x close

กรู๊ฟไรเดอร์ส เปิดตัวอัลบั้ม อิเลคทริค อิล พร้อมปาร์ตี้คอนเสิร์ต

กรู๊ฟไรเดอร์ส Groove Riders Grooveriders
กรู๊ฟไรเดอร์ส


กรู๊ฟไรเดอร์ส มอบความประทับใจท้ายปีให้แฟน ๆ เปิดตัวอัลบั้ม อิเลคทริค อิล พร้อมปาร์ตี้คอนเสิร์ต (สไปร์ซซี่ดิสก์)

         มี เพลงมันส์! เพลงเพราะ! แถมฮอตฮิต! ให้แฟน ๆ โยก ย้าย ส่าย เต้น มาตั้ง 9 ปี 4 หนุ่ม กรู๊ฟไรเดอร์ส ลีลาดิสโก้ ฟังก์ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ (เบส), บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (ร้องนำ), กั้ง-อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท (กีตาร์), มารต-มาตรชัย มะกรูดทอง (กลอง) กลับมารวมตัว ทำโปรเจคต์ยักต์ร่วมกัน บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ อิเลคทริค อิล บาย กรู๊ฟไรเดอร์ส ภายใต้คอนเซ็ปต์ สร้างความประทับใจ...ผ่านทุกจังหวะของชีวิต

         โดยมี เต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์ บิ๊กบอสหัวใจดนตรี ค่าย สไปร์ซซี่ดิสก์ กับ กฤษดา กมลวรินทร์ทิพย์ นายใหญ่แห่ง เพอร์นอต ริคาร์ต เป็นป๋าดันอยู่ข้างหลัง แฟนคลับ คนดนตรี ร่วมงานเปิดตัวสุดมัน เมื่อวันก่อน ( 6 ตุลาคม ) ที่ เซน อีเว้นท์ แกลลอรี่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

         เป็นการมอบความประทับใจกลับคืนให้แฟน ๆ ส่งท้ายปลายปี หลังจากที่ กรู๊ฟไรเดอร์ส ได้รับมาแล้วเต็ม ๆ นับตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึง เดอะลิฟท์ อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จสูงสุด แบบฉุดไม่อยู่ เพลงทุกเพลงที่นำไปร้องในโชว์ที่มากกว่า 2000 โชว์ ทั้งงานอีเว้นท์ คอนเสิร์ต หรือในผับ 9 ปีเต็ม ๆ ได้รับแต่ความรู้สึกดี ๆ แฟนเพลงที่ร่วมร้องร่วมเต้นไปด้วยกัน ในทุก ๆ ที่ ที่มีการแสดงกลายเป็นความประทับใจ ทำให้กรู๊ฟไรเดอร์สต้องการขอบคุณผ่านผลงาน

         สร้างความประทับใจ...ผ่านทุกจังหวะของชีวิต ด้วยโปรเจคต์ยักษ์แห่งปี บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ อิเลคทริค อิล บาย กรู๊ฟไรเดอร์ส นั่นก็คือ อัลบั้ม อิเลคทริค อิล (Electric EEL) ที่ทำขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ โดยมี 17 ดีเจรีมิกเซอร์มือหนึ่งของเมืองไทย อาทิ เจ-มณฑล จิรา, สไปรด้า มังกี้, กรู๊ฟวี่ ออง ฟอง, เนย-ซับเบอร์เบี้ยน, ตั๊ม–โมโนโทน, ใหม่-โนเลน โวเลน, บริซโซนิค, ตระกูล 662 ฯ มาร่วมกันรีมิกซ์ดนตรีใหม่ ตามสไตล์ตัวเองอย่างเหนือชั้น

         ไม่ว่าจะเป็นเพลง ซูเปอร์สตาร์, รักไม่ได้, เธอทั้งนั้น, ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน ฯลฯ พิเศษไปกว่านั้น อัลบั้มนี้ยังมีเพลง แอมพลิฟาย เลิฟ (Amplify Love) เพลงใหม่ที่แต่งเนื้อหาและทำนองโดย ก้อ-ณฐพล หัวหน้าวง ที่บอกเล่าความประทับใจซึ่งเกิดขึ้นระหว่างแฟนเพลงและกรู๊ฟไรเดอร์สทั้งหมดลงไปในเพลงอย่างลึกซึ้ง

         และที่พลาดไม่ได้ความสนุกสุดมันส์ ในปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะเกิดขึ้นที่ เซ็นทารา แกรนด์ บี เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 ให้แฟน ๆ มารวมตัวเพื่อสร้างความประทับใจร่วมกันอีกครั้ง โดยจะได้ฟังทุกบทเพลงที่ชื่นชอบและได้รับความนิยม ตามแบบฉบับของกรู๊ฟไรเดอร์ส แต่ก็ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน บัตรราคา 1,800 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา 02-262-3456 ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2552 เป็นต้นไป

         นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถมีส่วนร่วมในการทำกุศล เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากทุก ๆ การดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสความประทับใจในโปรเจคต์นี้ จะมอบให้กับ มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ อาทิ การดาวน์โหลดและการเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลง แอมพลิฟาย เลิฟ (Amplify Love) ผ่านทางเว็บไซต์ www.bsociety.com, รายได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต / ของที่ระลึก รวมทั้งการดาวน์โหลด Ringtone, Calling Melody, Full song ผ่านมือถือทุกระบบ สำหรับอัลบั้มเต็ม อิเลคทริค อิล (Electric EEL) ที่จะวางแผงในวันที่ 20 ตุลาคม 2552 นี้

         แถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคต์ยักษ์ทั้งที นอกจากไม่อยากให้แฟนคลับและคนคุ้นเคยที่มาร่วมงานเสียเที่ยว เมื่อเปิดตัวอัลบั้ม เปิดตัวดีเจีมิกเซอร์ เปิดตัวปาร์ตี้คอนเสิร์ตแล้ว ยังเรียกน้ำย่อยเป็นการส่งสัญญาณความมันส์ ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดร้อน ที่ยังคงได้ความสะใจตามสไตล์ 4 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ กรู๊ฟไรเดอร์ส เพราะได้...โยก กระโดด และเสียเหงื่อ...เหมือนเคย

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรู๊ฟไรเดอร์ส เปิดตัวอัลบั้ม อิเลคทริค อิล พร้อมปาร์ตี้คอนเสิร์ต โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2552 เวลา 17:22:14 4,244 อ่าน
TOP