x close

U-Kiss Kiss Me in Bangkok เจอกัน 31 ตุลาคมนี้ แน่นอน!!

U-Kiss U Kiss ยูคิส
U-Kiss


U-Kiss Kiss Me in Bangkok เจอกัน 31 ตุลาคมนี้ แน่นอน!! (Asia Festa)

          คอนเฟิร์มกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 6 หนุ่มสดใสแดนกิมจิ U-Kiss ที่จะบินตรงมาโชว์เคสโปรโมทอัลบั้มที่ 2 : Bring It Back 2 Old School ภายใต้สังกัด Asia Festa ในวันที่ 31 ตุลาคม 2552 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป พร้อมร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ต้อนรับวันฮัลโลวีนกับ Siam Center หลังจากนั้นยังตามไปเจอกับพวกเขาได้อีกรอบที่คอนเสิร์ต The Seed Show ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เวลาสามทุ่มครึ่ง

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ชาว Kiss Me สามารถเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นของ U-Kiss ได้ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อซีดี U-Kiss Bring It Back 2 Old School Thailand Limited Edition ราคาสุดพิเศษ 199 บาทก็ได้รับลายเซ็นจากทั้ง 6 อย่างใกล้ชิดในวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 10.30 น. ที่ Centerpoint @ Central World งานนี้ห้ามพลาดรีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วทาง www.pingbook.com รับจำนวนจำกัดเพียง 500 แผ่นเท่านั้น ห้ามพลาด!! โอกาสใกล้ชิดหนุ่ม ๆ U-Kiss มีเพียงครั้งเดียว 31 ตุลาคมนี้ เจอกันแน่นอน...

เรื่องน่าสนใจของ U-Kiss

บอยแบนด์ 7 ภาษา


          U-Kiss เป็นบอยด์แบนด์ที่สามารถพูดได้กว่า 7 ภาษาด้วยกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นบอยด์แบนด์ที่มีความสามารถทางด้านภาษามากที่สุดในประเทศเกาหลีก็ว่าได้ เพราะเพียงอเล็กซานเดอร์เพียวคนเดียวก็สามารถพูดได้ถึง 7 ภาษาแล้ว ได้แก่ ภาษาสเปน, โปตุเกส, ญึ่ปุ่น, จีนกลาง, จีนกวางตุ้ง, เกาหลี และภาษาอังกฤษ ทางด้านอิไลก็ไม่ยอมน้อยหน้า อาศัยที่ถือกำเนิดในประเทศสหรัฐอเมริกาและย้ายไปศึกษาที่ปักกิ่ง เลยสามารถพูดอังกฤษและจีนกลางได้อย่างสบายหายห่วง ไม่ต่างจากเควินที่สามารถพูดทั้งเกาหลีและอังกฤษได้เหมือนกับภาษาบ้านเกิด และคิบอมที่สามารถพูดเกาหลีและญี่ปุ่นได้คล่องปรื๋อเหมือนกัน

มีแฟนคลับก่อนเดบิวต์

          ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นศิลปิน U-Kiss อย่างเป็นทางการ U-Kiss ก็ได้มีแฟนคลับเป็นกลุ่มเป็นก้อนมาก่อนแล้ว สาเหตุหลักน่าจะเป็นเพราะ 2 หนุ่มเควินและคิบอม ที่เคยเป็นสมาชิกวง Xing มาก่อนทำให้มีผลงานออกสู่สายตาแฟนคลับบ้าง รวมไปถึงคิบอมเองที่ได้แรงสนับสนุนจากแฟนคลับของ SS501 ที่เป็นพี่ชายแท้ของคิบอมนี่เองคอยส่งแรงสนับสนุนอยู่เสมอ ๆ ทำให้ U-Kiss มีฐานแฟนคลับก่อนที่จะมีการเดบิวต์ของวงการเป็นทางการนั่นเอง

U-Kiss กับโปรเจ็กต์ร่วมทุนเกาหลี-ญี่ปุ่นกว่า 150 พันล้านวอน

          Yoshimoto Group บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นตัดสินใจลงทุนร่วมกับ U-Kiss มูลค่ากว่า 150 พันล้านวอน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันใน U-Kiss กลายเป็นบอยแบนด์ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก เช่นเดียวกับการร่วมทุนระหว่าง SM Entertainment และ AVEX ในการสร้าง BOA ไปสู่ระดับสากล

คิบอมกับความสามารถในการแต่งเพลง

          คิบอมและฮยองจุน SS501 พี่ชายสุดที่รักได้เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า ได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนของแต่ละคนร่วมกันแต่งเพลงไว้ และด้วยความที่เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากทำให้การแต่งเนื้อร้องและทำนองนั้นเสร็จสิ้นไปด้วยดี และได้ตั้งชื่อผู้แต่งเพลงร่วมกันว่า H&B ซึ่งมาจากสื่อของทั้ง 2 คน และในที่สุดเพลงที่สองพี่น้องร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นก็ได้กลายเป็นเพลง Want It ในอัลบั้มของ SS501 นั่นเอง

VJ เควินและอเล็กซานเดอร์ ใน Pop In Seoul

          เควินและอเล็กซานเดอร์ สองหนุ่มหล่อของ U-Kiss ได้รับเลือกให้เป็น VJ หน้าใหม่ของรายการ Pop In Seoul ในช่วง All About You รายการเพลงชื่อดังของเคเบิลทีวีสากลของประเทศเกาหลี Arirang  ออกอกอากาศกว่า 188 ประเทศทั่วโลกประกบศิลปินสาวสวย Isak จากค่าย SM สาเหตุหลักที่ทำให้สองหนุ่มไปเตะตาโปรดิวเซอร์รายการเข้าอย่างจังก็คือ ความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษนี่เอง  ซึ่งในช่วง All About You เป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านส่งปัญหาเข้ามาปรึกษา VJ คนเก่งของรายการนั่นเอง

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
U-Kiss Kiss Me in Bangkok เจอกัน 31 ตุลาคมนี้ แน่นอน!! โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2552 เวลา 17:03:43 7,714 อ่าน
TOP