x close

ทีวีทักษิณ เริ่มแล้ว! ได้ฤกษ์ออนแอร์ผ่านเว็บไซต์





สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ไทยรัฐ
 
          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวถึงการเปิดทีวี 100 ช่องของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า วันที่ 1 พ.ย. เวลา 12.00 น. ทีวี 100 ช่องจะเปิดตัวเป็นครั้งแรก ติดตามได้จากเว็บไซต์ 100 channelstv.com โดยช่วงแรกจะทดลองออกอากาศ 2 ช่องแรก คือ O channel เป็นโทรทัศน์ช่องโอท็อป เพื่อเปิดโอกาสให้ขายสินค้าและเผยแพร่ไปทั่วโลก และ Clever Channel ซึ่งเป็นช่องโทรทัศน์เพื่อการศึกษา จะมีแผนการเรียนการสอนของโรงเรียนดัง ๆ อย่างเตรียมอุดมศึกษา มงฟอร์ต และโรงเรียนชั้นนำอีกหลายแห่ง โดยเนื้อหาได้รับการอนุเคราะห์จากมูลนิธิไทยคม

          ทั้งนี้ หลังออกอากาศไประยะหนึ่งจะพิจารณาเรื่องจานรับสัญญาณดาวเทียม เพราะต้องยอมรับว่าทั่วโลกที่จะเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นไปได้ยาก

          นายนพดล กล่าวต่อว่า ส่วนช่องทางที่จะติดต่อสื่อสารระหว่าง พ.ต.ท.ทักษิณ กับประชาชน ขณะนี้มี 6 ช่องทาง คือ เว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ ดอทคอม, ทางเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอม/ เรดิโอ, ทวิตเตอร์, ฟซบุ๊ก, โทรทัศน์ 100 ช่อง และเอสเอ็มเอส

          "อยากฝากบอกรัฐบาล และนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกฯ ว่าไม่ต้องตกใจ เพราะการดำเนินการทุกอย่างไม่ได้หวังผลทางการเมืองหรือล้มรัฐบาล แต่เป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่าง พ.ต.ท.ทักษิณ กับประชาชนให้มากขึ้น" นายนพดล กล่าว
 
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ทักษิณไลฟ์ ระบุว่า วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ จะเริ่มคุยผ่านเอสเอ็มเอส และคิดว่าจะมีรายการสนุก ๆ เช่น มีคนมาเยี่ยมตนที่นี่ ตนก็ให้นำของไปฝากชาวเอสเอ็มเอส บางคนหรือไม่

          นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังตอบแฟนคลับถึงกรณีมีคนแฉเรื่อง พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษมากขึ้นว่า ความจริงจะปรากฏขึ้นเรื่อย ๆ ถึงแม้จะมีความพยายามทำเรื่องเท็จให้ดูเหมือนเป็นเรื่องจริง หรือปิดข่าวบ้าง บิดข่าวบ้าง โลกเปลี่ยนไปแล้ว ส่วนที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยตั้งพรรคการเมืองใหม่นั้น ถือว่าเป็นเรื่องดี จะได้เลิกเป็นอีแอบ และได้เข้าสู่กระบวนการตรวจสอบ เพียงแต่รอวันที่ได้กระบวนการตรวจสอบที่เป็นธรรมไม่ใช่ทำงานตามธงไม่มีจริยธรรม
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีวีทักษิณ เริ่มแล้ว! ได้ฤกษ์ออนแอร์ผ่านเว็บไซต์ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:15:31 15,868 อ่าน
TOP