รูปภาพ wallpaper เพชรา เชาวราษฎร์ จาก LIPS


เพชรา เชาวราษฎร์

เพชรา เชาวราษฎร์

เพชรา เชาวราษฎร์

เพชรา เชาวราษฎร์

เพชรา เชาวราษฎร์

เพชรา เชาวราษฎร์

เพชรา เชาวราษฎร์

เพชรา เชาวราษฎร์



นิตยสารลิปส์ ฉบับปักษ์หลังกันยายน 2552
ปก เพชรา เชาวราษฎร์


          พบกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี ของนางเอกขวัญใจคนไทยตลอดกาล เพชรา เชาวราษฎร์ ในลิปส์ปักษ์หลังกันยายน พร้อมกับการเปิดเผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มตั้งแต่ชีวิตวัยเด็ก จนถึงช่วงเวลาของการเป็นนักแสดงที่รุ่งโรจน์ถึงขีดสุดและต้องหยุดชะงักลงด้วยปัญหาสุขภาพทางสายตา 

          หยาดเพชรหยาดนี้หายไปจากแผ่นฟิล์มแต่ไม่ได้หายไปจากใจผู้ชม วันนี้เพชรา เชาวราษฎร์ ตัดสินใจปรากฏตัวอีกครั้งกับบทบาทพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเครื่องสำอางมิสทินเพื่อการกุศล โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับมูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดในพระบรมราชูปถัมภ์ ในคอลัมน์ขยับปากเธอจะมาบอกเล่าถึงความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ และเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกที่ ชรินทร์ นันทนาคร มีให้กับตัวเธอตั้งแต่วันแรกรักจนถึงวันนี้ คนทั้งคู่ยังคงดูแลกันเป็นอย่างดีไม่เปลี่ยนแปลง 

          นอกจากการให้สัมภาษณ์แล้ว เราจะได้ชมภาพแฟชั่นครั้งประวัติศาสตร์ที่คนไทยทุกคนรอคอย ด้วยสุดยอดฝีมือในทุกด้านที่ได้มาร่วมงานกันเพื่อการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเพชรา เชาวราษฎร์ เริ่มจากศักดิ์ชัย กาย บรรณาธิการบริหารทำหน้าที่บันทึกภาพพร้อมด้วยทีมช่างภาพและทีมสไตลิสต์นิตยสารลิปส์ เสื้อผ้าได้รับการออกแบบตัดเย็บอย่างงดงามโดย ชำนัญ ภักดีสุข จากห้องเสื้อ Fly Now แต่งหน้าโดยเมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดังของเมืองไทย อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ทรงผมสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดย โสภา กำพลวรรณ สุดยอดแฮร์สไตลิสต์

          คอลัมน์ขยับปากและเอ่ยปากรวบรวมบทสัมภาษณ์ของผู้ร่วมงานกับเพชรา เชาวราษฎร์ ตั้งแต่อดีตจนถึงการกลับมาในครั้งนี้ ดนัย ดีโรจนวงศ์ เจ้าของโปรเจ็กต์โฆษณามิสทิน ชาลี อินทรวิจิตร ผู้ประพันธ์เพลงหยาดเพชรที่ไพเราะและโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ อดุลย์ ดุลยรัตน์ และบุศรา นฤมิต นักแสดงที่เคยร่วมงานอย่างใกล้ชิดในสมัยภาพยนตร์ 16 มม. จุรี โอศิริ ผู้พากย์เสียงเพชรา เชาวราษฎร์ ราจิต แสงชูโต ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามิสทิน อิงคศักย์ เกตุหอม แฟนคลับรุ่นใหญ่ที่รักและมั่นคงกับนางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้งตลอดมาและตลอดไป เฮเลน-ปวรา ศิริสาร แฟนคลับรุ่นใหม่ที่คลั่งใคล้เพชรา เชาวราษฎร์ และเป็นแรงผลักดันให้เกิดปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

          พร้อมย้อนอดีตไปกับภาพและเรื่องราวอันทรงคุณค่าของ เพชรา เชาวราษฎร์ ในคอลัมน์ Scoop, Memory และ View Finder
 

 ดาวน์โหลด รูปภาพ Wallpaper เพชรา เชาวราษฎร์ จาก LIPS ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper เพชรา เชาวราษฎร์ จาก LIPS อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2552 เวลา 17:41:43 3,899 อ่าน
TOP
x close