โต้มือสาม เดย์-ครี เจนี่ ลั่นไม่สนหนุ่มไฮโซ


เจนี่, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


โต้มือสาม "เดย์-ครี" "เจนี่" ลั่นไม่สนหนุ่มไฮโซ (คมชัดลึก)

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยืนกรานนักร้องหนุ่ม เดย์ ไทยเทเนียม ไม่เคยจีบ โต้เป็นมือที่สาม ระหว่างนักร้องหนุ่ม กับไฮโซสาว "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" รับสเปกหนุ่มไม่จำเป็นต้องไฮโซ

          ครองความเป็นโสดมาพักใหญ่ แต่ก็มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ออกมาตลอด แถมยังตกเป็นข่าวมือที่สามตลอด สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดตกเป็นข่าวร้อน ๆ ว่าเธอ ทำให้นักร้องหนุ่ม เดย์ ไทยเทเนียม กับแฟนสาว "ครี-พัสวีพิชญ์" มีอันต้องรักล่ม งานเข้าแบบนี้ เจนี่ก็เลยต้องออกโรงโต้ทันควัน

          เจนี่ : ไม่จริงเลย เขาไม่มีโทรมาจีบเลย รู้จักเขา เพราะเขาเป็นเพื่อนเวย์ (เวย์ ไทยเทเนียม) แล้วเวย์ก็เป็นแฟนนานา(นานา ไรบีนา) แล้วนานาเป็นเพื่อนเจนี่ รู้จักกันเผิน ๆ เท่านั้นเอง ถามว่าเขามีทีท่ามาจีบไหม ไม่มีเลย คุยก็ไม่มีเลย

  รู้สึกอย่างไรที่มีข่าว ว่าเจนเป็นมือที่สามระหว่างเดย์กับครี

          เจนี่ : ใครคือครี ไม่ทราบเหมือนกัน ข่าวนี้มาจากไหนยังงงเลย เจนี่ไม่เสียความรู้สึก เป็นปกติที่มีข่าว ไม่งง เพราะชินแล้ว

  ตอนนี้มีใครดูใจเป็นพิเศษไหม

          เจนี่ : ตอนนี้หัวใจยังว่างอยู่ เจนี่ทำงานแล้วไม่ค่อยเจอใครด้วย

  กับไฮโซ ฮิม-อิทธิพัทธ์ ล่ะ

          เจนี่ : ก็เป็นเพื่อนกัน สาวหล่อก็เป็นเพื่อนทุกคน เราทำงานเยอะ ละคร น้ำผึ้งขม จะออนแอร์แล้วด้วย ถามว่าเหงาไหม เจนี่ไม่เหงา ถ้าไม่มีงานสิเหงา ถ้ามีแล้วยังไม่ดี ก็ไม่ควรที่จะมี มีไปก็ไม่มีคุณภาพก็อย่ามีดีกว่า ถามว่ามีคนเข้ามาคุยเยอะไหม ก็ไม่นะเรื่อย ๆ

  แล้ว เดย์ ไทยเทเนียม ใช่สเปกไหม

          เจนี่ : พี่เขาก็ไม่ใช่สเปกด้วย เดี๋ยวพี่เขาน้อยใจ (หัวเราะ) เจนี่สเปกงง ๆ นิดหนึ่ง ชอบก็คือชอบ ต้องคุยรู้เรื่องถึงจะชอบ (ต้องเป็นไฮโซอย่างเดียวไหม) ไม่เอา เอาโลโซได้ไหม

  เข็ดกับคนรวยหรือเปล่า

          เจนี่ : ไม่นะ ตัวเองทำมาหากินได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหาคนไฮโซ

          เจนี่เผยต่อ ว่าสำหรับข่าวเป็นมือที่สามที่มีมาตลอดนั้น รู้สึกชิน เพราะถ้าเป็นมือที่สอง ก็คงจะเป็นเรื่องปกติ ทั่วไป  ที่ไม่มีใครสนใจ มีข่าวเป็นมือที่สาม ซึ่งเป็นของคู่กันกับดาราอยู่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Lisa
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต้มือสาม เดย์-ครี เจนี่ ลั่นไม่สนหนุ่มไฮโซ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2552 เวลา 13:27:47 1,975 อ่าน
TOP
x close