้าตนจนมีกู้ภัยมาช่วย

         นางน้ำอ้อย กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ตนถูกนายสุชาติ ทำร้ายในครั้งนี้ เนื่องมาจากเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ ตนได้มีปากเสียงกับแม่ของตน ซึ่งนายสุชาติ อยู่ในอาการเมา โดยมาหาว่าตนด่าเขาจึงเข้ามาตบ และเอามีดฟันแขนตน ตนจึงไปแจ้งความเพื่อบันทึกประจำวัน เพื่อไม่ให้นายสุชาติมายุ่งกับตนอีก

         จากนั้นเมื่อเย็นที่ผ่านมา น้องชายของตน ได้มามีเรื่องกับตน และทุบตีตน ตนจึงโทรศัพท์ไปแจ้งความและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มา ปรากฏว่า นายสุชาติ ได้กล่าวต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจจึงเดินไปหา นายสุชาติ ซึ่งนายสุชาติ คงคิดว่าตนให้ตำรวจไปจับจึงแค้น และกลางคืนจึงบุกเข้ามาฟันตน

         ด้าน พ.ต.ต.นิกร กล่าวว่า หลังจากทำการสอบสวนทราบว่า นายสุชาติ ซึ่งเป็นน้าแท้ ๆ เป็นคนลงมือฟัน สำหรับสาเหตุนั้นน่าจะมาจากทั้งคู่มีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาตลอด

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างนางน้ำอ้อย ส่งโรงพยาบาล ด.ช.ศราวุธ ได้วิ่งร้องให้อยู่ตลอดเวลา เพราะสงสารแม่ สร้างความเวทนาแก่ผู้ที่พบเห็นอย่างมาก แม้จะส่งตัวนางน้ำอ้อย มาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ด.ช.ศราวุธ ก็ตามมานอนเฝ้าแม่ตลอดเวลา

         ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 5 ต.ค. 52 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง บุกเข้าจับกุมนายสุชาติ ได้ที่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 4 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งนายสุชาติกำลังเตรียมข้าวของเพื่อจะหลบหนี จึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.โพธิ์ทอง 

         นายสุชาติ ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือใช้มีดฟันนางน้ำอ้อยจริง เนื่องจากแค้นที่น้ำอ้อยเป็นคนปากไม่ดี โดยเกิดเหตุนั้นตนกำลังจะเข้านอนได้ยินนางน้ำอ้อยเปิดโทรทัศน์ดู ประกอบกับมีอารมณ์โมโหอยู่ จึงคว้ามีดสปาต้ายาว 16 นิ้ว กระหน่ำฟันไม่ยั่ง ซึ่งระหว่างที่ตนกำลังฟันนางน้ำอ้อยอยู่นั้น นางน้ำอ้อยได้เรียกหมาให้มากัดตนแต่หมาของนางน้ำอ้อยวิ่งเข้ามาเห่าอย่างเดียว จากนั้นตนก็วิ่งหลบหนีจนมาถูกตำรวจจับดังกล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าชายโหด! คว้า สปาต้า ฟันหลานสาวมือขาด อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2552 เวลา 16:39:18 15,970 อ่าน
TOP