x close

ยิ้ม ซิงเกิ้ลที่สอง จาก OverMe

OverMe Over Me
OverMe


          สนุกกับฝัน ซิงเกิ้ลเปิดตัวที่หลายคนจำภาพได้ติดตากับวง Funk Rock หน้าใหม่ด้วยมิวสิควิดีโอที่รวบรวมความสนุกมันส์ฮาในแบบฉบับ OverMe ที่ใครได้ชมแล้วเป็นต้องหลุดขำออกมาส่งผลให้ OverMe เป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง และถูกชวนให้ไปเป็นส่วนหนึ่งของหลาย ๆ งานคอนเสิร์ต และจากความสามารถและชั้นเชิงทางดนตรี ทำให้การแสดงสดของพวกเขาครบถ้วนความมันส์ แม้กระทั่งเพื่อนๆศิลปินในงานเห็นยังต้องหยุดชมทุกครั้ง

          หลังจากผ่านความสนุกผ่านไปล่าสุดโอเวอร์มีตัดสินใจปล่อยเพลง ยิ้ม เป็นซิงเกิ้ลที่สอง เพลงบัลลาดในแนว Rock ผสมลูกกีต้าร์ที่เป็น Soul ฟังแล้วให้ความรู้สึกได้อารมณ์ดนตรีที่มาจากความรู้สึกโดยแท้ เนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจกับคนที่กำลังเจ็บปวดจากเรื่องร้าย ๆ ให้ปลดปล่อยความเสียใจนั้นทิ้งมันไป อย่าเสียเวลากับมัน ลุกขึ้นมาเพื่อ ยิ้ม สู้กับวันใหม่

          โดยเนื้อเพลงทั้งหมดเกิดขึ้นจาก พีท (ร้องนำ) ที่ได้รับหน้าที่แต่งเพลง ๆ นี้ในคอนเซ็พหนังการ์ตูนเรื่อง 20th Century Boys แต่ยังไม่ลงตัวกับดนตรีที่ทำไว้ ปอม (กีต้าร์) เลยเขียนขึ้นมาใหม่ แต่แล้วทุกคนก็ยังไม่ชอบ ฝ้าย (เบส) จึงนำเนื้อเพลงที่ทั้งสองแต่งมารวมกันจนเสร็จเป็นเพลง ยิ้ม อย่างที่ทุกคนจะได้ยินกันในเร็ว ๆ นี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ้ม ซิงเกิ้ลที่สอง จาก OverMe โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2552 เวลา 15:12:20 2,373 อ่าน
TOP