x close

อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ (ไทยรัฐ)

          สองใจ อั้ม พัชราภา เลือก เสี่ยโน้ต พร้อมวางมือกิจการเนิร์สเซอรี่ให้ ตอง ภัครมัย ดูแลต่อ

          อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เลือกแล้ว รักนี้ เสี่ยโน้ต คว้าหัวใจสาว อั้ไปจอง หลังจากที่จด ๆ จ้อง ๆ คบไฮโซหนุ่มโน้ต แต่ยังแทงกั๊กรักเด็ก ต๊อด-ศิณะ จนสาว อั้ม ถูกมองเป็นผู้หญิงสองใจ เพราะเธอเล่นสับรางหัวใจ บริหารเสน่ห์ซะเพลิดเพลิน!

          ลองวิ่งรอกหัวใจ คบทั้ง โน้ต และ ต๊อด มาพักใหญ่ ปัจจุบัน อั้ม ได้รู้แล้วว่าหัวใจของเธอกำลังต้องการใครสักคนมาช่วยดูแลให้มันกระชุ่มกระชวย ซู่ซ่า แซบทรวง เหมือนสาววัยแรกแย้ม แต่ช่วงแรก อั้ม คงยังสับสน หรือไม่ก็รักต๊อดแต่เสียดายโน้ต เลยเก้ ๆ กัง ๆ ยื้อยุดฉุดรักกันมานาน จนมีปัญหารักสามเส้า เราสามคน อั้ม-ต๊อด-โน้ต รักที่มากกว่าสองย่อมเกิดปัญหาคาราคาซัง อั้ม เองก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่โง่เขลา เพียงแค่เธอไม่อยากเหงาในช่วงที่กำลังเลือก เลยประคองลองคบผู้ชายสองคนในเวลาเดียวกัน!

          ใครจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ คบผู้ชายเผื่อเลือก แต่นางเสืออย่าง อั้ม ก็ต้องยอม เพราะเธอไม่อยากเลือกคนผิด แต่สุดท้าย...ท้ายสุด อั้ม ก็รู้ว่าเธอจะเลือกใคร สาววัยเลข 3 งามสง่า ทั้งเรือนร่างและหน้าตาพร้อมอย่าง อั้ม ผู้ชายค่อนประเทศยังยอมเป็นตัวเลือก เผลอ ๆ เผื่อฟลุกได้เป็นหนึ่งเดียวในใจเธอ ส้มหล่น!! ไม่ใช่ส้มสิ ไซส์ของ อั้ม น่าจะเป็นมะพร้าวหล่นใส่ซะมากกว่า ผลใหญ่ นํ้าเยอะ อวบอูม หนุ่ม ๆ เห็นแล้วซู่ซ่าน่าสัมผัสจัง!

          ตอนนี้ อั้ม เลยวางมือจากกิจการเนิร์สเซอรี่ ยกกิจการนี้ให้ สาว ตอง ภัครมัย ไปซะแล้ว ตอนนี้ ตอง กระชุ่มกระชวยกับหนุ่มเป๋าไฮโซละอ่อน แต่ก่อน อั้ม เป็นเจ้าแม่ เนิร์สเซอรี่ ที่มีเด็กหนุ่มอยากตบเท้าเข้าเป็นเด็กในสังกัดมากมาย แต่ช่วงนี้ อั้ม ไม่ค่อยรักเด็ก ไม่รู้เด็กต๊อดไปขัดใจหรือทำอะไรให้ไม่พอใจ อั้ม เลยเปลี่ยนสเปกไปรักเสี่ยโน้ต หนุ่มไฮโซที่เขาว่ากันว่าเป็นไฮโซพันล้าน ที่บ้านของ โน้ต เองก็พิสมัยให้ลูกชายมีแฟนเป็นดารา เพราะ น็อต พี่ชาย โน้ต ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ถ้ารักลงล็อก ชมพู่ กับ อั้ม ก็จะได้ดองกัน เป็นสะใภ้ดาราเหมือน นุสบา กับ กบ สุวนันท์ ที่ได้เป็นสะใภ้ไฮโซบ้านปุณณกันต์

          ที่จริงแล้ว อั้ม ก็ยังรักเด็กอยู่ แต่บังเอิญ อั้ม แพ้ทางผู้ชายช่างเอาใจอย่าง โน้ต อาศัยวิธีจีบผู้หญิงแบบนํ้าซึมบ่อทรา เอาใจวันละนิด หยอดวันละหน่อย ดูแลเทกแคร์มาตั้งแต่ อั้ม กับ ต๊อด ยังเป็นแฟนกัน จนมันกลายเป็นรักซึมลึก ต๊อด เลยหลุดกระเด็นไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ป่านนี้  ต๊อด ก็คงรู้ซึ้งว่าอย่าฝากแฟนดาราไว้กับไฮโซหนุ่ม ไม่งั้นจะเสียของรักไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว!

          ถึง อั้ม ยังไม่ฟันธง!! เลือกใครเป็นแฟนอย่างเต็มปาก แต่ภาพที่ อั้ม ควง โน้ต เป็นเงาตามตัวนั้น พิสูจน์ได้แล้วว่าดอกรักบานเต็มใจ อั้ม พร้อมมอบหัวใจให้ โน้ต ดูแล ถึง โน้ต จะไม่หล่อแต่ก็เร้าใจมีสตางค์เต็มกระเป๋า เอาใจเก่ง อั้ม เลยไม่ปล่อยให้ โน้ต ห่างกายเลยสักวินาที

          ขนาด อั้ม ไปถ่ายแบบที่อิตาลี ยังมีข่าวว่า โน้ต ตามไปเฝ้าและเอาใจ เนื่องจาก อั้ม ได้อวดเรียวขาหุ่นสุดจ๊าบให้ช่างภาพชื่อดัง จอร์จ-ธาดา วารีช แชะภาพทำเป็น หนังสือรวมภาพ ชื่อว่า PATCHRAPA BY TADA VARICH โดย อั้ม จะไปร่วมงานเปิดตัวภาพชุดรวมเล่มของตัวเอง วันที่ 17 ต.ค. เวลา 15.00 น. ที่เวทีกลางของงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 14 เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          ผู้หญิงอย่าง อั้ม จัดอยู่ในประเภท สวย-เผ็ด-ดุ เลยชักเป็นห่วง โน้ต เพราะมีข่าวว่า อั้ม  เคยมีข่าวเอาเกือกฟาดหัว ต๊อด (อดีต) คนเคยรักแต่ อั้ม ก็ปฏิเสธทุกข้อหา ส่วน เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อนสนิทก็ยืนยันไม่เชื่อว่า อั้ม จะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร?


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม เจ้าชู้ โน้ต ตามแจ โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2552 เวลา 10:24:26 6,865 อ่าน
TOP