ใหม่ สุคนธวา ถูก อ้น จุ๊บ! กลางเวที ซุปเปอร์สตาร์ เมิน นวล เขม่น





จุ๊บ"อ้น" "ใหม่"เมิน"นวล"เขม่น (สยามดารา)

          ''ใหม่-สุคนธวา'' ปัดซดเกาเหลา ''นวล'' หลังถูก ''อ้น'' จุ๊บแก้มคาตาแฟนสาวกลางเวทีรายการ ''ซูเปอร์สตาร์'' เผยไม่ขอเคลียร์กับหวานใจพระเอกหนุ่ม เพราะตนคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิดและบริสุทธิ์ใจกับนักแสดงหนุ่ม ในฐานะพี่ชาย ยัวะถูกเรียกมันจากชาวเน็ต เผยคบหา ''บีม'' ในฐานะพี่ชาย

          ในการบันทึกเทปรายการ ''ซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2'' สัปดาห์ที่ผ่านมา ดาราสาวสุดเซ็กซี่ถูกพระเอกหน้าหล่อ ''อ้น'' สราวุฒิ มาตรทอง หอมแก้มหลังมอบช่อดอกไม้ให้หน้าเวที แถมในงานดังกล่าวยังมีแฟนสาว ''นวล'' กุลนวล จันทรทรัพย์ มาร่วมให้กำลังใจด้วย งานนี้เป็นที่โจษจันกันไปทั่วว่า สาว ''ใหม่'' จะเป็นมือที่ 3 ของคู่นี้หรือเปล่า โดยเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ''บริทดีเฟนเดอร์'' ณ อินฟินี่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดาราสาวเซ็กซี่ได้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์และข่าวดังกล่าวโดยบอกว่า ดาราหนุ่มกับตนนับถือกันแบบพี่น้อง เพราะรู้จักกันมานานแล้ว การหอมแก้มไม่ได้เป็นเชิงชู้สาว

          ''จริง ๆ แล้ว เรื่องพี่อ้น หอมแก้ม ไม่ได้ตั้งใจ หลายคนถามว่าเซตหรือเปล่า ใหม่ คงไม่ได้เซตหรอก อะไรที่หนูทำดูเป็นเสแสร้งดูเป็นจัดฉากไปหมดเลยหรือน้อยใจเหมือนกัน แต่ไม่โกรธเพราะเราพยายามไม่คิด แล้วก็ไม่ผิดค่ะที่หนูจะทำแบบนั้น เพราะพี่อ้น เป็นพี่ชายที่หนูรัก และพี่เขาเอ็นดูหนูมาก ๆ เพราะเราถ่ายละครเรื่องล่าผีปอบด้วยกัน พี่เขาสอนหนูเพราะเห็นว่าหนูเป็นเด็กดี อยากให้หนูได้ดี เขาปลื้มในผลงานและพฤติกรรมของเรา เพราะเราเป็นคนที่วางตัวดี เป็นเด็กที่น่ารักกับครอบครัว เขาอยากให้เราเป็นอย่างนี้ไปตลอด ในเมื่อพี่เขามาแข่ง มันก็ไม่ผิดที่จะมาให้กำลังใจในฐานะพี่ชาย มาให้กำลังใจมันก็ต้องมีดอกไม้มานิดนึง ตั้งใจเอาดอกไม้ไปให้ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะโดนหอม เพราะไม่ได้คิด เรารู้สึกว่าการที่พี่เขาหอมไม่ได้หอมแบบพิศวาส แต่เป็นการหอมแบบแต้งคิสมากกว่า ถ้าหากเข้าใจพี่อ้น พี่เขาจะเป็นลูกครึ่งที่มีความเป็นฝรั่งมากกว่าความเป็นไทย ก็จะหอมแบบขอบคุณ หนูก็ตกใจ ถ้าหากว่าตั้งใจคงไม่หลับตาหรอก (หัวเราะ) คือไม่เคยคุยกับพี่เขาเลยว่า เราต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้นะ ยื่นดอกไม้เสร็จพี่ต้องหอมหนู คือเราเป็นนักแสดงไม่ได้เป็นผู้กำกับฯ''

          ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้หรือเปล่าว่าในงานวันนั้น ''นวล'' หวานใจหนุ่ม ''อ้น'' มาด้วย ทั้งนี้ดาราสาวแจงว่า ในตอนนั้นไม่ทราบ ถึงแม้ทราบมาก่อนก็จะเอาดอกไม้ไปให้อยู่ดี เพราะว่าตนบริสุทธิ์ใจจริง ๆ

