x close

หน่อย ปลื้มแทน เคน รายได้หนังเฉียดร้อยล้าน

เคน - หน่อย

เคน - หน่อย

"หน่อย"ปลื้มแทน"เคน"รายได้หนังเฉียดร้อยล้าน
(คมชัดลึก)

           หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ปลื้มแทน เคน ธีรเดช หลังหนัง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ทำรายได้เกือบร้อยล้านแล้ว เปรยกระแสหนังซาเมื่อไหร่จะไปดูอีกรอบ

          ภาพยนตร์ "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ"ดังเสียจนใคร ๆ ต่างอิจฉา หน่อย บุษกร ภรรยาตัวจริงของ เคน ธีรเดช ไปตาม ๆ กัน ล่าสุดเจอทั้งหนุ่มเคนและสาวหน่อยในงานฉลองความสำเร็จ "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ"ก้าวสู่ร้อยล้านที่ผับนาร์ซ สุขุมวิท 23 ซึ่งคุณแม่ยังสาว บอกว่าตนเองก็รู้สึกปลื้ม เพราะเพื่อน ๆ ในวงการก็พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กันมาก บอกว่าไม่ไปดูไม่ได้

          หน่อย บุษกร :ในเรื่องนี้ เคนก็ไม่ได้แตกต่างจากตัวจริง ปกติเขาเป็นคนไม่ค่อยพูด เป็นคนที่ทำงานแล้วจะตั้งใจ ไม่มีเวลา ตอนนี้พอมีคนบอกว่าโฆษณาหนังน่าดูมากเลยแต่ยังไม่ได้ดู เราก็จะบอกทุกคนว่าต้องไปดูนะ ต้องไปดู ส่วนตัวก็ได้ดูแค่รอบสื่อเพียงรอบเดียว คิดว่าคงจะรอให้กระแสหนังซามากกว่านี้หน่อยก็จะไปดูอีกครั้ง พอเห็นกระแสหนังดีแบบนี้เราก็ปลื้ม ก็เห็นเคนโทรเช็กตลอดว่าไปเท่าไหร่แล้ว วันนี้กี่ล้าน หลังจากนั้นปิ๊ง (อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม) เขาก็จะส่งยอดรายได้มาบอกทุกวัน

          เห็นสามีประสบความสำเร็จ ทำให้เธออยากมาเล่นภาพยนตร์บ้าง แต่คุณแม่ยังสาวรู้สึกเกรงใจสามี ไม่กล้า เพราะเคนพูดสกัดจุดตลอดว่า เลี้ยงลูกดีกว่า ส่วนเรื่องลูกคนที่สองก็ปล่อยอยู่

          หน่อย บุษกร :ตอนนี้ก็กำลังลงตัว เพราะถ้ามีอีกคนก็เหมือนต้องไปเริ่มกันใหม่ ก็จะเหนื่อย เพราะน้องเขากำลังน่ารัก พูดรู้เรื่อง เคนอยากได้ลูกสาว แต่น้องคุนจะติดพ่อ เพราะพ่อเขาเล่นด้วย เวลาได้เล่นกับพ่อเขาจะยิ้ม พ่อพูดอะไรเขาก็ฟัง แต่พอแม่พูดไม่ฟัง ไม่น้อยใจนะ รู้สึกว่าดีแล้ว ที่ยังมีคนที่เขากลัว เพราะไม่อย่างนั้นทุกคนจะตามใจเขา

          ในขณะที่พระเอกหนุ่มกล่าวว่าก็ดีใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ แถมยังแซวภรรยาว่าตอนแรกใครถามว่าหวังเรื่องรายได้ไหม หน่อยก็จะบอกว่าเฉย ๆ แต่ตอนนี้โทรเช็กเองเลยว่าเท่าไหร่แล้ว แถมยังบอกว่าภรรยาเริ่มเพลินกับการเลี้ยงลูก

          หน่อย บุษกร :ตอนนี้หน่อยชินแล้ว เขาก็จะบอกว่า จ๋า (เคน) ก็ทำงานไปนะ เขาเลี้ยงลูกดีแล้ว เพราะไม่เครียด ก็พร้อมที่จะมีลูกคนที่สอง แต่ก็มีคุยกับหน่อยเหมือนกันว่า เอ๊ะ หรือว่าจะไม่มีดี เพราะตอนนี้กำลังสบาย น้องเขาก็เริ่มคุยรู้เรื่องแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน่อย ปลื้มแทน เคน รายได้หนังเฉียดร้อยล้าน โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2552 เวลา 15:03:08 3,140 อ่าน
TOP