x close

จุ๋ย กรี๊ด! นิว ซี้ดจูบ

จุ๋ย วรัทยา
จุ๋ย วรัทยา

จุ๋ย วรัทยา
จุ๋ย วรัทยา

จุ๋ย วรัทยา
จุ๋ย วรัทยา

จุ๋ย วรัทยา
จุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย กรี๊ด! นิว ซี้ดจูบ (ไทยรัฐ)

          จุ๋ย-วรัทยา นางเอกดังภาพพจน์ดี แม้ นิว-วงศกร จะจูบจริง จ๊วบจริงกับ ปู-ไปรยา ในละคร แต่ จุ๋ย กลับไม่คิดอะไรเพราะถือเป็นเรื่องงาน ส่วย จุ๋ย แม้เจออดีตเลิฟอย่าง กัปตัน-ภูธเนศ นิว ก็เชื่อใจ

          คบกันเปิดเผย เหมือนเป็นการให้เกียรติกันว่าเธอเป็นแฟนฉัน อย่าไปเป็นแฟนคนอื่น อีกใจ จุ๋ย ก็คงโล่งใจ ควงกันหวานจนมดทั้งประเทศยังรู้ และให้ฉายาว่าคู่รักหวาน แต่ถ้าสาวไหนอยากจะฉก นิว ไปจากอก มันก็กระตุกหนวด จุ๋ย เกินไป ล่าสุด จุ๋ย โชว์มาดนางพญาสาวใจแม่น้ำ ปล่อยให้ นิว ไปดูดปากเข้าฉากจูบปากอย่างดูดดื่มกับสาวฮอต ปู-ไปรยา ในละครเรื่อง ดอกบัวขาว ทางช่อง 7 จูบจริง จ๊วบจริง แต่ จุ๋ย กลับไม่คิดอะไร มองเป็นเรื่องของงาน นักแสดงมืออาชีพที่ต้องเล่นได้ทุกบทบาท และ นิว เองก็ไม่ดี๊ด๊า!! ออกนอกหน้า จูบเสร็จหน้าแดงเป็นลูกตำลึง จุ๋ย เลยโล่งใจไม่ต้องกังวล ปากบอกไม่กังวล แต่ตอนที่ฉากนี้ออกอากาศ จุ๋ย เองก็ยอมรับกับคนสนิทว่าทำใจก่อนดูซะนานสองนาน

          บ้างก็ลือกันให้แซดว่า ฉากเลิฟซีนที่ นิว จ๊วบปาก ปู เป็นชนวนรักร้าว หาว่า จุ๋ย หวงแฟนไม่ยอมให้เล่นเลิฟซีน มีปาก มีความคิด อยากเม้าท์ก็เม้าท์ไป แต่ล่าสุด จุ๋ย-นิว ควงกันไปสยบรักร้าวในงานแพรวแชริตี้ 2009 เมื่อไม่นานมานี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จุ๋ย ยืนยัน นอนยัน นั่งยันด้วยอ่ะ ว่ารักไม่ร้าว แต่ยอมรับว่างานยุ่งจนไม่ค่อย มีเวลาหวานเหมือนเก่า แต่ก็อาศัยบอกรักผ่านสัญญาณโทรศัพท์ 

          แต่คนรอบข้างรับประกันความหวาน คู่นี้เค้าอินเลิฟสุด ๆ พิสูจน์ได้จากตอนที่ นิว เจอมรสุมข่าวฉาว ตกเป็นข่าวพัวพัน เสี่ย อ. แทนที่จะตีจาก แต่ จุ๋ย กลับยืนหยัดอยู่ข้างกาย แม้ใคร ๆ จะมีข้อสงสัยในตัว นิว แมนเต็มร้อยจริงหรือเปล่า จุ๋ย ก็มองข้ามความสงสัย จนหลายคนมองว่า จุ๋ย มีอาการหลงแฟนแบบสุด ๆ เคยมีข่าวว่าเป็นแม่บุญทุ่ม ซื้อรถคันละหลายล้านบาท ให้ นิว ขับ ดีว่า จุ๋ย รีบปฏิเสธว่าเป็นรถที่บริษัท นิว แค่อาสาขับไปให้กองถ่ายยืมใช้ก็เท่านั้นเอง

          จุ๋ย รวยเป็นเศรษฐินี มีธุรกิจบริษัทรถนำเข้าจากต่างประเทศ กับงานในวงการ แค่สองอย่างนี้ก็ไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนหวาดไหว จุ๋ย เป็นคนใช้เงินเก่ง แต่มี นิว คอยเตือนกลายเป็นว่าคู่นี้เป็นรักที่มีแต่ให้ เป็นคู่ที่ขยันซื้อของกำนัลแทนใจให้กันอย่างต่อเนื่อง ตอนปีใหม่ จุ๋ย ก็ซื้อมือถือให้ นิว เองก็แสนดีซื้อสร้อยข้อมือให้ แต่ จุ๋ย ทำหาย ก็เลยอ้อน นิว ก็เลยซื้อให้ลายเดิมเหมือนเดิมให้ และ นิว ยังใจปํ้าควักเงินในกระเป๋าจ่ายค่าภาษีให้ จุ๋ย เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย

          ทั้งคู่คบกันเหมือนผลักและช่วยกันดันให้ดัง ดวงรักเสริมบารมี รักราบรื่น จุ๋ย เองก็แฮปปี้ ตอนไปถ่ายรายการวันวานยังหวานอยู่ที่โคราช ถ่ายรายการเสร็จพ่อแม่นิวก็พาไปเลี้ยงข้าว คนเลยลือกันหึ่งว่า นิว พา จุ๋ย ไปกราบพ่อแม่ ตอนนั้น จุ๋ย ก็กรี๊ดแทบสลบ ล่าสุด จุ๋ย เลยได้เล่นเป็นนางเอกละครเรื่อง นางกรี๊ด ทางช่อง 7 ซะเลย

          ถึงความรักจะไม่แซบซ่าส์ แต่ จุ๋ย กับ นิว ก็รักราบรื่นยืนยงและคงกระพัน ขนาดล่าสุด จุ๋ย ไปปะหน้ากับ (อดีตเลิฟ) กัปตัน-ภูธเนศ ในงานแต่งงาน อ้อม-อาท ก็ไม่หวั่นไหวใจซวนเซ ถ่านไฟเก่าไม่มีคุ มองด้วยตาก็รู้ว่า นิว เชื่อใจ ไม่งั้นคงไม่ปล่อยให้ จุ๋ย ไปงานแต่งงานเพียงลำพัง คบกันดีไม่มีข่าวคาว รักลงล็อกยังงี้ มีสิทธิ์ลุ้น! งานวิวาห์!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุ๋ย กรี๊ด! นิว ซี้ดจูบ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2552 เวลา 09:54:39 6,872 อ่าน
TOP