x close

แบงค์ แบล็ค วานิลลา ลงทุนเขียนเพลงซึ้งมอบให้แฟน

แบงค์ แบล็ควานิลลา
แบงค์ แบล็ค วานิลลา


แบงค์ แบล็ค วานิลลา ลงทุนเขียนเพลงซึ้งมอบให้แฟน (อาร์เอส)

          ลงทุนเขียนเพลงเพื่อเป็นของขวัญแด่แฟน ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับนาย แบงค์ นักร้องนำวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) เจ้าของอัลบั้ม Anybody hungry? (เอนนี่บอดี้ ฮังกรี้?) ล่าสุดกับเพลง ยกให้เป็นเธอ หนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้ ที่หนุ่ม แบงค์ ทั้งเขียนเนื้อร้องและก็ทำนองเอง เพื่อมอบให้แฟนได้ซึ้งไปตาม ๆ กัน จะเป็นยังไงไปให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังกันเลยดีกว่า

          "ตอนนี้อัลบั้ม Anybody hungry? (เอนนี่บอดี้ ฮังกรี้?) ก็วางแผงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานเพลงชุดนี้ พวกเราได้มีส่วนร่วมในการทำงานเพลงเองเกือบทั้งหมด ซึ่งส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่า พวกเราพอจะมีประสบการณ์จากอัลบั้มชุดที่ผ่านมาบ้างแล้ว พอมาถึงงานเพลงชุดนี้ก็อยากจะให้มีอะไรพิเศษเพื่อแฟนเพลง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) โดยเฉพาะ แบงค์ ก็เลยปรึกษากับพี่ ๆ ทีมงานว่า อยากจะแต่งเพลงขึ้นมาเพื่อแฟน ๆ ซึ่งพี่ ๆ ทีมงานเขาก็สนับสนุนอย่างเต็มที่

          สำหรับเพลงนี้ ก็ใช้ชื่อว่าเพลง ยกให้เป็นเธอ เวลาที่ร้องก็จะนึกถึงแฟนเพลง ที่คอยให้กำลังใจและก็คอยอยู่เคียงข้างพวกเรา Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) มาโดยตลอดตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกจนมาถึงวันนี้โดยส่วนตัวแล้ว แบงค์ ก็อยากบอกว่าเพลงนี้แต่งออกมาจากใจจริง ๆ รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ พวกเรามีวันนี้ก็เพราะแฟนเพลง ก็อยากจะขอบคุณแฟน ๆ สำหรับสิ่งดี ๆ ที่คอยมอบให้ Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา)

          ยังไงตอนนี้อัลบั้มก็วางแผงแล้ว ถ้าใครยังไม่ได้ฟังเพลง ยกให้เป็นเธอ ก็อย่าลืมไปหาฟังกันนะครับ ซึ่งนอกจากเพลง ยกให้เป็นเธอ แล้ว ในอัลบั้ม Anybody hungry? (เอนนี่บอดี้ ฮังกรี้?) ก็ยังมีอีกหลายเพลงที่น่าสนใจ ที่พวกเราถ่ายทอดมาเป็นบทเพลงอีกหนึ่งรูปแบบ อีกหนึ่งมุมมองความรักที่โตขึ้น อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงค์ แบล็ค วานิลลา ลงทุนเขียนเพลงซึ้งมอบให้แฟน โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 15:22:39 3,746 อ่าน
TOP