x close

ยาก เพลงจากชีวิตจริงของ นภ พรชำนิ

บอย นภ

บอย นภ



"ยาก" เพลงจากชีวิตจริงของนภ พรชำนิ (LOVEiS)

          หลังจากเปิดตัวดูโอน้องใหม่ บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ กับ บอย นภ โปรเจกต์ อย่างเป็นทางการ ด้วยเพลงรักหวานซึ้งชวนเคลิ้มฝันอย่าง "Away Far So" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ นภ พรชำนิ ที่ต้องเดินทางไป-มา ระหว่างกรุงเทพ กับ ซานฟรานฯ ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องขอกลับไปทำหน้าที่สามีที่แสนดีดูแล น้องเพลิน ภรรยาสุดที่รักที่กำลังศึกษาต่ออยู่ที่นั่น...แต่ก่อนไป  นภ พรชำนิ ได้ทิ้งเพลงความหมายลึกซึ้งอย่างเพลง ยาก ที่ บอย โกสิยพงษ์ เขียนขึ้นจากประสบการณ์ตรงของ นภ พรชำนิ ไว้ให้ฟังเผื่อวันไหนคิดถึงกัน...ก่อนจะกลับมาทำงานเพลงที่รักให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟังกันต่อไป

บอย นภ

บอย นภ



          "พี่บอย เขียนเพลงนี้ขึ้นมาจากชีวิตจริงของผมเมื่อสมัยที่ผมแอบชอบเพลินใหม่ ๆ ตอนนั้นด้วยเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ ทำให้ผมไม่กล้าแม้กระทั่งจะแอบรัก ทั้ง ๆ ที่ความรู้สึกข้างในนั้นช่างหวั่นไหวอย่างมาก ... แต่มันช่างเป็นความรู้สึกที่ ยาก เสียเหลือเกินที่จะห้ามใจไม่ให้รักใครสักคน สุดท้ายผมกับน้องเพลินก็รักกันและยังรักกันจนถึงทุกวันนี้


บอย นภ

บอย นภ



          เพลงนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่มิวสิควีดีโอ ที่เราได้ น้องพลอย เฌอมาลย์ มาเล่นเป็นนางเอกให้ ในชีวิตจริงน้องพลอย ก็ถือว่าเป็นพยานรักให้กับคู่ของผมกับเพลิน เพราะนอกจากจะช่วยเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้แล้ว ยังมาเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอให้อีกด้วย อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง ยาก กันดูนะครับ" นภ กล่าว


บอย นภ

บอย นภ



          ติดตามฟังเพลง ยาก จาก บอย นภ โปรเจกต์  พร้อมชมมิวสิควีดีโอกันได้แล้ววันนี้ และติดตามข่าวสารของ บอย นภโปรเจกต์ และศิลปินในค่าย  LOVEiS  ได้ที่  www.truelife.com/boydnop, http://www.loveisloveis.com/

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาก เพลงจากชีวิตจริงของ นภ พรชำนิ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2552 เวลา 10:20:09 24,097 อ่าน
TOP