          ''ไม่ทราบมาก่อนว่า ''พี่นวล'' มาด้วย ทราบก็จะให้ ใครจะทำไม เพราะมันไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ เพราะไม่ได้ผิด กับ ''พี่นวล'' เคยเจอกันในกองล่าผีปอบ พี่เขาเป็นพี่สาวที่น่ารักคนนึง เราก็รักและเคารพพี่เขามาก ซึ่งพี่เขาเองก็จะรู้ว่าเราทำตัวยังไงกับ ''พี่อ้น'' ไม่เคยคิดฐานชู้สาวจริงๆ ''พี่อ้น'' เองก็ยังไม่เคยมีเบอร์หนูเลย แล้วที่ไปเชียร์พี่ ''อ้น'' เพราะพี่เขาบอกกับพี่ที่สนิทหนู ชื่อ ''โจ้'' เป็นทีมงานกองถ่ายล่าผีปอบ เขาบอกว่า ''พี่อ้น'' อยากให้มาแค่นั้นเอง และวันนั้นเราก็ไม่ได้มาเชียร์พี่เขาคนเดียว เรามาเชียร์พี่สาวเราคือ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ด้วย แล้วเราก็ให้ดอกไม้กับพี่สาวเราด้วย ไม่ได้ให้ ''พี่อ้น'' คนเดียว ''พี่กระแต'' เขาก็หอมแก้มหนู''


นวล แฟนอ้น

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะมี โทร.ไปเคลียร์กับแฟนสาวของดาราหนุ่มบ้างไหม กับเรื่องนี้ดาราสาวเซ็กซี่ยืนยันว่า ไม่มีการโทร.ไปทำความเข้าใจเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะตนแน่ใจว่า หวานใจพระเอกหนุ่มมีการศึกษาพอที่จะเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมดเองได้

          ''หนูรู้สึกว่าหนูไม่แคร์ ไม่สนใจ ถึงหนูได้ยินหนูก็ไม่อะไร เพราะรู้สึกว่าพี่เขาเป็นผู้หญิงที่มีการศึกษาพอ และหนูก็มีการศึกษาเหมือนกัน ต่างคนต่างรู้ว่าทำแบบนี้คือมันไม่ได้มีอะไร ''พี่นวล'' น่ารักดีกับทุกคนในกองถ่าย และหนูไม่อยากมีปัญหาค่ะ หนูยืนยันว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าหากหนูผิดพี่เขาคงไม่คิดหรอก มันอยู่ที่เราวางตัว เพราะไม่ได้ทำอะไร ไม่เคยทำอะไรที่มันนอกกรอบ''

          จากนั้น ดาราสาวได้เผยถึงความรู้สึกลึก ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่รู้สึกไม่พอใจที่บรรดาชาวเน็ตตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยใช้สรรพนามแทนว่า ''มัน'' ตนรู้สึกว่า ถ้าตนให้เกียรติใคร คนนั้นก็ควรที่จะให้เกียรติตนกลับเหมือนกัน

          ''ไม่ได้ซีเรียส เพราะมันมีทั้งกระแสบวกและกระแสลบ บวกก็จะบอกว่าดูน่ารักดีเหมือนพี่ชายน้องสาว บางคนก็จะบอกว่า ทำไมต้องหอมด้วย คือเราก็ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ไม่อยากให้ลงคำแรงๆ อย่างเช่น ''ทำไมต้องหอมมันด้วย'' หนูรู้สึกว่าหนูมีคุณค่าพอ 25 ปีแล้ว พ่อ-แม่หนูสอนมาดี หนูไม่เคยเรียกใครว่า มัน เมิง กู เพราะหนูรู้สึกว่าคำว่า ''มัน'' มันเหมือนแปลกๆ อะ ในเว็บหนูก็ไม่ได้เห็นเอง ส่วนใหญ่มีแฟนคลับมาบอก พวกเขารักหนูมาก เพราะเขารู้ว่าหนูเป็นคนยังไง เขาก็โกรธแทนว่าทำไมต้องเรียกเราว่า ''มัน'' ด้วย แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร หนูให้เกียรติใคร ก็อยากให้คนนั้นให้เกียรติหนูด้วยเหมือนกัน หนูไม่เคยดูถูกใครค่ะ''

          อย่างไรก็ตาม ยังมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับดีเจหนุ่มไฮโซหน้าตี๋ ''บีม'' ศรัณยู ประชากริช ซึ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นนักแสดงสาวได้แจงว่า กับหนุ่มคนดังกล่าว ตนเคารพรักในฐานะพี่ชาย

          ''จริง ๆ ใหม่กับพี่บีมซี้กันมาก ๆ เนื่องจากแข่งรถด้วยกัน เวลาออกงานก็จะออกคู่กับพี่เขาตลอด แล้วพี่เขาก็นับว่าเป็นพี่ที่น่ารักคนหนึ่ง เขาเอ็นดูและเทกแคร์เรา สอนเราเหมือนกัน คือเรามีพี่ที่เป็นผู้ใหญ่ค่อนข้างเอ็นดูเยอะ กับพี่เขาก็ปรึกษาได้ทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องความรัก ก็เลยไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขาเลย แต่เคยบอกเขาว่า เราเคยปลื้มผลงานของเขา เพราะเป็นผู้ชายเก่ง แต่ไม่ได้บอกว่าหนูหลงรัก หรือชอบหนู ถามว่าสเปกไหม? ก็น่ารัก สเปกเลยแหละ คือต่างคนต่างดูแลเอาใจใส่แบบพี่น้องมากกว่า กับพี่บีมเป็นอย่างนี้ดีแล้ว''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ สุคนธวา ถูก อ้น จุ๊บ! กลางเวที ซุปเปอร์สตาร์ เมิน นวล เขม่น อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2552 เวลา 18:06:54 10,048 อ่าน
TOP
x close