x close

ซานิ นำทีมซ้อมหนัก คอนเสิร์ตเปิดซิง 12 นักล่าฝัน

ซานิ
ซานิ


ซานิ ทรู เอเอฟ 6 นำทีมซ้อมหนักยันตี 1 ทำโชว์ เดอะเทอมินัล คอนเสิร์ตเปิดซิง 12 นักล่าฝัน (ทรูแฟนเทเชีย)

          หลังจากจบปฎิบัติการล่าฝัน ภาพความสนุกของคอนเสิร์ตทุกวันเสาร์ก็เว้นช่วงกันยาว จนมาถึงคอนเสิร์ตเปิดซิง ทรู เอเอฟ 6 ทัวร์ คอนเสิร์ต : เดอะเทอมินัล (True AF 6 Tour Concert : THE TERMINAL) จุดเริ่มต้นของการเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุด ครั้งแรก ของ 12 นักล่าฝันจากบ้านทรู อคาเดมี่ฯ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

          ซานิ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) ในฐานะหัวหน้าฐานปฏิบัติการความสุข เปิดเผยถึงความพร้อมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "พวกเราทั้ง 12 คน ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้จะไม่เหมือนกับคอนเสิร์ตที่อยู่ในบ้านทรู อคาเดมี่ฯ คราวนี้เราเอาวิชาความรู้ที่ได้เรียนมาจากบ้านมาใช้ในการทำงานจริง ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองมากขึ้น และแฟน ๆ จะได้เห็นลุ๊ค และสไตล์การร้องเพลงของแต่ละคนที่แตกต่างไปจากเดิม

          คอนเสิร์ตเดอะเทอมินัล เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการเดินทางไปสร้างความสุข ความสนุกสนานด้านเสียงเพลง ให้กับผู้ร่วมเดินทางทั้ง 4 ภาค ทั่วประเทศ รับรองว่าแต่ละภาคความมันส์ไม่แพ้กันแน่ ส่วนความพร้อมตอนนี้พวกเราทุกคนทุ่มเทให้กับการซ้อมที่ค่อนข้างหนักมาก ซ้อมตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงตี 1 ทุกวัน เพื่อให้โชว์ของพวกเราออกมาสนุกและสมบูรณ์ที่สุด เพื่อไม่ให้คนดูผิดหวัง ส่วนเซอร์ไพรส์จะมีอะไรเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนั้นต้องคอยจับตาดูกันดี ๆ รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่ ๆ อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเราทั้ง 12 คน ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ครั้งแรกของพวกเราด้วยนะคะ"

          ติดตามชม คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 12 นักล่าฝันจากบ้านทรู อคาเดมี่ฯ ใน ทรู เอเอฟ 6 ทัวร์ คอนเสิร์ต : เดอะเทอมินัล (True AF 6 Tour Concert :THE TERMINAL) ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม  2 รอบ ได้แก่ 14:00 น. และ 19:00 น. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี และติดตามพบกับความสนุกสนานตามภาคต่าง ๆ  เริ่มที่ภาคอีสาน วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ณ เจริญศรี คอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 4 จ.อุดรธานี, ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ณ ห้องประกายเพชร ชั้น2 โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์ จ. สุราษฎร์ธานี และภาคเหนือ จ.เชียงใหม่วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ณ ห้องบ้านล้านตอง อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ชั้น 4

-ข้อมูลเพิ่มเติม-

          กรุงเทพฯ บัตรราคา 2000, 1500, 1000, 700, 500 และพิเศษสุดด้วยชุด Combo ราคา 2500 บาท รับบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ พร้อม DVD บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต True  AF6 Tour Concert  : THE TERMINAL (Limited Edition ) และบัตรจออดรถ ส่วนต่างจังหวัด บัตรราคา 800 , 500 และ 300 บาท สำรองบัตรได้ที่ www.we-booking.com หรือ ทรูช้อปทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-900-9999 กด 4

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซานิ นำทีมซ้อมหนัก คอนเสิร์ตเปิดซิง 12 นักล่าฝัน โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2552 เวลา 10:33:01 11,038 อ่าน
TOP