x close

รถไฟขบวน 84 ตรัง - กรุงเทพ ขยี้ร่างเละอีกศพ

รถไฟ

รถไฟ



รถไฟขบวน 84 ตรัง - กรุงเทพ ขยี้ร่างเละอีกศพ (ไทยรัฐ)

          เกิดอุบัติเหตุรถไฟขบวน 84 ตรัง - กรุงเทพฯ ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุตกราง จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก พุ่งชนขยี้ร่างชายนิรนามเละ คารางรถไฟ... 

          เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2552 พ.ต.ท.วิชิต ทองรุ่ง สารวัตรเวร สภ.บ้านคลองเต็ง อ.เมืองตรัง รับแจ้งมีคนถูกรถไฟชนตายอยู่ที่บริเวณบ้านไสต้นวา ม.12 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยรัตน์ กาญจนเนตร สวญ.เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และแพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบร่างชายไทยไม่ทราบชื่อ-สกุล อายุประมาณ 50 ปี รูปร่างสันทัด นอนเสียชีวิตริมรางรถไฟ ในสภาพนอนคว่ำหน้าบนกองหญ้า ร่างเละอยู่ในสภาพเปลือยกายถูกลาดครูดไปกับรางเหล็ก ประมาณ 50 เมตร อย่างน่าสยดสยอง ท่ามกลางกองเลือดที่เจิ่งนองกระจายสาดกระเซ็นไปตามรางเหล็กรถไฟ

          สอบถามจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า พบเห็นชายไทยนิรนามคนดังกล่าวเดินอยู่ที่บริเวณถนนรถไฟที่เกิดเหตุตั้งแต่ตอนเที่ยง โดยเมื่อช่วงบ่ายเวลาประมาณ 14.30 น. เมื่อขบวนรถไฟที่168 สายกันตัง - กรุงเทพฯ วิ่งมาถึงบริเวณดังกล่าวได้เบรกหยุดขบวนรถมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ไม่มีใครแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจให้มารับตัวไปแต่อย่างใด จนกระทั่งรถไฟขบวนที่ 84 ตรัง - กรุงเทพฯ ออกมาจากสถานีรถไฟตรัง มาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. คาดว่าชายคนดังกล่าวจะกลับมานั่งอยู่ที่เดิม โดยไม่มีใครสังเกตเห็น รถไฟขบวนดังกล่าวจึงได้พุ่งชนลากร่างครูดไปกับรางเหล็กเสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้นำศพไปเก็บที่โรงพยาบาลตรัง เพื่อประกาศตามหาญาติและคนรู้จักแล้ว อย่างไรก็ตามคาดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นคนสติไม่สมประกอบ หรือตั้งใจจะฆ่าตัวตายด้วยการนั่งให้รถไฟทับ ซึ่งจะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟขบวน 84 ตรัง - กรุงเทพ ขยี้ร่างเละอีกศพ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2552 เวลา 14:43:40 17,481 อ่าน
TOP