x close

หมวยไฮโซดามใจ ณัฏฐ์ นั่งตักเย้ย วุ้นเส้น

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

หมวยไฮโซดามใจ"ณัฏฐ์"นั่งตักเย้ย"วุ้น"
(ดาราเดลี่)

           หลังทําใจกับความรักมาได้พักใหญ่ เห็นได้ชัดว่า ไฮโซหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวใจเริ่มดี๊ด๊า ลืมแฟนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้หมดใจ เพราะล่าสุดมีภาพหลุด ที่เจ้าตัวเต็มใจให้สาวหมวยนิรนามนั่งตักถ่ายภาพแบบสนิทสนม ดูแล้วเหมือนกับครั้งที่เคยให้อดีตแฟนสาว วุ้นเส้น ได้นั่งมาก่อน เรียกได้ว่าไม่มีเค้าของคนเคยอกหักเลยสักนิด

           จากภาพที่ได้เห็นดูแล้วขัดแย้งยิ่งนัก กับทุกครั้งที่ไฮโซหนุ่ม "ณัฏฐ์" มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ในทํานองที่ว่า ยังอาลัยอาวรณ์กับความรักที่เพิ่งปิดฉากลง และรอวันที่สาวเจ้าจะใจอ่อน รีเทิร์นรักกลับมาอีกครั้ง แต่ภาพที่เห็นนี้น่าจะเป็นที่ยืนยันได้แล้วว่าในเวลานี้ หัวใจของ "ณัฏฐ์" กลับมาเข้มแข็ง และพร้อมที่จะเปิดรับสาวผู้โชคดีคนใหม่มาช่วยดามหัวใจให้แล้ว

           แหล่งข่าววงในให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาวหมวยนิรนามหน้าตาดี ที่นั่งบนตักของไฮโซ "ณัฏฐ์" มีชื่อว่า "ดาว" เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ที่ชอบนัดกันไปแฮงค์เอ้าท์ตามผับดังอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ขอยืนยันถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ว่าอยู่ในขั้นไหน? และจะมีสิทธิ์พัฒนาเกินเพื่อนหรือไม่?

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน


           แต่ที่แน่ ๆ "สาวดาว" คนนี้เองก็ฮอตฮิตไม่ย่อย เพราะเคยเป็นสาวคนสนิทของหนุ่ม ๆ ในวงการหลายคนไม่ว่าจะเป็น "ยอด" มือกีตาร์วงบอดี้สแลม, น็อต มือเบสวงมะลิ, "แฮ็คส์" มือกีตาร์วงแคลช รวมไปถึงนักร้องหนุ่ม "ต้น เดอะสตาร์" (ชยธร เศรษฐจินดา) อีกด้วย

           เป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ แบบนี้ เห็นที "สาวดาว" คงจะช่วยให้ "หนุ่มณัฏฐ์" คลายเหงาได้เป็นกอง และนอกจากจะตะลุยปาร์ตี้ประชดรักแล้ว ยังมีคนเห็น "หนุ่มณัฏฐ์" หนีบเพื่อนสนิท อย่าง "วิน" (มาวิน ทวีผล) เฉียด ๆ ไปแถวร้านนวดแผนโบราณอยู่บ่อย ๆ ด้วย เพื่อยืนยันถึงมิตรภาพของทั้งคู่ ที่ไม่มีทางเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันแน่นอน

           อย่างไรก็ตาม ความรักของ ไฮโซ "ณัฏฐ์" ก็ยังเป็นที่จับตามองต่อไป และต้องคอยลุ้นว่า เค้าจะเปิดใจรับสาวคนใหม่ หรือจะรอคอยรักเก่ากลับมากันแน่

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน - วุ้นเส้น

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน - วุ้นเส้น

           แถมล่าสุดเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมาก ที่ได้ทราบว่าเดือนหน้านี้ (พ.ย.) จะได้ออกงานอีเว้นท์คู่กับ วุ้นเส้น ครั้งแรกหลังจากที่เลิกรากันไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวยไฮโซดามใจ ณัฏฐ์ นั่งตักเย้ย วุ้นเส้น อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2552 เวลา 17:35:43 5,629 อ่าน
TOP