x close

ชาช่า ถ่ายทอดอารมณ์เหงา ใน MV ความอดทนของคนที่รอ

ชาช่า ความอดทนของคนที่รอ
ชาช่า MV ความอดทนของคนที่รอ


ชาช่า สะพายกีตาร์ตัวโปรด ถ่ายทอดอารมณ์เหงา !!! ในมิวสิกฯ ความอดทนของคนที่รอ (แกรมมี่)

          กลายเป็นตัวแทนวัยรุ่นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวน้อยมากความสามารถ ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับมองมุมมองความรักในวัยเรียน ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงซึ้ง ๆ จนกลายเป็นเพลงฮิต อย่าง เจ็บที่ไร้ร่องรอย และ หลังห้อง ล่าสุด ชาช่า ส่งมิวสิควิดีโอเพลง ความอดทนของคนที่รอ ซิงเกิ้ลใหม่ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว และได้หนุ่มหน้าใส เพชร-รตะ โพอุทัย อดีตสมาชิกวง Freeplay มาสวมบทพระเอกด้วย

          โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เป็นเรื่องราวของ ชาช่า กับ เพชร และกลุ่มเพื่อน ๆ ที่เล่นดนตรีด้วยกัน และเมื่อถึงเวลาต้องแยกย้ายกันไป ในวันปิดภาคเรียน ทำให้ ชาช่า รู้สึกเหงาที่ต้องอยู่คนเดียว หลังจากที่อยู่กับเพื่อน ๆ ตลอด

          เลยนึกย้อนกลับไปในช่วงเวลา ที่ได้สร้างวีรกรรมแสบ ๆ สนุก ๆ ร่วมกันกับ เพชร และเพื่อนในกลุ่มตอนกลางคืนที่มหาวิทยาลัย ทั้งแอบเข้ามาซ้อมดนตรี จนโดนคุณครูเวรจับได้ ต้องวิ่งหนี ซึ่งฉากนี้ ชาช่า เผลอตัววิ่งหนี ด้วยความตกใจจริง ๆ จนลืมถอดสายแจ็คที่เสียบกับลำโพง สะดุดหกล้มไปพร้อมกัน ทั้งตัวเอง ทั้งกีตาร์ แต่ ชาช่า ก็ไม่มีถอย ด้วยสปิริต ลุกขึ้นมาถ่ายทำต่อจนเสร็จ !!!

          ชาช่า พูดถึงมิวสิกฯ เพลง ความอดทนของคนที่รอ ว่า "การถ่ายทำมิวสิกฯ วันนี้ ชาช่า ทุ่มเทสุด ๆ เลยค่ะ เราเริ่มถ่ายทำกันคั้งแต่เช้า เสร็จก็เกือบเช้าของอีกวันค่ะ  สำหรับเนื้อหาของเพลงก็จะเป็นอารมณ์เหงา ๆ ที่ต้องห่างจากคนที่เราแอบชอบอยู่ ต้องอยู่คนเดียว เลยอยากให้ช่วยบอกหน่อยได้มั้ย ว่าให้รอมั้ย จะได้รอ ประมาณนี้ค่ะ ซึ่ง ชาช่า ชอบฉากที่เดินเข้าไปลา พี่เพชร แล้วทุก ๆ คนต้องหยุดอยู่นิ่ง ๆ เหมือนหยุดเวลาไว้ คือถ้าเราสามารถหยุดเวลาไว้ได้จริง ๆ ก็คงดี เป็นอะไรที่วิเศษมาก ๆ เลยค่ะ

          ส่วนการได้ร่วมงานกับ พี่เพชร เป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี พี่เพชร เล่นเก่ง ช่วยส่งอารมณ์ให้ ชาช่า ทำให้การแสดงราบรื่น จน ชาช่า อินจัด โดยเฉพาะฉากที่ต้องวิ่งหนีคุณครูเวร ชาช่า ลืมถอดสายแจ็คกีตาร์ เลยสะดุดล้มกลิ้งไปหลายรอบเลย แต่ไม่เป็นอะไรค่ะ แค่อาย ในความซุ่มซ่ามของตัวเอง (ยิ้ม ๆ)  ยังไง ชาช่า ก็ขอฝากเพลง ความอดทนของคนที่รอ ให้ลองฟังกันด้วยนะคะ สำหรับคนขี้เหงา ชาช่า ว่าต้องชอบแน่ ๆ เลยค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาช่า ถ่ายทอดอารมณ์เหงา ใน MV ความอดทนของคนที่รอ โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2552 เวลา 11:36:52 12,684 อ่าน
TOP