x close

2PM คลอดอัลบั้มใหม่ JYP เมินเสียงค้านแฟนคลับที่บอยคอต

2PM
2PM


JYP ยังดื้อ!! ฝีนลาก 2PM คลอดอัลบั้มใหม่ เมินเสียงค้านแฟนคลับที่บอยคอต (มติชนออนไลน์)

โดยเซาะเปีย

          เป็นเวลาร่วมเดือนแล้วกับการจากไปของ แจบอม หัวหน้าวง 2PM  ที่ได้แสดงสปิริตลาออกจากวง หลังก่อเรื่องฉาวโฉ่ในการวิพากย์วิจารณ์ประเทศเกาหลีช่วงก่อนดีบิวท์ ถึงกระนั้น JYP Entertainment ก็ยังคงวง 2PM ต่อไปโดยมีสมาชิกเหลือเพียงแค่ 6 คนเท่านั้น ท่ามกลางการคัดค้านและการบอยคอตของกลุ่ม Hottests (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ 2PM ทั่วโลก) อย่างต่อเนื่อง

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้นสังกัดปล่อยให้สมาชิกทั้ง 6 คนของ 2PM ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ของเกาหลี Dream Concert เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เสมือนเป็นการตบหน้ากลุ่ Hottests อย่างแรง แต่มิวายที่ความขัดแย้งจะซาลง ล่าสุด เตรียมที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเร็ว ๆ นี้แล้ว

          ตัวแทน JYP Entertainment เปิดเผยว่า อัลบั้มใหม่ของ 2PM ซึ่งจะมีสมาชิกเพียงแค่ 6 คนเท่านั้น ซึ่งขณะนี้บันทึกเสียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีกำหนดจะวางแผงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากเดิมคาดว่าจะเปิดตัวได้ในช่วงกลางเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นผลมาจากกรณีของ แจบอม นั่นเอง

          มีรายงานข่าวว่า ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ แจบอม เตรียมที่จะเปิดใจพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านทางสถานี KBS ในรายการ Sunday Night ... คงต้องติดตามต่อไปว่าความวุ่นวายระหว่าง JYP Entertainment กับกลุ่ม Hottests จะลงเอยอย่างไร ได้แต่หวังว่าคงจะจบกันอย่างแฮปปี้แอนดิ้ง...นะค้า สาธุ T_T


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2PM คลอดอัลบั้มใหม่ JYP เมินเสียงค้านแฟนคลับที่บอยคอต โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2552 เวลา 13:27:48 7,197 อ่าน
TOP