x close

ย่าขังหลาน 6 ขวบ อดข้าวนาน 2 เดือน


ย่าขังหลาน6ขวบอดข้าวนาน2เดือนเพราะจน (คมชัดลึก)

         เมื่อเวลา 20.30 .00 น.วันที่ 14 ต.ค .นายธวัช มโนนุเมธากุล หน.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็กถูกกักขังอยู่ภายในบ้านเลขที่ 36/178 หมู่บ้านไพรพรรณ ม. 6 ต.บางปะหัน อ.บางปะหัน จึงพร้อมด้วยนักสังคมสงเคราะห์เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

         พบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ปลูกอยู่ติดกันสองฝั่ง มีถนนคั่นกลางและมีประชาชนอยู่จำนวนมาก โดยบ้านดังกล่าวเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว มีหลังคายื่นออกมาเหมือนเป็นโรงจอดรถและมีรั้วลูกกรงเหล็กสีฟ้า สูงประมาณ 1.50 ม. ประตูถูกปิดล็อคด้วยกุญแจจากด้านนอก พบว่ามี ด.ช.แชมป์ ( นามสมมุติ ) อายุ 6 ปี นั่งอยู่ที่พื้นคอนกรีต กับสุนัขพันธุ์ไทยอีก 1 ตัวสีน้ำตาลเพศผู้ชื่อบิ๊กนั่งอยู่ 1 ตัว สภาพทั่วไปมืดมาก ส่วนประตูบ้านชั้นในปิดสนิท

         จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าเจ้าของบ้านชื่อว่านางสำเริง (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เป็นย่าของ ด.ช.แชมป์ ปกติจะมีญาติพี่น้องอยู่ด้วยกันอีก 3 คน ทุกคนออกไปทำงานที่โรงงานน้ำส้ม หลังจากที่พ่อของ ด.ช.แชมป์ ถูกจับข้อหายาบ้า ที่ จ.อ่างทอง และมารดาแยกทางไป นางสำเริง จึงไปรับ ด.ช.แชมป์ มาดูแลที่บ้านเป็นเวลา 2 เดือน โดยทุกคนในบ้านต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้า กว่าจะกลับก็ประมาณ 21.00 น.-22.00 น. โดยตลอดทั้งวันก็จะปล่อยให้ ด.ช.แชมป์ อยู่กับสุนัขเพียงลำพังหน้าบ้าน

         และเมื่อทุกคนกลับมาทราบว่า ด.ช.แชมป์ หนีออกมาจากบ้านก็จะถูกตีอย่างหนัก จึงไม่กล้าหนี และได้ให้เพื่อนบ้านคอยเอานมกับขนมมาให้ซึ่ง ด.ช.แชมป์ถูกขังอย่างนี้มานาน 2 เดือนเศษ และเพิ่งนำไปเข้า ร.ร.วัดนาค ชั้นอนุบาล 1 แต่เป็นช่วงปิดเทอมพอดี

         นายธวัช เปิดเผยว่า ช่วงเช้าจะนำเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์มาดูอีกครั้ง เพื่อคุยกับคนในบ้าน หากไม่มีปัญญาเลี้ยงดูก็จะเอาไปดูแลต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าขังหลาน 6 ขวบ อดข้าวนาน 2 เดือน อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2552 เวลา 15:53:35 25,542 อ่าน
TOP