x close

บอย คว้า 3 สาว แคล-ทีน-เล็ก ลง MV ระยะสุดท้าย

บอย พีซเมกเกอร์
บอย พีซเมกเกอร์


บอย พีซเมกเกอร์ คว้า 3 สาว แคล-ทีน-เล็ก ลง MV ระยะสุดท้าย ตอกย้ำความรักระยะสุดท้าย! (แกรมมี่)

          ปล่อยซิงเกิ้ล เพลง ระยะสุดท้าย มาสักพักก็ทำท่าจะฮอทฮิตติดอันดับชาร์ทเพลงเหมือนกับเพลงอื่น ๆ อาทิ เพลง ใจฉันเป็นของเธอ, เพลง ความอ่อนแอ, เพลง การเปลี่ยนแปลง และ เพลง เนื้อคู่ ในอัลบั้ม Sense of Sound ของหนุ่มเสียงดี บอย พีซเมกเกอร์

          ล่าสุดเตรียมส่ง MV เพลง ระยะสุดท้าย ที่ได้ 3 สาว แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน, ทีน-พิมพ์มนัส พิมสามสี(ทีน Preppy G) และ เล็ก-สุทธินันท์ อัมพรชัชวาล (เล็ก Preppy G) มาถ่ายทอดเรื่องราวความรัก 3 เรื่องสุดโดน ของ 3 คู่รัก ที่จะมากระชากใจคนมีคู่ ซึ่งเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงระดับแถวหน้าของเมืองไทย พี่นิ่ม สีฟ้า มารับหน้าที่แต่งเพลงให้อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำ MV ระยะสุดท้าย ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันเลย...

          "บรรยากาศการถ่ายทำ MV เพลง ระยะสุดท้าย เริ่มด้วยทีมงานนัดศิลปินเจ้าของเพลง ระยะสุดท้าย หนุ่มบอยพร้อมที่คอนโดเซเว่น เพลส ย่านสุขุมวิท 71 ตั้งแต่ 7 โมงเช้าเพื่อแต่งหน้าทำผมและเตรียมถ่ายทำช่วงร้องซิงค์เพลงทั้งหมด ซึ่งบอยก็ถ่ายทำช่วงนี้ผ่านฉลุย จากนั้นก็มาถึงคิว 3 สาว แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน, ทีน-พิมพ์มนัส พิมสามสี (ทีน Preppy G) และ เล็ก-สุทธินันท์ อัมพรชัชวาล (เล็ก Preppy G) ที่ต้องมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ 3 คู่รัก

          โดยสาว แคล รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักใน Part ของสาวสังคมที่ชอบปาร์ตี้จนลืมดูแลคนรักที่บ้าน ส่วนสาว ทีน Preppy G รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักใน Part ของสาวที่ฝันว่าชีวิตหลังแต่งงานจะต้องแฮปปี้ และมีความสุขกับการได้ดูแลสามี แต่ชีวิตจริงสามีของเธอกลับสนใจงานมากกว่าการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และสาว เล็ก Preppy G รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวสาวขี้เหงาที่แอบรักเพื่อนข้างห้อง แต่ต้องปกปิดความรู้สึกทั้งหมดไว้

          โดยบรรยากาศการถ่ายทำ MV ใน Part ของ 3 สาว ก็เริ่มเดินกล้องถ่ายทำหลังเวลา 11 นาฬิกา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หนุ่มบอยถ่ายทำช่วงร้องซิงค์เพลงเสร็จพอดี งานนี้ก็ได้พี่อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร มาเป็นผู้กำกับ MV โดยการถ่ายทำเรื่องราวของ 3 คู่รักที่เดินทางมาถึงระยะสุดท้าย ผ่าน 3 สาว ซึ่งก็มีการสลับคิวถ่ายทำของแต่ละคู่ตามความเหมาะสม ซึ่งแต่ละสาวก็มีซีนอารมณ์ให้เล่นกันหลายฉากเหมือนกัน เล่นเอา แคล, ทีน และ เล็กถึงกับอินบทบาทตัวละครที่ตัวเองได้รับไปชั่วขณะ

          โดยเฉพาะสาวทีนที่ต้องเข้าซีนอารมณ์ปะทะกับคนรักใน MV ที่ใครได้ดูซีนนี้เป็นต้องสะเทือนใจไปกับเรื่องราวของเธอ ทำเอาพี่อั๋นผู้กำกับ MV ยกนิ้วให้กับความสามารถของเธอที่สามารถถ่ายทอดซีนอารมณ์นี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งพอมาถึงคิวของสาวแคล และสาวเล็กก็ถ่ายทอดซีนอารมณ์หนัก ๆ ไม่ต่างจากสาวทีนเช่นกัน

          และกว่าจะถ่ายทำเรื่องราวความรักของ 3 สาว 3 คู่รักเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบ 9 โมงเช้าของอีกวัน เรียกว่าถ่ายทำ MV กันหามรุ่งหามค่ำเลยทีเดียว แต่งานนี้ก็ไม่ทำให้ทั้ง 3 สาว แคล, ทีน และ เล็ก ส่งเสียงบ่นว่าเหนื่อยออกมาแต่อย่างใด นั่นก็เพราะเธอทั้ง 3 ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวใน MV ตัวนี้เพื่อให้ภาพที่ออกมาสวยที่สุด ซึ่งเรื่องราวความรักของ 3 คู่จะลงเอยยังไงสามารถติดตามชมกันได้ทางรายการเพลงในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

          เตรียมพบกับเรื่องราวระยะสุดท้ายของ 3 คู่รัก ใน MV ระยะสุดท้าย ของหนุ่มเสียงดี บอย พีซเมกเกอร์ หรืออยากฟังเพลงนี้ก็ขอฟังกันได้แล้วตามคลื่นวิทยุ หรืออยากโหลดเพลงเต็ม ๆ มาเป็นเสียงเรียกเข้า หรือเสียงรอสาย กดได้ที่เบอร์เดียว *123 แล้วตามด้วย 0029 ส่วนใครอยากร่วมแชร์ความรู้สึกเล่าเรื่องความรัก ระยะสุดท้าย ของคุณให้เพื่อน ๆ รับรู้ก็ส่งเข้ามาได้ที่ www.boypeacemaker0029.com แต่ถ้าอยากฟังเพลงเพราะ ๆ จากหนุ่มเสียงดี บอย พีซเมกเกอร์ กันแบบเต็ม ๆ ก็สามารถหาซื้ออัลบั้ม Sense of Sound ได้แล้วตามแผงเทปทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย คว้า 3 สาว แคล-ทีน-เล็ก ลง MV ระยะสุดท้าย โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 14:54:33 3,999 อ่าน
TOP