x close

โหรวารินทร์ ชี้ชัด หมดยุค อภิสิทธิ์ อัศวินม้าขาวโผล่

โหรวารินทร์

โหรวารินทร์



โหรวารินทร์ชี้ชัด หมดยุคมาร์ค อัศวินม้าขาวโผล่ (ไทยรัฐ)

          "โหรวารินทร์" ชี้ชัด "กลุ่มอัศวินม้าขาว" โผล่ช่วยชาติสลายปัญหาขัดแย้ง หลังหมดยุค "อภิสิทธิ์" ยัน "มาร์ค" มีบุญนั่งนายกฯ ต่อถึงปีหน้า ระบุกองทัพจะยังทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงหนุน รบ. และเป็นเสาหลักให้กับชาติ...

          เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังจากสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ ให้สัมภาษณ์ว่า ทางสำนักสุขิโตเตรียมที่จะทำบุญในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งอนิสงฆ์ผลบุญที่ทำเพื่อกับบ้านเมือง แผ่นดิน และถวายเป็นพระราชกุลแด่พระสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงมีพลามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง รวมถึงการลงนามถวายพระพรให้กับพระองค์ท่านด้วย รวมถึงการต้นไปทางพุทธศาสนาไปปลูกที่มณฑลล้านนา จำนวน 9 ต้น โดยสูงถึง 2.5 เมตร ทั้งนี้เชื่อว่าหลังจากที่ได้ทำบุญในครั้งนี้ความสงบของบ้านเมืองก็จะดีขึ้น ตามที่หลวงปู่เกวลันที่ได้นิมิตเอาไว้มาตั้งแต่ปี 2550

          นายวารินทร์ กล่าวต่อว่า การทำบุญครั้งนี้จะเป็นการคลายกรรมของชาติบ้านเมืองที่เป็นอยู่ในขณะนี้ ตนจึงอยากให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากันและสามัคคีเพื่อแผ่นดินของเรา สำหรับการบริหารงานของประเทศยังคงเป็นรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ต่อไป แม้ว่าจะมีการกระทบกระทั่งภายในพรรค หรือต่างพรรคก็ตาม แต่นายอภิสิทธิ์ ยังมีบุญที่จะประคับประคองชาติบ้านเมืองต่อไปจนถึงปีหน้า แม้ว่าจะมีกระแสเรื่องการยุบสภา หรือให้ลาออก ก็เป็นไปไม่ได้ทั้งนั้น เพราะเป็นเวลาของนายอภิสิทธิ์ ก็จะต้องให้ดำเนินการ ทั้งนี้ที่ผ่านมาการทำงานไม่ได้อาศัยบุญจากผู้นำโดยตรง แต่ปัจจุบันยังเป็นของนายอภิสิทธิ์อยู่ การทำงานของชาติบ้านเมืองยังเป็นลักษณะถ้อยทีถ้อยอาศัยหรือการประคับประคอง กันไป แต่จะไม่รวดเร็วเพราะจะต้องใช้ระยะเวลา และให้เวลานายอภิสิทธิ์ และยังไม่ใช่เวลาของผู้หนึ่งผู้ใด 

  เมื่อถามว่า การกลับมาของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี จะช่วยเรื่องความสมานฉันท์ของคนในชาติได้หรือไม่ 

          นายวารินทร์ กล่าวว่า
นั่นเป็นแนวทางของ พล.อ.ชวลิต ที่ต้องการให้บ้านเมืองเกิดความสามัคคี ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ก็จะต้องดูกันต่อไป

  เมื่อถามว่า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่ถูกโจมตีในช่วงนี้จะล้มหรือไม่ 

          นายวารินทร์ กล่าวว่า
คงไม่เกิดผลกระทบอะไร เพราะท่าน พล.อ.เปรม เป็นผู้ที่มีบารมี ส่วนการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่าง ๆ ก็ไม่มีผลอะไรทั้งสิ้น เพราะขณะนี้ประเทศชาติผ่านพ้นวิกฤติไปแล้ว 

          "หลังจากหมดชุดของนาย อภิสิทธิ์ จะมีกลุ่มที่รักชาติบ้านเมืองอย่างแท้จริง โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนจะร่วมมือเป็นกลุ่มช่วยกันประคับประคองชาติบ้านเมือง ที่อยู่ในภาวะไม่ดีเท่าไหร่กลับมาเป็นปกติ ซึ่งจะเป็นอัศวินม้าขาวตัวจริงโดยไม่อาศัยปัจจัยใดเลย แต่อาศัยปัจจัยความรักความสามัคคีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ซึ่งหลังจากถวายพุทธมณฑลล้านนาแล้ว บุญของบ้านเมืองจะเกิดขึ้น และจะมีกลุ่มคนต่าง ๆ มาร่วมมือกันประคับประคองบ้านเมือง และจะทำให้เศรษฐกิจ และทุก ๆ อย่างจะดีขึ้น"  นายวารินทร์ กล่าว 

  เมื่อถามว่า กองทัพจะสนับสนุนรัฐบาลในการบริหารประเทศต่อไปใช่หรือไม่

          นายวารินทร์ กล่าวว่า
กองทัพจะยังคงเป็นพี่เลี้ยงช่วยดูแลบ้านเมือง เพราะบ้านเมืองเสียหายมามาก ซึ่งกองทัพมีความปรารถนาดีที่จะประคับประคองชาติบ้านเมืองให้ตลอดรอดฝั่ง และกองทัพจะเป็นหลักของบ้านเมืองต่อไป เพราะกองทัพเป็นสถาบันที่เป็นเหมือนเสาหลักให้กับประเทศชาติ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรวารินทร์ ชี้ชัด หมดยุค อภิสิทธิ์ อัศวินม้าขาวโผล่ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2552 เวลา 11:07:14 24,937 อ่าน
TOP